ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn BF+XS] KinG Fr*G! เมื่อเมะกบครองโลก!! (FB Ver.)

    ลำดับตอนที่ #11 : {9} Round nine ::: จุดจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      17
      18 พ.ค. 55

     
    แง้งๆๆ มาอัพแล้วอย่างรวดเร็วนะฮ้า ห่อเหี่ยวเล็กน้อย..ไม่มีคนมาเม้นเลยงะ งือๆๆ+o+~

    ตอนนี้รุนแรงนิสหน่อย ออกแนวทารุณสัตว์โลก??

    ตอนนี้ตอนจบภาคจิลแล้วฮ้า ไม่รู้จะว่าเร็วหรือช้าดี แหมบๆก็เกินครึ่งเรื่องมาและ~>o<


     


    +++++++++++

     

    อีกฟากหนึ่งของปราสาท

     

    แซนซัสนั่งอยู่หัวโต๊ะกลางท้องพระโรงด้วยท่าส้นทีนพาดโต๊ะ แถมกระดิกตีนโชว์ความเกรียนเทพของป๋าแกอีกต่างหาก

     

    ส่วนหลามสุดสวยนั่งจิบชาอยู่ข้างๆ..แบบกุลสตรีแม่ศรีเรือน

     

    สาวใช้จำนวนหนึ่งที่เข้าไปหลบภัยอยู่ในปราสาทและมีชีวิตเหลือรอดอยู่ได้กำลังประเมินผู้มาเยือนหน้าใหม่กันอยู่

     

    “นี่เธอๆ สองคนนี้เป็นใครกันอ่ะ มาช่วยองค์ชายได้ไงอ้า><

     

    “ไม่รู้สิ แต่คนที่ผมดำๆผิวเข้มๆนั่นหล่อลากไส้ชะมัด น่าจับมาทำ...”

     

    เพล้ง!!!

     

    หลามบีบถ้วยน้ำชาจนแตกกระจายก่อนจะใช้หางตาปราดมองพวกสาวใช้แวบหนึ่ง

     

    “กริ้ดดดดดดดดดดดดดดTT0TT พวกหล่อนตกใจลนลานรีบเผ่นกันไปคนละทาง

     

    พลังหึงช่างน่ากลัวอะไรเช่นนี้!!!!

     

    “ไอ้พวกสวะนั่นเอะอะ อะไรกันเนี่ยน่ารำคาญชะมัด-_-“ป๋าทำหน้าเซงๆก่อนจะหันหน้าไปมองเมีย

     

    หลามนั่งหน้ามุ่ย กำมือแน่น ใบหน้ามีรอยเลือดออกซิบๆ

     

    “อ่าว..แล้วนั่นหน้าแกไปโดนอะไรมาวะสควอโล่-_-“ป๋าที่ไม่เคยจะรู้อะไรกับเขาเลยถามขึ้น

     

    “ไม่มีอะไรหรอก แค่แก้วบาดน่ะ-_-*”สควอโล่หันมาตอบแบบเซงๆ

     

    แล้วหลามก็ปาดเลือดที่แก้มออกแล้วเอามาดูดนิ้ว..

     

    o.,O!!!

     

    ป๋าตะลึงในความเซกซี่ของภรรยาตัวเองเป็นอย่างมาก

     

    “สควอโล่..ไปหาอะไรทำกันเถอะ...”ป๋าพูดเสียงหื่น

     

    “ไอ้บ้า!! ฉันคนนะเว้ยย ไม่ใช้ควายถึกคูโบต้าอย่างแก!-_-*

     

    “อะไรว้า~=_=”ป๋าทำท่าเซงอย่างแรง

     

     

    “เอ่อ..ขอรบกวนหน่อยนะครับ”

     

    เด็กน้อยหมวกกบหรือฟรานเปิดประตูเดินเข้ามาอย่างสงบเสงี่ยม

     

    “อ้าว..มาแล้วเหรอ ทำไมช้านักล่ะ ให้ฉันนั่งรอตั้งนาน”สควอโล่เอ่ยทัก

     

    “หึๆๆ ช้าแบบนี้  เสร็จกันกี่รอบแล้วล่ะ-_-“ป๋าทักบ้าง

     

