คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : CHB :: Quest.1 Tea Time at Midnight
Quest.1 Find a Thing
Tea Time at Midnight
- Condo in Manhattan -
23:59
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นจากหญิงสาวที่ใส่ชุดกิโมโนสีแดงเด่นออกมาเดินทำอะไรไม่รู้ในยามวิกาล เธอตัวสั่นน้อยๆเนื่องจากน้ำค้างยามดึก รอจนกระทั่งประตูค่อยๆเปิดออกเผยให้เห็นเจ้าของผมสีน้ำตาลหม่นกำลังมองหน้าเธออย่างมึนงง
“สวัสดีค่--- ฮัดชิ้ว!!” และแล้วเจ้าหล่อนก็ได้ทำการทักทายอย่างเป็นทางการด้วยการจามใส่หน้าเจ้าของห้องเต็มๆ
“ข.. ข ข ขอโทษคะ--- อะแฮ่ม! ต้องขอโทษด้วยที่เสียมารยาทแต่ที่ดิฉันต้องถ่อมาหาคุณในเวลาแบบนี้เพราะมีเรื่องสำคัญค่ะ”
“?” ชายหนุ่มหยิบทิชชูขึ้นมาเช็ดหน้าแล้วทำหน้าง่วงงุนใส่หญิงสาวเป็นเชิงถาม
“คุณเป็นคนเอาของของมิสเตอร์ดีไปใช่ไหมคะ!”
“.....” ชายหนุ่มทำหน้าง่วงใส่
“ตอบสิคะ! อย่าหลับบบ!!! ฉันเองก็ง่วงเหมือนกันนะ หนาวด้วย ตอบบบบ!!”
“....ห่ะ... ผมไม่รู้คร้าบ =O+” ว่าแล้วก็เขาหาวอัดหน้าเป็นการเอาคืนที่จามใส่
“ยอมรับมาเดี๋ยวนี้เลยน่าาา คิดว่าการที่ฉันต้องถ่อมาถึงที่นี่ข้ามน้ำข้ามทะเล ขึ้นรถลงเรือหาที่พักเบียดฝูงชนปะปนไปกับควันรถแถมยังต้องมาตากน้ำค้างตอนเที่ยงคืน.... ห้าทุ่มห้าสิบเก้านี่มันเป็นเพราะใครกันห่ะ รับผิดชอบมาเดี๋ยวนี้เลยน่า!! TOT”
“..........ถ้าอย่างนั้น... เข้ามาดื่มชาข้างในกันก่อนไหมครับ ข้างนอกมันหนาว...”
“.....”
“.....หืม? ว่าไงครับ....?”
“งั้น.... ถ้าไม่เป็นการรบกวนก็....” พูดยังไม่ทันจนประโยคเจ้าหล่อนก็เดินเข้าไปข้างในซะแล้ว...
และแล้วชางจู หลินก็ได้ถูกล่อลวง(?)ด้วยน้ำชากลางดึก ด้วยประการฉะนี้แล...
# Shalunla
ความคิดเห็น