ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn BF+XS] KinG Fr*G! เมื่อเมะกบครองโลก!! (FB Ver.)

    ลำดับตอนที่ #12 : [10] Round ten ::: วองโกเล่แฟมมิลี่ และมอไซค์ที่หายไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      12
      16 พ.ค. 55

     
    ดีฮ้าาา อัพแล้วนะภาคใหม่?? ก็เรื่องเดิมน่ะแหละ555 ชุ่มชื้นหัวใจ รีดเด้อกลับมาเม้นแย้ว~

    อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าจบกันแล้วน้า เห็นเม้นแล้วใจหาย"ตอนจบสนุกมากจ้า"

    ยังไม่จบน้าา จบภาคอ่ะ จบภาคคคคT0T ภาคนี้มันน้า อย่าเพิ่งทั้งกันไปเซ่//ดิ้นๆๆ5555

    ภาคนี้ตัวละครเพียบ ฉากอลังการ และแต่งเกรียนกว่าเดิม!!555

    ตอนนี้วองโกเล่จะโผล่มาทีเดียวพรึ่บพรั่บจนอ่านแทบไม่ทัน ใครที่รอคนนู่นคนนี้อยู่ก็ตอนนี้แหละฮ้า

    คือ ไรพิมปุ๊บเซฟปั๊ป เป็นคำค่อนข้างสด เพราะฉะนั้นมันจะเกรียนก็อย่าโปรดถือสานะฮ้า

    ปล.นึกว่าจะสงสารจิลกันซะอีก ไอ่เราก็คิดว่าแรงไปมั้ย?555555



    ไปอ่านกันเลยเนอะ อัพยาวมากช่วงนี้-W-


    แน่นอนว่าภาคนี้ กบฟรานกะหนูเบลจะต้องพัฒนาความสัมพันธ์ ทางร่างกายและจิตใจอย่างแน่นอลล เหอๆๆ




    ++++++++++++



    [10]


     “แฮ่กๆๆ นี่เราจะวิ่งกันอีกนานมั้ยวะเนี่ย-W-;”เจ้าชายเบลเอ่ยถามรุ่นน้องที่เอาแต่ตั้งหน้าวิ่งสู้ฟัดอย่างเดียว

     

    “แฮ่กๆ นั่นสิครับ -0-;;”ฟรานตอบพร้อมปาดเหงื่อที่ไหลเป็นทางยาว

     

    ดูมัน...วิ่งมาเป็นสิบกิโลแล้วเพิ่งจะนึกได้หรอวะ!!!=_=

     

    ไอ้เราเองก็วิ่งตามมันออกมาซะได้...-W-;;

     

    “ว่าแต่..แกฆ่าจิลไปแล้วงั้นเหรอ”

     

    “อ้อ..ไม่ได้ฆ่าทันทีหรอกครับ”

     

    -W-;;

     

    “ แบบนั้นมันจะไปสะใจได้ยังไง”ฟรานหันหน้าซื่อๆ?มาตอบ

     

    “อย่างน้อยหมอนั่นเป็นพี่ชายฉัน ฉันน่าจะไปฝังศพหมอนั่นซะหน่อยอ่ะนะ-_-;;

     

    “แหม..เรื่องนั้นยิ่งไม่ต้องใหญ่เลย เดี๋ยวก็ย่อยสลายไปตามธรรมชาติเองละครับ^^

     

    เอ่อ...

     

    ถึงเราจะแค้นกันมา..แต่ฉันจะอโหสิให้นายนะ..จิล-W-

     

     “รุ่นพี่ครับ ผมว่าเราน่าจะหายานพาหนะไว้เดินทางบ้างยะครับ เดินไปแบบนี้คงไม่ไหวแน่ๆ”

     

    “ที่พูดมาเนี่ย รู้รึยังว่าจะไปตามหาลุสซุเรียกับเลวี่ได้ที่ไหน-_-

     

    “ไม่รู้ฮะ^^

     

    “เฮ้อ ไอ้สองตัวนั่นหายหัวไปก็รู้สึกโลกนี้ปกติขึ้นเยอะ ไม่น่าจะต้องไปตามหาพวกมันเลย”เบลถอนใจเฮือกนึงก่อนจะทรุดตัวลงนั่งเพราะความเหนื่อยล้า

     