    “เอ่อ..-0-;”ตรงไปไหนเนี่ย

     

    ผมไม่ใช่แบบบอสนะคร้าบบบบบ ที่วันๆสมองก็คิดแต่เรื่องนี้หน่ะ=0=;;

     

    “วู้ว ไม่ได้เรื่องๆ แกนี่มันอ่อนหัดจริงๆว่ะ=_=”ยังจะมีด่าอีก

     

    “อย่าไปสนใจมันเลยฟราน อาการมันหนักมากแล้วหน่ะ-_-^”สควอโล่พูดปลอบใจ

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ คือผมอยากจะถามว่าพวกรุ่นพี่จัดการไอ้ชั่วนั่นยังไงครับ”

     

    “ก็ฆ่ามันไง จะเหลือเหรอวะ-_-“ป๋าตอบง่ายๆ

     

    “หา!!!”ฟรานทำท่าเหมือนตกใจอย่างแรง

     

    “เห้ยๆๆใจเย็นๆพวกฉันไม่ได้ฆ่ามันหรอก แค่จับมัดไว้ในห้องเฉยๆ”หลามรีบแย้ง

     

    “ล้อเล่น!!=_=

     

    “...”

     

    ป๋าเล่นมุก!!!!

     

    “ฮู่วว ค่อยโล่งอกหน่อย ผมนึกว่าพวกพี่ๆจะฆ่ามันไปแล้วซะอีก ขอบคุณนะครับที่เข้าใจผม^^”ฟรานยิ้มด้วยความยินดี

     

    ตอนแรกเขาก็กะจะยืมมือแซนซัสกับสควอโล่จริงๆนั่นแหละ

     

    แต่พอเห็นสิ่งที่มันทำกับรุ่นพี่เบลแล้ว ไม่ว่ายังไงเขาก็ต้องสั่งสอนมันด้วยตัวเองให้ได้!!

     

    “ถึงจะอยากเล่นไอ้หน้าเอ๋อนั่นขนาดนั้นก็ต้องเก็บไว้ให้แกจัดการนั่นแหละ ถ้าฉันเป็นแก ถึงมีคนฆ่ามันให้ฉันก็ไม่หายแค้นหรอก มันต้องเชือดด้วยตัวเอง!!

     

    ในที่สุดป๋าก็พูดประโยคสุดแมนและมีสาระลูกผู้ชายเต็มเปี่ยมออกมา

     

    “ฮึก..นี่ฉันฝันไปรึเปล่าเนี่ย”สควอโล่ถึงกับหยิบผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาแห่งความปิติ

     

    ป๋าเห็นหลามทำท่าเร้าใจ(ตรงไหน--)ก็พูดขึ้นอีก

     

    “สควอโล่ “

     

    “หา”

     

    “ไปทำกันเถอะ-_-

     

    ผัวะ!!!

     

    ป๋าลูบหัวตัวเองป้อยๆ

     

    ทำไมเดี๋ยวนี้กุโดนตบบ่อยจังวะ-_-;;

     

    ตบจนเกรียนจะแตกอยู่แล้วเนี่ยเห้ยยย!!!

     

     

    ก็สมควรให้เค้าตบมั้ยล่ะ

     

    ++++++++

    แอ๊ดดดด

     

    ประตูห้องๆหนึ่งถูกเปิดขึ้นช้า

     

    เจ้าชายจิลถูกมัดมือเท้ายังแน่นหนาจนแทบกระดิกกระเดี้ยไม่ได้ ตกใจลนลานสุดขีด เมื่อรู้ว่ามีผู้มาเยือน

     

    “ปล่อยฉันออกไปเดี๋ยวนี้นะ!!!”จิลตะโกน

     

    ฉึบ~

     

    เชือกที่มัดตัวจิลอยู่หลุดออกง่ายดาย

     

    แสงสว่างเพียงริบหรี่สะท้อนเงาของผู้ที่ช่วยปลดปล่อยเขาออกจากพันธนาการ

     

    “ไอ้เด็กนรก!!!

