ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนูน้อยหมวกพีนอคคีโอกับหมูเต่าและปลาทอง3ตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่นะจอร์จชั้นไม่เอาเจ้านี่!!! ไม่มีทาง!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      16 พ.ย. 48

         กาลครั้งหนึ่งในป่าเชอร์วูด ยังมีโรบินจินหมูน้อยอยู่  

              วันหนึ่งแม่ของโรบินจินหมูน้อยก็ได้ให้หมวกเขียวกับโรบินจินหมูน้อยจึงสวมมันตลอดเวลาจนได้ชื่อใหม่ที่ยาวเหยียดว่า

       โรบินจินหมูน้อยหมวกเขียว (ซึ่งคนแต่งก็โค-ตร จาขี้เกียจพิมพ์เลยให้ชื่อว่า บินจินหมูเขียว ได้ใจความดีค่ะ)



              และอีกวันหนึ่งแม่ของบินจินหมูเขียวก็ได้มอบหมายให้บินจินหมูเขียวเอาตระกร้าผลไม้ไปเยี่ยมคุณยายที่อยู่กลางป่าบินจินหมูน้อยก็ออกเดินทางไปบ้านคุณยายตามที่ได้รับสั่ง



              และในระหว่างทาง

         \"โห~.อะไรเนี่ยมีปราสาทใหญ่กลางป่าแบบนี้ด้วยเหรอ\"เนื่องจากบินจินหมูเขียง เอ้ย!! เขียวมีนิสัยเสียอยู่อย่างสองอย่างหรือมากกว่านั้น

         ฉี่~~~~~ นั้นก็คือชอบฉี่ไม่เป็นที่เป็นทางนั่นเอง(เหมือนไรหว่า)

         \"เอาล่ะสร้างอณาเขตของเราเรียบร้อยแล้ว~ ไปต่อดีกว่า\"แต่ยังไม่ทันจะก้าวเท้าเดิน

         \"เจ้า!!!....บังอาจมาฉี่หน้าปราสาทที่พวกเราอารักขาอยู่เรอะ\"เสียงโกรธกริ้วของนางฟ้าก็ดังขึ้นซะก่อน

         \"เอ่อ...ข้า\"บินจินหมูเขียวไม่รู้ว่าจะแก้ตัวว่ายังไงเลยตอบไปว่า

         \"เอ่อข้าขอโทษมัน ติดจนเป็นนิสัยแล้ว

         \"งั้นเหรอถ้าอย่างงั้นเจ้าช่วยข้าอะไรซักอย่างได้มั้ย\"นางฟ้าพูดอย่างมีเลศนัย

         \"เอ่อได้สีได้(ถ้าท่านจะไม่จับข้าไปแกงนะ)\"บินจินหมูเขียวตอบ

         แล้วนางฟ้าก็พาบินจินหมูเขียวเข้าไปในปราสาท



        

              เนิ่น นาน ที่ชั้นยังแปลกใจ   เหตุใดเจ้าหญิง ต้องรอ บินจินหมูเขียว

          บ้า!! ทำเพลงเค้าเสียหมด



         \"ทีนี้เจ้าก็แค่จุมพิตนางแล้วก็แค่แต่งงานกับนาง  ก็แค่นั้น\"นางฟ้าเปิดประตูให้บินจินหมูเขียวให้เข้าไป

         \"เจ้าหญิง...\"จินบินหมูเขียวอึ้งมากกับใบหน้าของเจ้าหญิงที่นอนอยู่เบื้องหน้า



         หน้าห้าเหลี่ยม ผมดำ หน้าออกไปทางอีสาน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านี่คือ บิ้วตี้โกกิสลีพ! ( Beauty Koki Sleep )

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×