    “นั่นสิครับ..ถ้าไม่ติดว่าบอสสั่งด้วยตัวเองละก็นะ^^ “ฟรานตอบทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าป๋าแค่อยากกดเมีย-.-

     

    “จะว่าไป แกคงไม่ได้ฆ่าสองคนนั้นไปแล้วใช่มั้ย-_-;

     

    “ดาวสวยเน้ออออะ><”เบี่ยงเบนทันควัน

     

    -_-**

     

    ฟรานนั่งลงข้างเบลก่อนจะชวนเบลชี้ดูดาวนู่นี่เต็มไปหมด

     

    แล้วแขนของฟรานก็ค่อยๆเลื่อนมาโอบเจ้าชาย

     

    ผัวะ~

     

    “ไอ้นี่ อย่าลามปามๆ-_-++”ชักจะได้ใจใหญ่แล้วนะเว้ยยย

     

    “รุ่นพี่อ่ะ ..ลืมสัญญาของเราแล้วเหรอครับ>///<”ฟรานทำท่าบิดตัวไปมาด้วยความเขินอาย

     

    สัญญา...

     

    “จริงๆนะครับ! สาบานเลยก็ได้!! ถ้าแผนนี้ไม่สำเร็จละก็...”

     

    “ทำไม”

     

    “ผมจะให้รุ่นพี่ปล้ำผม”

     

    “แล้วถ้าสำเร็จอ่ะ”

     

    “ผมจะปล้ำรุ่นพี่ครับ”

     

     

     

    เห้ยยยยยยยยยoWo!!

     

    แบบนี้ก็แสดงว่ากรูต้องโดนปล้ำดิวะ!!

     

    “รีบไปตามหาเลวี่กะเจ้ลุสกันเหอะ-W- ชิๆๆๆ”เบลรีบผุดลุกขึ้นฉับพลัน

     

    “รุ่นพี่!! ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง กลับมาคุยเดี๋ยวนี้นะ><

     

    “ไม่เว้ยยย ชิๆๆๆ-W-“เบลรีบหันหลังวิ่งหนีทันที

     

    “มาให้จับซะดีๆน้า>o<”ฟรานดันเล่นด้วยอีกตะหาก-_-

     

    แล้วทั้คู่ก็วิ่ง วิ่ง วิ่ง...

     

    จนมาถึงชายเมืองๆหนึ่ง..

     

    “แฮ่กๆๆๆ หารถเหอะ ไม่ไหวแล้ว-W-;;”เบลเหนื่อยแทบขาดใจ

     

    “แฮ่กๆๆ ผมก็เหนื่อยครับ..ผมมีตะปูเรือใบเพียบเลย จะเอามั้ยครับ”

     

    “เอาไปทำไมอ่ะ-0-

     

    “ก็เอาไปโรยตรงถนนไงฮะ พอรถขับมายางรั่วเราก็ยึดรถ^o^

     

    “ยางรั่วแล้วจะขับไง ใช้ตีนไถรึไงฟะ!!!”ใช้อะไรคิดวะเนี่ย

     

    “เออว่ะ งั้นเอางี้ดีกว่าครับ”ฟรานนึกแผนใหม่ทันที

     

    ฟรานเดินดุ่มๆไปหยุดอยู่ที่ช็อปเปอร์คันงามที่จอดอยู่ริมบาทวิถี

     

    พรึ่บ~

    สะบัดเสื้อคลุม

     

    ขวับ

     

    สวมหมวกกันน็อค...

     

    ฟึ่บ

     

    แล้วยื่นหมวกอีกใบให้เบล

     

    “ขึ้นมาสิครับน้องสาว^^

     

    เบลไม่เคยเห็นฟรานใส่หมวกกันน็อคมาก่อน...

     

    ชุดเสื้อคลุมยาวสีดำเข้ากับช็อปเปอร์คันหรูเป็นอย่างดี ฟรานที่กำลังยืนพิงช็อปเปอร์ด้วยท่าทางสบายๆ มือหนึ่งจับแฮนด์ อีกมือยื่นหมวกกันน็อคให้เจ้าชาย...