     

    “หยิบอาวุธของคุณแล้วลุกขึ้นมาสู้กับผมเถอะครับ..จะได้รู้กันไปซักทีว่าคุณน่ะไม่คู่ควรกับรุ่นพี่ซักนิด!!!”ฟรานเอ่ยจบก็พุ่งเข้าโจมตีจิลทันที

     

    ฟึ่บ~

     

     

    “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~~~

     

     

     

    เสียงกรีดร้องอย่างทรมานดังลอดออกมาถึงท้องพระโรง

     

     

    ไม่นานนักฟรานก็เดินออกมาจากห้องที่ขังจิลไว้

     

    “เชือดมันแล้วเหรอฟราน”หลามทัก

     

    “หืม..เปล่าหรอกครับ ผมไม่ได้ฆ่าเค้าหรอก”

     

    “อ่าวอะไรวะ!!”ป๋าผุดลุกขึ้นเหมือนเริ่มจะมีน้ำโห

     

    “แล้วนายทำอะไรกับมัน”

     

    “นี่ไงครับ”ฟรานโชว์ผลงานตัวเองออกมา

     

    “แมลงสาบ!!!

     

    ฟรานกำลังถือแมลงสาบตัวเป้งอยู่ในมือและแกว่งไปมาด้วยความภาคภูมิใจ

     

    “พูดผิดแล้วครับ มันไม่ใช่แมลงสาบธรรมดานะครับ แต่เป็นแมลงสาบจิล หึๆๆๆๆๆ”แล้วก็ส่งเสียงหัวเราะชั่วร้าย

     

    “เห้ยยยยยยยยยยยย!!!o[]O”หลามช็อค

     

    “แกทำได้ไงวะ สุดยอด”ขนาดป๋ายังเอ่ยชม

     

    “กว่าผมจะฝึกวิชานี้มาเล่นงานมันได้ต้องถ่วงเวลาครั้งแล้วครั้งเล่า พลอยทำรุ่นพี่โมโหผมตลอดเลย”ฟรานเล่าประสบการ์ณการฝึกออกมา

     

    ฟึ่บๆๆ~

     

    แล้วแมลงสาบ(จิล)ก็ดิ้นจนบินหนีออกมาได้

     

    ควับ~

     

    ฟรานคว้าแมลงสาบไว้ได้ทันควัน

     

    ก่อนจะลงมือกระทืบด้วยสปีดที่มองแทบไม่เห็น

     

    ตุ้บ!

     

    “อันนี้ที่แกพูดจาเกรียนๆใส่ฉัน”

     

    ตุ้บ!

     

    “อันนี้ที่แกตัดหัวฉันเป็นสิบๆรอบ”

     

    ตับ!

     

    “อันนี้ที่แกพูดจาโรคจิตใส่รุ่นพี่”

     

    ตุ้บ!!

     

    “อันนี้ที่บังอาจลวนลามรุ่นพี่”

     

    ตับ!!

     

    “แล้วสุดท้ายก็ขอบใจมากที่แกได้เป็นแมลงสาบซะที!!!

     

     

    ตุ้บตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!

     

     

     

    แปะๆๆๆ

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ มันต้องแบบนี้ดิวะไอ้น้องชาย!!!”แซนซัสหัวเราะชอบใจแถมยังปรบมือให้ฟรานอีกด้วย

     

    “ฉันคงต้องมองแกใหม่แล้วแหละฟราน..-0-;;;;”หลามปาดเหงื่อเล็กน้อย

     

    “เกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย ทำไมบอสกับสควอโล่ถึงมาอยู่ที่นี้ได้ล่ะ”เบลที่สะลึมสะลือเหมือนเพิ่งตื่นเดินลงมาจากบันไดชั้นสอง

     

    “รุ่นพี่~~~>o<”ฟรานรีบอุ้มเบลขึ้นแล้วหมุนไปรอบๆ

     

    “เห้ยๆๆๆๆ อะไรวะเนี่ย!!”เบลตกใจไม่น้อย

     

    “ผมสำเร็จแล้วนะครับ~~

     

    “แกจัดการมันได้งั้นเหรอ..”น้ำเสียงเบลเหมือนไม่อยากจะเชื่อ

     

    “ใช่คร้าบบบ ผมจัดการมันไปนรกของเหล่าแมลงแล้วคร้าบบบบบบบ>o<

     

    “จริงเหรอวะ!!

     

    “จริงดิฮะ!!

