มูนไลท์ - นิยาย มูนไลท์ : Dek-D.com - Writer
×

    มูนไลท์

    โดย yamikurokaze

    ในโลกคู่ขนานของมิติอื่นๆ มีมิติหนึ่งของโลกที่มีการพัฒนาเทคโนโลยี กับเวทย์มนต์ไปพร้อมกัน เรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่ง ที่ดับไปพัวพันกับการเชื่อมโยงมิติของโลกอีกแห่งหนึ่งเข้า..

    ผู้เข้าชมรวม

    90

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    90

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 58 / 01:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
          ในยามราตีของเมืองไอรอนวูฟ เมืองทดลองบนดวงจันทร์ทางเหนือ ที่มีผู้คนอาศัยอยู่ในปริมาณเพียงหยิบมือ
    ท่ามกลลางหิมะที่ตกอย่างบ้าระห่ำดังพายุฝนฟ้าคะนองเยือกเเข็ง อุณหภูมิลดต่ำลงจนเห็นว่าใบไม้บางใบเมื่อได้สัมผัสมันเเล้วก็เเห้งกรอบยังกับมันฝรั่งทอดกรอบ  เด็กหนุ่มผมสีฟ้าครามแววตาสีน้ำทะเลที่นิ่งสงบและผิวสีขาวดุจหิมะ กำลันั้งออกไปนอกหน้าต่าง ด้วยสายตาที่เรียบเฉยเหมือนกับหุ่นที่มองไปโดยไม่มีจุดมุ่งหมาย 
    "ถึงเวลาแล้วสินะ.....หึ"
    หลังจากจบคำพูดนั้น แสงสีน้ำเงินก็สว่างขึ้นมาทางด้านหลังของเด็กหนุ่ม หลังจากแสงหายไปนั้นก็มีเงาของสิ่งมีชีวิตขนาดเท่ามนุษย์ปรากฏขึ้น แววตาสีแดงสดเรืองแสงของมัน ตัดกับเงาสีดำสนิทของมันได้อย่างน่ากลัวแต่สิ่งที่น่าแปลกคือเด็กหนุ่มคนนั้นไม่มีทีท่าว่าจะหวาดกลัวแต่อย่างใด แต่กลับนั่งนิ่งและยิ้มด้วยความรู้สึกอันเย็นประหลาดๆ
    ก๊าซ...ซ..ซ.. 
    เงาสีดำยกวัตถุที่รูปร่างคล้ายดาบพร้อมแทงเด็กหนุ่มคนนั้นได้ทุกเมื่อไม่ทันไรดาบเล่มนั้นก็ดิ่งลงมาอย่างรวดเร็ว แต่อยู่ดีๆก็หยุดการเคลื่อนไหวไปเฉยๆ  เหมือนกับมีบางสิ่งบางอย่าไปจับดาบมันไว้ 
    ก...ก....ก๊าซ...ซ.... 
    เงามืดร้องเสียงติดๆขัดๆโดยไม่ทราบสาเหตุ 
    "อ่อนหัด" 
    เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เรียบที่สุดเหมือนกับผู้กับบุคคลทั่วๆไป ทั้งๆที่สิ่งที่เขากำลังสนทนาด้วยนั้นมันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่ดูแล้วจะอยากเข้าไปกอดด้วยซ้ำ ของแหลวสีแดงสดค่อยๆไหลอกมาจากปลายดาบของเงาดำนั่น และส่วนอื่นๆของเงานั่นก็เริ่มสั่นระริกถี่ๆ แววตาสีแดงเรืองแสงของมันค่อยๆมืดดับลง เงาสีดำนั้นค่อยๆฉีกออกเป็นชิ้นเล็กๆ ของเหลวพุ้งกระจายไปทั่วบริเวณเลอะตัวเด็กหนุ่มและภายในห้อง กลิ่นคาวของมันคลุ้งกระจายไปทั้วราวกับเป็นโรงงานที่ไว้ใช้ฆ่าวัวเพื่อนำไปแปรรูปต่อ  ซากของเงาสิ่งมีชีวิตนั้นหลังจากสลายไปได้สักพักก็ยหายไปกับอากาศทิ้งไว้แต่รอยคราบของเหลวสีเเดงสดทั้วบริเวณไว้  เด็กหนุ่มมองของเหลวสีโลหิตนั้นด้วยสายตาที่เรียบ นิ่ง ราวกับว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขานั้นมันเป็นสิ่งที่เห็นเป็นปกติทั่วไปของโลกนี้  เด็กหนุ่มลุกขึ้นแล้วเดินไปทางประตูห้อง เปิดมันออกช้าๆ  ก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะปิดประตูเขาก็พูดลอยๆออกมา
    "ไกล้จะถึงเวลาเเล้วสินะ"
    อีกฝั่งหนึ่งของโลกท้องฟ้าสีคราม กลุ่มเมฆจางๆลองละล่องอยู่เต็มทั่วท้องนภาอันสดใส แสงแดดอุ่นๆกระทบผิวหนัง ยามิ เด็กหนุ่มชั้นมัถยมปลายปีที่5 กำลังเดินเล่นอยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวสดใบหนา มีสายลมพัดผ่านเป็นระยะพอทำให้รู้สึกเย็นสะบาย  ยามิกำลังเดินอ่านหนังสือเล่นเก่าๆเล่นหนึ่ง ซึ่งถ้าดูจากภายนอกเเล้วหนังสือเล่มนั้นน่าจะเป็นของคุณปู่เเล้วตกทอดจนมาถึงยามิก็เป็นไปได้  ยามิเปิดหน้าหนังสืออย่าระมัดระวังเพราะด้วยสภาพของมันเเล้วถ้าเปิดเเบบปกติไม่ระวังก็อาจจะมีกระดาษติดมือมาด้วยก็เป็นได้
    "คืนนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปสินะ....คุโระ"
    ยามิเอ่ยขึ้นถาม เด็กหนุ่มอีกคนที่เดินอยู่ข้างเขา เเต่เหมือนว่าเด็กหนุ่มคนนั้นเเลจะไม่สนใจคำพูดของยามิสักนิดเดียว
    เมื่อยามิเห็นว่าคุโระไม่สนใจ ก็ปิดหนังสือเล่นนั่นลงเเล้วเอาสันหนาๆของมันกระเเทกที่หัวคุโระอย่าเเรง
    "นี่เเหนะ!!!!"  สันหนังสือบรรจงวางไว้กลางศรีษะของคุโระได้อย่างพอดิบพอดี ตามมาด้วยเสียงของของคุโระที่ดังลั่นจนสิ่งมีชีวิตเเถวๆนั้นโดยเฉพาะตัวที่มีปีกตกใจบินออกไปเลยก็มี 
    ''มันเจ็บนะเว้ย''
    "ข้อหาไม่ฟังผมยังไงละครับ"
    "ชิ แค่นี้ถึงกับต้องลงไม้ลงมือกันด้วยหรอ =3= "
    "ไม่ทำหน้าทำตาเเบบนั้นเลยนะครับ  ไปกันเถอะเดี๋ยวจะเข้าคาบบ่ายสายนะครับถ้าไม่รีบ"  พูดจบยามิก็เอามือตบที่บ่าคุโระเบาๆ แล้วออกตัววิ่งเหยาะๆไปตามทาง
    "เฮ้ย รอด้วยสิครับ"
    .......

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น