     

    ทำไมแม่งเท่งี้วะ-///-!!! (เคะออกอีกแล้วลูก-..-)

     

    “นี่แกจะทำอะไรเนี่ย-_-^

     

    “จะขับช็อปเปอร์ไงครับ ’_’

     

    รู้แล้วเว้ยว่าจะขับ

     

    แล้วนี้มันใช่รถแกเหรอ

     

    เอาของคนอื่นมาหน้าด้านๆเนี่ยนะ-*-

     

    “หรือรุ่นพี่อยากเปลี่ยนยี่ห้อ ’_’

     

    “เฮ้อ หน้าด้านสู้แกไม่ไหวจริงๆว่ะฟราน”เบลถอนหายใจอีกเฮือกก่อนจะขึ้นไปซ้อนท้ายฟราน

     

    “ว้า~~ เสียดายจังอยากเป็นคนซ้อน><

     

    -_-+++”ลามและๆ

     

    “ฮะๆๆๆ เอาละครับ..จะแว้นแล้วนะครับ..เกาะแน่นๆนะคร้าบบบบ>o<”ดี้ด้าเต็มที่

     

    “พูดมาก!!-_-

     

    “ก็คนมันดีใจนี่นา~ พี่เบลมาเป็นสก๊อยให้ผมด้วยแหละ>[]<

     

    “สก๊อยเตี่ยแกดิ!!!-_-**

     

    ฟรานหัวเราะคิกคัก ก่อนจะสตาร์ทเครื่องแล้วออกรถไปในที่สุด

     

    บรื้น~~~~~~

     

    บังเอิ๊ญ~บังเอิญที่เจ้าของช็อปเปอร์คันหรูเดินออกมาจากส้วมปั๊มพอดี

     

    เลยมาเห็นเหตุการณ์ขโมยแบบหน้าด้านๆทันที

     

    “เห้ย!!! กลับมาเดี๋ยวนี้นะเว้ยยยยย!!!”ชายหนุ่มรูปหล่อเจ้าของรถตะโกนเรียก

     

    บรื้นนนนนนนนน~

     

    แต่สองท่านั้นมีหรือจะฟัง เร่งเกียร์หมาหนีด้วยซ้ำ

     

    “หยุดนะเว้ยยยยยย!!!”เด็กหนุ่มเลือดร้อนกระโจนเข้ามาหมายจะขวางหญ้าหัวขโมยอย่างอาจหาญ

     

    แต่ผลที่ได้รับก็คือ...

     

    เฟี้ยวววววววว~

     

    นอกจากจะไม่อยู่รถแล้ว โจรสุดเกรียนยังเฉี่ยวตูดเด็กหนุ่มไปอย่างงดงาม

     

    “อ้ากกกกกก~ เสียวเว้ยยย!! ตายแล้วๆๆฉันจะทำยังไงดีวะเนี่ยยย แบบนี้ก็ไปไม่ทันงานกันพอดี บ้าเอ้ยย!!”หนุ่มหล่อโวยวายไม่หยุด

     

    ก่อนจะเพิ่งสังเกตอะไรได้บางอย่าง..

     

    “ไอ้สองคนนี้หน้ามันคุ้นๆจังแฮะ....”

     

    เหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน-_-++!!

     

    คอยดูนะ

     

    ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยไฟ ข้ามห้วยข้ามป่า สุดหล้าฟ้าเขียว(เว่อร์ซะ)

     

    เค้าจะต้องตามล่าหาพวกมันให้จงได้!!!

     

    ให้สาสมที่พวกแกทำกับก้นฉันไว้!!!

     

     

     

     

    สองหนุ่มสร้างศัตรูอีกแล้ว อั๊ยยะ><~

     

     

    +++++++++++

     


    อ่านต่อกันเล้ย>.<

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”

     

    เป็นครั้งแรกที่เบลกับฟรานประสานเสียงหัวเราะออกมาพร้อมๆกัน

     

    เมื่อเจ้าของรถดันมาเจอเข้าจังๆ แต่ก็เฉี่ยวตูดแว้นหนีมาได้อย่างสนุกสนาน

     

    โครกกกก ครากกก~~

     

    “อุ้ย-W-;;

     

    จู่ๆเสียงท้องของเบลก็ประท้วงขึ้นมาขัดจังหวะ

     

    “คิกๆๆ~ ลืมไปว่าพวกเรายังไม่ได้กินข้าวเย็นกันเลยนี่ครับ หาที่แวะกินกันมั้ยครับ^^”กบหัวเราะในความน่ารักของรุ่นพี่ตัวเอง

     

    “แต่ฉันไม่ได้เอาตังติดตัวมาซักบาทเลยนะ-W-;” แถมเงินในท้องพระคลังก็อันตธานเกลี้ยง!

