ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนูน้อยหมวกพีนอคคีโอกับหมูเต่าและปลาทอง3ตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : เนิ่นนานที่ชั้นยังแปลกใจ...เหตุใดเจ้าหญิงต้องรอเจ้าชาย....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      16 พ.ย. 48

         \"เจ้าไม่มีทางเลือกนะ โรบินจินหมูน้อยหมวกเขียว\" นางฟ้าเรียกชื่อบินจินหมูเขียว(อย่างเต็มยศ)

      

         \"ไม่มีทาง...ข้าไปล่ะ..ให้แต่งงานกับเจ้านี่...ข้าไม่มีวันทำ\" บินจินหมูเขียวลั่นวาจา



         \"ช่วยยไม่ได้นะเพราะนี่คือการทดสอบ....เจ้าหญิงที่ข้าอยากให้แต่งงานด้วยน่ะไม่ใช่ท่านนี้.....แต่เป็นเจ้าหญิงที่ถูกมังกรในตำนาน



    อุเอดะ จับตัวไว้อยู่ในปราสาทที่ยากที่จะหนีออกมาได้...นางจึงได้แต่รอให้ใครซักคนเข้าไปช่วย\" นางฟ้าบอก



         \"จิงง่ะ? งั้นถ้าข้าไปช่วยนางแล้วข้าจะได้อะไร\"บินจินหมูเขียวถาม



         \"เจ้าก็จะได้เป็นพระราชาของเมืองนี้แล้วก็จะได้พรจากนางฟ้าทั้งเจ็ดของสวรรค์ด้วย\"นางฟ้าบอก(อีกที)



         \"งั้นตกลง....พาข้าไปที่นั่น\"



        

       ปราสาทของมังกร อุเอดะ



         แล้ววันนึงก็มีเจ้าชาย....ที่ไม่เกรงกลัวต่ออันตราย....ฝ่าฟันดาบคู่กาย....หมายจะทำลายมังกร



         บินจินหมูเขียวกระโจนเข้าไปฟันมังกรแต่มันไม่เป็นอะไรเลย...หลับกันมังกร อุเอดะ ได้ใช้ปากยื่นๆของมันพ่นไฟออกมาแต่บินจินหมู



    เขียวหลบทันบินจินหมูเขียวจึงใช้ฟันกัดลงไปที่คอมังกรมังกร อุเอดะ ฟันกัดบินจินหมูเขียวเหมือนกัน(ไปๆมาๆมันชักเหมือนหมากัดกันแล้วสิ)



         และแล้วธรรมมะก็ชนะอธรรม บินจินขึ้นไปบนหอคอยเพื่อนช่วยเจ้าหญิง



         แอ๊ดดดดดด.....(โทษทีค่ะประตูมันฝืด)



         \"เจ้าหญิง...ข้ามาช่วยแล้ว\"



         \"เจ้า...ช่วยข้าไว้ขอบคุณนะ\"เจ้าหญิงองค์นั้นพูดออกมาเมื่อเห็นหน้าบินจินหมูเขียว



         \"ข้าชื่อ โรบินจินฉายาคือ โรบินจินหมูน้อยหมวกเขียว\" บินจินหมูเขียวแนะนำตัว



         \"ข้า คาเมนาชิ คาซึยะ จะเรียกว่าคาเมะก็ได้ฉายาข้าคือเต่าน้อย\" เจ้าหญิงคาเมะบอก



         และแล้วทั้ง 2 ก็อยู่กันอย่างสงบสุขและครองบ้านเมืองอย่าง Happy......



                            **---------------------**------------------------**---------------------**----------------------**



                                                 แต่เดี๋ยว.....มันจะไม่สั้นไปหน่อยเหรอ 2 ตอนจบเนี่ย



                                           ดังนั้น..เราจึงเพิ่มภาคต่ออย่าลืมติดตามนะค้ะ~ ปลาทองไปล่ะอิอิ



          



        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×