     

     

    ปังงงงงงงงงงงงงง~

    ทุกคนหันมามองป๋า..(จะยิงปืนเพื่อ=0=;)

     

    “เห้ย ฉลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!

     

    “เออ ฉลองงงงงงงงงงง!!!! ฮ่าๆๆๆ”หลามพูดตาม

     

    “กริ้ดดดดดดดดดดดดด ฉลองงงงงงงงงงงง~>o<”แม้แต่สาวใช้ที่แอบอยู่ตามซอกหลืบปราสาทก็พากันกรูออกมาอย่างไม่กลัวอะไรอีกแล้ว แถมยังส่งเสียงเฮฮาไปทั่วปราสาท

     

    “เราชนะแล้ว กริ้ดดดดดดดดดดด>[]<

     

    “องค์ชายจงเจริญ~~~><

     

    “ท่านฟรานจงเจริญ~~~>o<

     

    “ฟรานเบลจงเจริญ~~กริ้ดดดดดดดดดดดดดด”

     

    ทุกคนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและดีใจอย่างยิ่ง

     

    แล้วเจ้าชายเบลเฟกอลเจ้าของปราสาทก็ตะโกนออกมา

     

    “ฉลองงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!

     

    “เฮ~~~~~~>o<

     

    +++++++++++++++++


     

    คืนนี้ปราสาทดูคึกคักอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    โคมไฟสวยระยิบระยับถูกประดับประดาไปรอบตัวปราสาท

     

    ทำให้ปราสาทที่ดูเหมือนปราสาทผีสิงกลายเป็นปราสาทในเทพนิยายอีกครั้ง

     

    อาหารทั้งหมดถูกขนออกมาเสริฟไม่อั้น

     

    บรรดาสาวใช้ต่างบรรเลงดนตรีและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

     

    ส่วนสี่ผู้ยิ่งใหญ่ของเรานั้นนั่งประจำอยู่ที่โต๊ะกินข้าวยาวยักษ์ตัวเก่า

     

    แซนซัสนั่งอยู่ตำแหน่งหัวโต๊ะราวกับเจ้าของปราสาทและยังคงไขว้ห้างพาดเท้าไว้

    ก็ไม่มีใครท้วงติงแต่อย่างใด(ใครจะกล้าท้วงล่ะ-.-)

     

    เบลนั้นนั่งอยู่ฝั่งซ้ายถัดมาก็เป็นฟรานตามลำดับอายุ

     

    ส่วนหลามนั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ

     

    “เมียฉันมันหายหัวไปไหนวะเนี่ย-_-

     

    “สควอโล่บอกว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ ก็เลยจะลงมือเข้าครัวทำอาหารให้บอสกินน่ะ ชิๆๆๆ-W-“เบลที่ตอนนี้กับมาร่าเริงปนกวนตีนเหมือนเดิมเอ่ยขึ้น

     

    “อย่างนั้นหรอกเหรอ..”แซนซัสอมยิ้มในความน่ารักของหลาม

     

    แต่ไม่มีใครสังเกตรอยยิ้มของเขาได้เลย(มุมปากขยับขึ้น0.3มิล5555555)

     

    “มาแล้ววววววๆ อาหารมาแล้ววว^^”หลามในชุดผ้ากันเปื้อนเดินฮัมเพลงมาแต่ไกล

     

    ปึก~

     

    ก่อนจะวางจานอาหารลงตรงหน้าแซนซัส

     

    “อะไรวะๆ”ป๋าลุ้นเต็มที่

     

    ฟึ่บ~ หลามเปิดฝาครอบออก

     

    “เห้ยยยยยยยยยยยยย”ป๋าร้องจ้าก

     

    “อะไรเหรอครับๆ”ฟรานกับเบลชะโงกหน้าเข้าไปดูอาหาร

     

    “ไข่เจียว!!!”ทั้งสองอุทานด้วยความอึ้ง

     

    แล้วสาวใช้ก็ยกอาหารสุดหรูมาเสริฟสองหนุ่มเบลฟราน

     

    อาหารมีครบทุกรสชาติ ทุกสไตล์ความหรู

     

    ไล่ไปตั้งแต่.....บลาๆๆๆๆ(ไรเต่อไม่รู้จักอาหารหรูๆ! ใครรุ้จักช่วยแนะนำที!)