     

    “ไม่ต้องห่วงครับ มีผมทั้งคน เลี้ยงรุ่นพี่ได้สบายๆอยู่แล้ว><~

     

    ฟังดูป๋าเนอะ ..ที่แท้ก็โจรดีๆนี่เอง=_=

     

    “เอาร้านนี่ดีมั้ยครับ”ฟรานเผอิญเห็นร้านสะดุดตาสะดุดใจเข้าก็เลยกลับรถมาจอดหน้าร้านทันที

     

     

    เอี๊ยดดดด~

     

    กบจอดรถเรียบร้อยก่อนจะพาเจ้าชายมาหยุดยืนอยู่หน้าร้านอาหารเล็กๆ

     

    “นี่มัน ร้านซูชินี่-W- ชิๆๆๆ”

     

    “ใช่ครับ..ผมไม่เคยกิน เลยอยากลองกินบ้าง”

     

    “อืม..ก็ดีเหมือนกัน เข้าไปกันเถอะ”

     

    แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปในร้าน ก่อนจะตรงดิ่งไปที่เคาเตอร์ที่มีซูชิสีสันสวยสดงดงามวางเรียงรายอยู่เพื่อจะสั่งอาหาร

     

    ไม่นานนักพ่อครัวก็เดินออกมา

     

    เป็นชายหนุ่มคนญี่ปุ่นร่างสูง หน้าตาหล่อเหลา และทั่วใบหน้ายังประดับไว้ด้วยรอยยิ้มจริงใจ

     

    “ฮะๆๆๆ ขอโทษทีนะที่ปล่อยให้นั่งคอยนาน พอดีวันนี้ฉันยุ่งๆน่ะ ”ชายหนุ่มพูดปนหัวเราะ

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ตอนนี้พวกเราหิวมาก ขอสั่งชุดพิเศษมาหลายๆชุด เอาแบบแพงที่สุดของร้านเลยนะครับ^^”ฟรานยิ้มตอบกลับให้ชายหนุ่มก่อนจะเริ่มสั่งรายการอาหารแบบไม่กลัวราคา

     

    “เอาชุดธรรมดาก็พอมั้ง-W-“อย่าไปเบียดเบียนชาวบ้านเค้าเยอะเลย

     

    “ไม่เป็นไรครับ ผมจ่ายได้^^”ด้วยตังของคนอื่นอะน้ะ

     

    “ฮ่าๆๆ ได้เลยๆเดี๋ยวจะจัดชุดซุปเปอร์พิเศษให้เลยละกัน แต่ไม่รู้ว่าจะอร่อยรึเปล่านะ พอดีพ่อฉันไม่อยู่น่ะ ฉันเลยต้องมาทำแทน ฝีมือฉันก็ยังไม่เท่าไหร่เลย”ชายหนุ่มเอ่ย

     

    “ครับๆไม่เป็นไรครับ ผมไม่เรื่องมากหรอก”

     

    “โอเช~ งั้นฉันขอตัวไปหยิบวัตถุดิบหลังร้านแปปนึงนะ^^”หนุ่มเจ้าของร้านพูดด้วยเสียงร่าเริงก่อนจะเดินหายเข้าไปหลังร้าน

     

    “นี่เรายังไม่มีเงินติดตัวซักแดงเดียวเลยนะไอ้กบบ๊อง! “เบลกระซิบเตือนกบ

     

    ฟึ่บ~

     

    “นี่ไงครับ..กระเป๋าตังใบแรกของเรา><

     

    ฟรานชูกระเป๋าตังสีดำเรียบๆใบหนึ่งขึ้นมาแกว่งไปมา

     

    “เห้ย! มาได้ไงวะ ไปล้วงของใครมาวะนั่น oWo

     

    ฟรานยื่นหน้ามากระซิบใกล้ๆ

     

    “ก็ของไอ้หนุ่มเจ้าของร้านนี้แหละครับ พอเค้าหันหลังผมก็หยิบมาเฉยๆ ง่ายจะตายไป”

     

    -0-;;

     

    ฟราน...แกไม่น่ามาอยู่หน่วยวาเรียเลย

     

    ไปเป็นโจรเวิร์คกว่าเยอะ!!

