อภินิหารตำนาน คัมภีร์บันทึกความฝัน(THE BOOK OF DREAM) - นิยาย อภินิหารตำนาน คัมภีร์บันทึกความฝัน(THE BOOK OF DREAM) : Dek-D.com - Writer
×

    อภินิหารตำนาน คัมภีร์บันทึกความฝัน(THE BOOK OF DREAM)

    เพราะว่าคุณปู่ของเธอถูกจับตัวไป เธอจึงทำตัวเป็นหลานที่ดีโดยการตามไปช่วยคุณปู่เเต่เธอจะรู้ไหมว่าการผจญภัยในครั้งนี้มันจะนำเธอไปพบกับความจริง...ความจริงที่ว่า"เธอคือ............ผู้พิทักษ์ความฝัน......."

    ผู้เข้าชมรวม

    169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    169

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 57 / 08:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                         
                   ในโลกเเห่งการผสมผสานกันระหว่าง เวทย์มนต์เเเละวิทยาศาสตร์นี้ ทุกคนจะถูกเชื่อมต่อกับความฝันโดยสิ่งที่เรียกว่า"ผู้พิทักษ์ความฝัน"ที่อาศัยอยู่ในล๊อคเกตมนตรา     เเต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือพวกมันไม่ใช่เเค่มวนผงต้องมนตราที่คุณจะปล่อยปะละเลยไม่สนใจดูเเลมันเหมือนอย่างที่คุณทำกับน้องหมาสุดที่รักของคุณเเต่มันคือชีวิตอีกครึ่งชีวิตคุณ   ถ้าหากคุณขาดสิ่งสิ่งนี้ไป   คุณก็จะเป็นเเค่ร่างที่ไร้วิญญาน เเต่มีสิ่งสิ่งหนึ่งที่มีอำนาจเหนือผู้พิทักษ์ทุกตัว   เเละใช่..มันคือคัมภีร์บันทึกความฝัน คัมภีร์นี้ไม่ใช่เเค่คัมภีร์ที่บันทึกสิ่งที่คุณอยากจะเป็นในอนาคตข้างหน้า   มันไม่ใช่หนังสือเล่มโตธรรมดาๆ เเต่มันคือสิ่งที่จะทำให้คุณสามารถรู้ในสิ่งที่เหนือเเละเป็นมากกว่า                                                             วิทยาศาสตร์เเละเวทย์มนต์...
    "เธอจะต้องดูเเลเเละปกป้องมัน...เพราะเธอคือ ผู้พิทักษ์เเห่งคัมภีร์!"
     
                                            
                                                 คัมภีร์ บันทึกความฝัน : สิ่งประดิษฐ์ของ วามาลา บอน ชายชราผู้เป็นอัจฉริยะ  เขาสร้างมันขึ้นมาเพื่อให้มันมีอำนาจเหนือวิทยาศาสตร์เเละเวทย์มนต์   คัมภีร์นี้จะบันทึกสิ่งที่อยู่ในห้วงลึกของจิตใจ  วามาลารู้ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับคัมภีร์เล่มนี้เเเต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่รู้คือ มันสามารถเปลี่ยนเเปลงได้
                                                     
                                      ผู้พิทักษ์ความฝัน: มวนผงต้องมนต์ตรา มันคือจิตวิณญาณของมนุษย์  ถูกเชื่อมเข้าถึงจิตใจของผู้เป็นเจ้าของ มันคือสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ได้โดยจิตใจของผู้เป็นนาย    หากผู้เป็นนายถึงเเก่ความตายผู้พิทักษ์จะถูกผลึกไว้ในล็อคเกตต้องมนต์  เเละอย่างที่บอกมันคือจิตวิณญาณของมนุษย์หากผู้พิทักษ์เกิดความผิดปกติ                  มันจะส่งผลถึงผู้เป็นนาย
                                  
                                       ล็อคเกตต้องมนต์: ผู้พิทักษ์ความฝันทุกตัวจะอยู่ในนี้ ล็อคเกตนี้จะไม่สามารถเปิดได้หากไม่ใช่เจ้าของเป็นผู้เปิด  ล็อคเกตนี้คือสิ่งที่เชื่อมต่อระหว่าง   มนุษย์เเละผู้พิทักษ์หากล็อคเกตทุกทำลายผู้พิทักษ์จะหายไป  เเละหากผู้เป็นเจ้าของเสียชีวิต  ผู้พิทักษ์จะถูกผลึกไว้ในล็อคเกต จากนั้นมันก็จะหายไป โดยไม่มีใครรู้ว่า ล็อคเกตนั้นอยู่ที่ใด 
                                                             

                                           ห้องล่วงรู้: ห้องในตำนาน ห้องนี้ถูกกล่าวขานไว้ในตำนานมานานเเสนนานเเต่ไม่เคยมีใครรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน  มีเเค่ วามาลา บอนเท่านั้นที่รู้ว่าห้องนี้ทำงานอย่างไรเเละมันอยู่ที่ไหน  เขานำคัมภีร์มาซ่อนไว้ที่นี้โดยไม่บอกใคร เเละใช่ถึงเเม้เขาจะศึกษาห้องนี้อย่างดี เเต่เขาเองก็ไม่เคยรู้ว่าล็อคเกตที่ถูกผลึกทั้งหมด อยู่ทีนี้

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น