     

    “เห้ย เมนูนี้กุกินทุกวันเลยนะเห้ย-0-“ป๋าเริ่มประท้วงเมื่อเห็นอาหารของฝั่งตรงข้ามหรูกว่า(มาก)

     

    “เออ แล้วไงวะ จะกินไม่กิน!!!”หลามเริ่มฉุนกึกๆ

     

    “ไม่!!!

     

    “แน่ใจ-_-+++

     

    “ไม่แน่ใจ!!!”ป๋าตอบแล้วโซ้ยไข่เจียวเข้าปากอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้ซอสมะเขือเทศ

     

    กินไข่เจียวอย่างเดียวไม่อิ่มหรอก

     

    เดี๋ยวเตรียมท้องไว้กินหูฉลามมื้อดึกดีกว่า!!

     

     

    เบลกับฟรานนั่งอมยิ้มกันไม่หยุดกับสองคู่แซ่บเว่ออออนี้

     

    “เออ..แล้วเรื่องห้องนั้นน่ะ ตกลงจะยกให้ฉันรึเปล่า”

     

    “ได้อยู่แล้วสิครับ^^”เพราะมันไม่ใช่ของผม

     

    “ห้องอะไรกันน่ะ ชิๆๆ-W-“เบลทำหน้าเหรอหราไม่รู้เรื่อง555

     

    “ห้องบ้าๆที่มีโซ่มีแส้น่ะ-_-“หลามอธิบายให้เห็นภาพประกอบ

     

    “อ้อ ห้องทรมาน-W-“เบลเก็ททันที แล้วพอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้น

     

    “ฟรานกับแซนซัสมันตกลงจะแลกเปลี่ยนกัน บอสอัดจิล แล้วก็เอาห้องไป งี่เง่าชะมัด=_=”หลามบรรยายต่อ

     

    “งี่เง่าแต่ก็ชอบไม่ใช่เหรอ หึๆๆๆๆ”ป๋าแซว

     

    “แกว่าไงนะ-///-!!”เริ่มหน้าแดง

     

    “ว่าแต่ทั้งสองคนมาทำอะไรที่ปราสาทนี้ได้ละครับ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้โทร(ติด)เลยด้วยซ้ำ”ฟรานถาม

     

    “อ้อ ปราสาทเราสร้างใกล้เสร็จแล้ว เหลือแต่ทุบห้องนอนแล้วสร้างใหม่น่ะ ก็เลยกะจะมาเปลี่ยนบรรยากาศ”หลามตอบ

     

    “แล้วพอผ่านมาเจอห้องเจ๋งๆก็เลยแวะทำธุระเท่านั้นเอง-_-“ป๋าเสริม

     

    “ไม่ต้องพูดก็ได้ว้อยยยยย-0-***

     

    “ว่าแต่รุ่นพี่ไม่ว่าอะไรใช่มั้ยครับ”ฟรานหันไปถามเบล

     

    “ช่างมันเหอะ ยังไงแกก็ผลาญเงินฉันจนหมดท้องพระคลังแล้วนี่ -W-“เบลตอบ

     

    “เออ!!!มีอีกเรื่องที่พวกแกต้องทำ”จู่ๆป๋าก็โพล่งขึ้นมา

     

    “อะไรเหรอครับ”

     

    “เลวี่กับไอ้กะเทยมันหายหัวไป ไม่มีคนช่วยงานเอกสารสควอโล่เลย เพราะฉะนั้นพวกแกต้องรับผิดชอบตามหามันเข้าใจมั้ย-_-

     

    “เกือบลืมไปเลยนะเนี่ยO_O”เบลกับฟรานพูดขึ้นพร้อมกัน

     

    “เร็วๆเข้า ภายในสามวันถ้าไม่เจอตัวพวกมัน พวกแกก็รอขึ้นเขียงได้เลย!!!”ป๋าประกาศลั่นแล้วออกคำสั่งกับเบลฟราน

     

    ทั้งสองคนนั่งมึนอยู่ที่โต๊ะ กับท่าทีเอาการเอางานกะทันหันของป๋า

     

    “ฉันขอสั่งให้พวกแกไสหัวไปเดี๋ยวนี้!! ส่วนปราสาทนี้ฉันจะดูแลให้เอง-_-

     

    (ป๋าดูและเองจะขนาดไหนเนี่ย55)

     

    ฟรานมองหน้าเบลอยู่ซักครู่

     

    ก่อนที่จะยิ้มออกมา

     

    หมับ~

     

    “ไปกันเถอะครับรุ่นพี่”

     

    “ตอนนี้เนี่ยนะ-0-

     

    “ใช่สิครับ รุ่นพี่จะไปกับผมป้ะละครับ^^

     

    เบลลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเผยยิ้มออกมา

     

    “ไปก็ไปวะ!!