     

    ฟรานเปิดเป๋าตังก่อนจะเช็คจำนวนเงินอย่างชำนาญ

     

    “ว้า~มีน้อยกว่าที่คิดไว้ซะอีก แบบนี้แค่ค่าอาหารก็หมดเกลี้ยงแล้วสิเนี่ย”ฟรานบ่นอุบ

     

    “เห้ย...คนในรูปนั่นคุ้นๆนะ”สายตาของเจ้าชายไปเตะตากับรูปเล็กๆในกระเป๋าตัง

     

    ฟรานดึงมันออกมาดู

     

    เป็นชายหนุ่มผมสีเงิน หน้าตาหล่อเท่ดูดีเป็นที่สุด ติดที่เจ้าตัวทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ตลอดเว~

     

    และที่สำคัญ...

     

    “นั่นมันคนที่เราขโมยรถมานี่!!!-0-

     

    ขณะที่กำลังนั่งงงอยู่นั้น แขกที่ไม่คาดฝันก็มาเยือนร้านแห่งนี้

     

    มีคนกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่งส่งเสียงดังเอะอะอยู่นอกร้านก็เดินเข้ามาในร้าน

     

    “เย้ๆๆ ยามาโมโตะอยู่ม้ายยย~>o<”หนุ่มน้อยหัวฟูน่าตาน่ารักปนเอ๋อ มีออร่าความโมเอะเดินเข้ามาในร้านเป็นคนแรก

     

    ไม่นานชายหนุ่มเจ้าของร้านหรือยามาโมโตะก็เดินออกมาพร้อมกับวัตถุดิบปริมาณมหาศาล ก่อนจะเอ่ยทักผู้มาเยือน

     

     “โอ้ส~สึนะ^^

     

    “ดีจ้า~”เด็กทารกใส่ชุดสูทก้าวเข้ามาในร้านเป็นคนที่2 ตามมาด้วยเบี้ยงกี้ที่ตามติดรีบอนไม่ห่าง

     

    “หวัดดี รีบอน^^

     

    “ยามาโมโตะ วันนี้ฉันหิวสุดขั้วไปเล้ยยย!!!”เรียวเฮพุ่งเข้ามาด้วยความมุ่งมั่นแล้วตะโกนลั่นร้าน(จะตะโกนเพื่อ-_-)

     

    “สวัสดีจ้ะ ยามาโมโตะคุง><”สองสาวฮารุและเบี้ยงกี้เอ่ยทักยามาโมโตะ

     

    ตามมาด้วยโคลม สาวน้อยกระโปรงเหี่ยนที่เอาแต่เดินตามหลังสองสาวต้อยๆ

     

    “คุณแรมโบ้จะกินทาโกยากิ๊~~~ แง้ๆๆๆๆ>o<

     

    “โอ๋ๆๆ ที่นี้มีแต่ซูชิล่ะ..งั้นมาเล่นขว้างบอลกันมั้ย^^

     

    อย่าดีกว่านะยามะคูงงง555

     

    แล้วคนสุดท้ายก็เดินเข้ามาเงียบๆ และไปนั่งดื่มชาเงียบๆอยู่มุมห้อง

     

    “โฮ่~แม้แต่นายก็มาด้วยเหรอฮิบาริ ดีใจจัง^^

     

    (-__-  )ฟึ่บ~

     

    ฮิบาริ เคียวยะ เหลือบหางตามามองยามาโมโตะเล็กน้อย ก่อนจะหันไปสนใจกับการดื่มชาต่อ

     

    “อ้าว...แล้วโกคุเดระละ งานนี้หมอนั่นไม่น่าพลาดนี้นา”ยามาโมโตะเกาหัวด้วยความงงงวย

     

    “เห็นบอกว่าติดธุระนิดหน่อยน่ะ จะรีบมา”สึนะตอบ

     

    “เอาล่ะทุกคน นั่งกันตามสบาย เตรียมพุงไว้ให้ว่าง เตรียมโซ้ยของฟรี!!!~

     

    “เย้~~~~>o<”วองโกเล่แก๊งโห่ร้องด้วยความยินดี

     