     

    แล้วทั้งคู่ก็จูงมีวิ่งออกจากปราสาทไปด้วยกัน....

     

     

     

    จบ....

     

    ผัวะ!!!

     

    หลาม:ยังไม่จบเว้ยยยยยยยยย!!!-*-

     

     

    “จริงๆแล้วงานเอกสารฉันก็ทำคนเดียวนะ สองคนนั้นไม่เกี่ยวซักหน่อยจะให้เบลกับฟรานไปตามทำไม”

     

    หลามหันไปพูดกับป๋าหลังจากที่รุ่นน้องผู้น่ารักทั้งสองวิ่งออกไป

     

    “หึๆๆๆๆจริงๆไอ้สองตัวนั้นจะอยู่หรือกลายเป็นผีไปแล้วมันก็ไม่สำคัญหรอกนะ”

     

    “อ่าว แล้วจะให้พวกนั้นออกไปตามหาทำไมวะ”

     

    ป๋ายื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆหูภรรยา

     

    “ก็คืนนี้จะๆได้กินหูฉลามได้สะดวกๆไงละ หึๆๆๆ”

     

    “เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยO/////o”ที่แท้แผนก็มีอยู่แค่นี้นี่เอง!!!

     

    ฟุ่บ~

     

    ป๋าอุ้มสควอโล่พาดหลังอย่างง่ายดาย

     

    “ได้เวลากินอาหารมื้อดึกแล้ว จะเอาให้อิ่มไปเลย-_-

     

    “เห้ยยยยยยยย ปล่อยนะเว้ยยยย~

     

    ผัวะๆๆๆๆ

     

     หลามตบไม่หยุด

     

    “ต่อให้ตบจนเกรียนแตกก็ไม่ปล่อยเว้ยยย ไอ้เมียไข่เจียว!

     

    “ว่าไงนะ!!! ไอ้ขี้กลาก ไอ้โง่ ไอ้งั่ง ไอ้หื่น อ้ากกกกกกกกก>o<

     

    “มามะ ไปห้องเจ๋งๆของเรากันเถอะ=,.=b

     

     

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยT0T~~~~

     

     

     

     

    ป๋าก็อุ้มเมียขึ้นห้องไปตามระเบียบ

     

     

    ส่วนฟรานเบลนั้นก็ได้เริ่มการผจญภัยครังไปในโลกกว้างซะที..(ฟังดูยิ่งใหญ่)

     

                ++++++++++++++++++++



    มีคนเปิดเทอมบ้างมั้ยอ่ะวันจันทร์นี้-0-

    ไรเต่อว่าจะอัพให้จบก่อนเปิดเทอม หมายถึงเปิดเทอมของไรน้า(เปิด23-..-)


    มีตอนนึงท้อมาก ว่าแต่งตอนนี้จบจะพอและ วิญญานใกล้หลุด ใกล้เข้าร่างทรง555  ทั้งที่จริงๆ มีพล็อตยาวกว่านั้น~

    แต่ฝืนสังขารมาปั่นต่อ55555 เพราะมันรู้สึกว่ามันยังไม่จบดี-0-

    ตอนหน้าก็เหมือนภาคใหม่กลายๆ แต่สั้นมากๆ5555

    โลเคชั่นจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนอกปราสาทบ้าง

    จะมีพวกวองโกเล่ แองกี้ ซิมซิมิฮ้า




    ช่วงนี้ไม่มีคนเม้นเลย ไม่มีคนมาอ่านแล้วเหรออT^T แง่งๆๆ


    แต่ก็จะยังคงอัพต่อไปฮ้า>^<~~



     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×