    “นี่มัน...พวกไหนวะเนี่ย..หน้าคุ้นๆ”เบลหันไปกระซิบถามฟราน

     

    “ผมก็ว่าคุ้นๆเหมือนกัน..”กบเห็นด้วยกับเบล

     

    “เอ่อ...ขอโทษด้วยนะพวกนาย พอดีวันนี้พวกเราจัดงานเลี้ยงซูซิกัน ฉันก็เลยงานล้นมือเลยน่ะ อาจจะทำชุดซุปเปอร์พิเศษช้าหน่อยนะ  ”ยามะยิ้มแห้งๆให้เบลและฟราน

     

    “อ้อ..ไม่เป็นไรครับ” แค่ช้าไปอาจจะโดนผมเล่นเท่านั้นเอง

     

    “สองคนนั้นมานั่งกินด้วยกันซิครับ^^”ทูน่าน้อยกวักมือเรียกหยอยๆ

     

    เบลกับฟรานมองหน้ากันพักนึง

     

    “เอางั้นก็ๆได้ครับ”ฟรานเห็นแล้วว่ามีแต่ได้กับได้ก็เลยยินดีที่จะไปนั่งร่วมโต๊ะด้วย

     

    “ดีจ้า~พวกนายอยู่หน่วยวาเรียนี่”รีบอนเอ่ยทักสองหนุ่มเมื่อเห็นหน้าชัดๆ

     

    “ว้ายยยย~ ถ้าไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย นึกว่าคู่รักกำลังดินเนอร์ด้วยกัน><”เคียวโกะฮารุกริ้ดกร้าด

     

    “ก็เป็นอย่างที่เห็นนั้นแหละครับ^^”ฟรานเออออห่อหมก

     

    “ไม่ใช่ๆๆๆๆๆ!!-0-*”เบลรีบแย้ง

     

    “ยินดีที่ได้รู้จักนะ พวกเราวองโกเล่แก๊ง>o<”ทูน่าแนะนำแก๊งตัวเอง

     

    “อ้อ~ ที่แท้ก็พวกวองโกเล่นี้เอง..ดูเหมือนพวกเราจะเคยสู้กันมาก่อนนะ ชิๆๆๆ-W-

     

    “เรื่องนั้นช่างมันเหอะ ลืมไปแล้วแหละ! เรามาหม่ำกันเหอะ!!”เรียวเฮตะโกนด้วยน้ำเสียงอันทรงพลัง

     

    “โอ้สสส~

     

    ทุกคนร้องพร้อมกันและหยิบตะเกียบขึ้นมา

     

    “รุ่นที่สิบคร้าบบบบ~ ผมกลับมาแล้วคร้าบบบT0T

     

    “อ้าว โกคุเดระมาแล้วแหละพวกเรา”

     

    ก๊กน้อยในเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆเดินเข้ามาในร้านและสไลด์ตัวมานั่งคุกเข่าลงข้างๆสึนะ

     

    “รุ่นที่สิบบบบบบบบบบบบบบ กระผมต้องขออภัยอย่างสูงที่มาช้า ทำให้รุ่นที่สิบต้องเสียเวลา ช่างน่าอายนัก!!Y0Y”ก๊กบ่นราวกับสวดอ้อนวอน

     

    “ไม่มีใครเค้าว่าอะไรนายหรอกน่าโกคุเดระ^^”ยามาโมโตะพยายามปลอบใจ

     

    “หุบปากเฟ้ย~เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแก!!

     

    “ไม่เป็นไรหรอกน่าโกคุคุง มานั่งกินซูซิด้วยกันเหอะ^^;;”สึนะพูดปนเหงื่อตก 

     

    “ฮือๆๆๆขอบพระคุณอย่างสูงครับรุ่นที่สิบ คุณช่างมีจิตใจงดงามอะไรเช่นนี้!! TT^TTถ้าไม่ติดว่ามีไอ้โรคจิตสองตัวขโมยช็อปเปอร์ผมไป ผมคงมาที่นี้ตามนัดแน่นอน!!

     

    (0W0)  (^__^~) <<ไอ้โรคจิตสองตัวที่ว่า..นั่งหัวโด่อยู่นี่

     

     

    แล้วก็มีแขกอีกท่านโผล่มาอีก

     

    หนุ่มร่างสูงผมทองดูมีสง่าราศีในชุดเสื้อโค้ดสีเขียวขี้ม้าก้าวเข้ามาในร้าน

     

    “สวัสดีทุกคนนนนน^0^”ดีโน่บอสแห่งคาบัคโรเน่แฟมมิลี่เอ่ยทกทาย

     

    โครม!!!

     

    จู่ๆพี่แกก็ดันสะดุดขาโตะลงไปจูบพื้น

     

    “หวา~~เจ็บก้นชะมัด!!”ดิโน่ลูกตูดป้อยๆก่อนจะหันมายิ้มแห้งๆให้รีบอน

     

    “เฮ้อ..นายนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ ทำไมไม่เอาโรมาริโอ้มาด้วยล่ะเนี่ย-_-“รีบอนบ่นลูกศิษย์ตัวเอง

     

    “โรมาริโอ้กินตำปลาร้ามากไปก็เลยขี้แตกน่ะ ฉันสงสารเลยห้ามไม่ให้ตามมา”

     

    “มาสู้กัน-_-“จู่ๆฮิบาริก็ลุกออกมาจากโต๊ะแล้วหันทอนฟาเข้าใส่ดิโน่ราวกับท้าทาย

     

    “เฮ้ๆๆๆ ใจเย็นสิเคียวยะ!! ไว้วันหลังไม่ได้เหรอ วันนี้เราอุส่าได้มากินเลี้ยงซุซินะ-U-;;

     

    “ไม่สน ฉันจะขย้ำนาย..ที่นี้ เดี๋ยวนี้!

     

    “หวาๆๆ คุณฮิบาริตอนนี้คุณดิโน่ไม่มีลูกน้องนะครับ..ค่อยๆคุยกันก็ได้!>[]<”สึนะร้องห้ามแต่ก็สายไปเสียแล้ว

     

    ตูม!!!

     

    ฮิบาริซัดทอนฟาใส่ดิโน่ที่ยืนเอ๋ออยู่กระเด็นไปโดนผนัง ข้าวของในร้านพังกระจายไปหมด

     

    “ว้า..โดนพ่อด่าแน่เลยแฮะ ฮะๆๆๆ^^”พ่อเนียนยามะหัวเราะแห้ง

     

    “ยังจะมาหัวเราะอีกเจ้าบ้า! ถ้าไม่อยากให้ดิโน่ตายก็รีบๆช่วยซะ!!”โกคุตะโกน

     

    บรรดาหนุ่มๆในร้านจึงไปตั้งการ์ดให้ดิโน่ กลายเป็นว่าตอนนี้เริ่มเกิดสงครามเล็กๆในร้านซุซิซะแล้ว

     

    “จะหมาหมู่งั้นเหรอ..น่าสนุกนี่”ฮิบาริยิ้มมุมปากก่อนจะพุ่งตัวเข้าโรมรันกับทุกคน

     

    ท่ามกลางความสับสนอลหม่านนั้น โรคจิตสองท่านยังคงนั่งกินซูซิและนั่งมองดูการต่อสู้อย่างสนุกสนาน

     

    “รุ่นพี่ครับ ตอนนี้เราได้โอกาสแล้ว รีบโซ้ยเร็วเข้า!!!”ฟรานใช้ตะเกียบสะกิดเบลก่อนจะเร่งสปีดความเร็ว

    แบบควายหาย

     

    “อะอีบอินไออำไออ่ะ!!!”เบลส่งเสียงประท้วงทั้งๆที่ซูซิยังคาอยู่เต็มปาก-W-

     

    สวบๆๆๆๆๆ!!!

     

    ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือดของวองโกเล่

     

    ซูซิบนโต๊ะอันตธานหายไปอย่างดุเดือดเช่นเดียวกันโดยสองคู่กัดที่ยามนี้สามัคคีกันจนผิดปกติ

     

    ฟรานตบพุงเบาๆสองที เท่านั้นยังไม่พอ พี่กบยังโกยซูชิที่เหลือใส่ถุงใกล้กระเป๋า เผื่อไว้กินเล่นยามว่าง!

     

    “เพลานี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว..พวกเรารีบเผ่นกันเถอะครับ^^”ฟรานเสนอแล้วรีบพาเบลย่องเบาออกนอกร้านทันที

     

    เบลอยากจะแย้งรุ่นน้องที่ทำตัวแบบนี้ แต่ติดอยู่ที่มากุโร่ยังคาปากอยู่เลยพูดไม่ออก

     

    แต่จะว่าไป อุส่าต์ไปกินของเค้าทั้งที ถ้าเหลือไว้ก็คงเสียมารยาทแย่ ...

     

    เพราะฉะนั้นช่างมันเหอะเนอะ!!-W-

     

    “เห้ยยย!!! พวกแกมันโจรที่ขโมยรถฉันนี่หว่า!!!”โกคุเดระพึ่งจะสังเกตเห็นสองโจรสุดแสบตอนกำลังจะย่องออกจากร้านพอดี

     

    “แหม..ถ้าวันหลังก็บอกก่อนนะว่าเป็นวองโกเล่ จะได้ขับไปเลยไม่ต้องมานั่งขโมย^^”ฟรานบอก

     

    “ว่าไงนะพวกแก!!!”โกคุฉุนเต็มที่ เขาชักระเบิดออกมาเตรียมพร้อม

     

    ผลัก!!

     

    เบลยันโกคุให้กลับเข้าไปในวงล้อมการต่อสู้อีกครั้ง ก่อนจะรีบพากันเผ่น

     

    “ไปละ ขอบคุณสำหรับอาหารน้า ชิๆๆๆๆ~

     

    “เดี๋ยวก่อน!!!!

     

    บักเนียนหรือยามาโมโตะโบกมือเรียกก่อนจะวิ่งไปหยิบถุงๆนึงมาให้

     

    “อ่ะนี่ๆๆๆ ชุดซุปเปอร์พิเศษที่พวกนายสั่ง..คิดแบบราคากันเอง สามพันเยนละกันนะ^^

     

    ฟรานหันไปมองยามาโมโตะแล้วส่งยิ้มสดใสไปให้

     

    “อ๋อ ไม่เป็นไรครับ เพราะเราไม่กินแล้ว”กบหย่อนระเบิดขี้เข้าไปอีกลูก

     

    และแล้วสองโจรจอมจิตก็เดินออกจากร้านมาอย่างองอาจ  พร้อมช็อปเปอร์ของโกคุเดระคันเดิม...

     

    “เอารถตูคืนมานะเฟ้ยยย!!!TT0TT

     

     

    “เอ...ซูซิหายไปไหนหมดน้ะ-U-;


    +++++++++++++++++++

    เมื่อวานที่อัพไม่ได้เพราะบ้านพายุเข้าอีกแล้วฮ้า

    คราวนี้ทำเสาไฟฟ้าล้ม ไปทับรถ

    มีคนตายด้วยอ่ะ ห่างจากบ้านไรไม่กี่โลเองT^T(จะเล่าเพื่อ??)

    แง้ๆๆ ก็มันกลัวอ่ะ เค้าอัพดึกๆอยู่คนเดียวนี่นา

    สรุปคือใครเข้ามาอ่านตอนนี้เวลาดึกๆอาจหลอนได้..หึๆๆ

    (นี่คือฟิคติ้งต๊องนะ)


    เอ่อมาเข้าเรื่อง..



    ไรเต่อมานับดูคร่าวๆแล้วฮ้า

    ภาคใหม่นี้ก็คล้ายๆภาคจบกลายๆ

    ถ้าอย่างสั้นสุดก็ประมาณสามตอน ยาวสุดไม่เกินหกตอน

    (ในเรื่องเป็นเวลา4วัน จบ)

    ซึ่งมันก็แสดงว่า อีกไม่กี่วันฟิคนี้ก็จะจบแล้วววว>o<

    กริ้ดดด ใจหายเหมือนกันนะฮ้าT0T เหมือนเป็นกิจวัตรที่ต้องมาอัพทุกวัน

    เบลฟรานชักจะเข้ากันได้มากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มก่อกรรมทำชั่วด้วยกัน555

    ตอนหน้าค้างคืนแล้วต้องเซอร์วิสกันที่โรงแรมหน่อย!! แล้วเจอกันฮ้าา


     


    ใครรักวองโกเล่+อยากเห็นฉากเซอร์วิสเม้นหน่อยเร้วว5555>o<



    ++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×