Moriarty the Patriot รักร้ายนายมอริอาร์ตี้ - นิยาย Moriarty the Patriot รักร้ายนายมอริอาร์ตี้ : Dek-D.com - Writer
×

    Moriarty the Patriot รักร้ายนายมอริอาร์ตี้

    โดย Huang Yiren

    เชอร์ล็อก โฮมส์ กับวิลเลี่ยม เจมส์ มอร์อาร์ตี้ต่างรู้กันดีว่าทั้งคู่คือปรับของกันและกัน "ก็น่าแปลกนะโฮมส์ฉันว่าพวกนายออกจะเข้ากันได้" "พูดจาน่าขนลุกจริงๆนะเธอเนี่ย"

    ผู้เข้าชมรวม

    3,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    118

    ผู้เข้าชมรวม


    3.42K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    129
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 67 / 02:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สมาชิกกลุ่ม เจ้าแห่งอาชญากรรม

    วิลเลียม เจมส์ มอริอาร์ตี้ (William James Moriarty - ウィリアム・ジェームズ・モリアーティ)

    CV: Soma Saito / Shizuka Ishigami (ตอนเด็ก)

    พี่คนรองจากตระกูลขุนนางมอริอาร์ตี้ เป็นคนหัวดีมากตั้งแต่สมัยเด็ก เบื้องหน้าเป็นศาสตราจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ในมหาวิทยาลัยตั้งแต่ยังหนุ่ม แต่เบื้องหลังคือ “เจ้าแห่งอาชญากรรม” ที่ตั้งการโค่นล้มระบบชั้นชนการปกครองจากพวกเหล่าขุนนางชั้นชนสูง โดยให้คำปรึกษาเหล่าผู้คนประชาชนให้ก่อเหตุอาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบแก่เหล่าขุนนางที่กดขี่ข่มเหงประชาชน จนได้มาเป็นคู่ปรับกับ “เชอร์ล็อค โฮล์มส์” ยอดนักสืบแห่งเกาะอังกฤษ

    อัลเบิร์ต เจมส์ มอริอาร์ตี้ (Albert James Moriarty - アルバート・ジェームズ・モリアーティ)

    CV: Takuya Satō

    พี่คนโตจากตระกูลขุนนางมอริอาร์ตี้ เขารับเลี้ยงวิลเลียมและหลุยส์หลังจากได้เห็นว่าครอบครัวที่แท้จริงของเขาเลวร้ายเพียงใด และเชื่อในความฝันของวิลเลียมในการสร้างสังคมใหม่ที่เท่าเทียม ถึงแม้จะเป็นการก่ออาชญากรรมขึ้นมาก็ตาม

    ลูอิส เจมส์ มอริอาร์ตี้ (Louis James Moriarty - ルイス ・ ジェームズ ・ モリアーティ)

    CV: Takuya Satō

    น้องคนเล็กจากตระกูลขุนนางมอริอาร์ตี้ เขาได้รับการเลี้ยงดูในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าพร้อมกับวิลเลียม ตอนเป็นเด็กเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยที่ไม่ทราบสาเหตุกระทั่งพ่อของอัลเบิร์ตรับเลี้ยงดูและชักจูงให้เข้ารับการผ่าตัดช่วยชีวิตเพื่อรักษาอาการป่วยของเขา เขาทุ่มเทให้กับวิลเลียมและเชื่อฟังทุกคำสั่งของเขา และเป็นคนที่มีฝีมือการต่อสู่เป็นอย่างมาก

    เซบาสเตียน มอรัน (Sebastian Moran - ルイス ・ ジェームズ ・ モリアーティ)

    CV: Satoshi Hino

    อดีตทหารฝีมือดียศพันเอก ผู้พันมอรันเป็นคนที่มาจากตระกูลค่อนข้างมีฐานะอยู่บ้าง แต่เขาเข้าไปเป็นหนึ่งในหัวหน้าหน่วยทหาร แต่ทั้งหน่วยก็ถูกสังหารในวันนั้น ผู้พันสู้จนสุดใจแล้วก็รอดมาได้ หลังจากนั้นเขาจึงออกจากกองทัพหลังจากที่เขาเริ่มเข้าร่วมการเป็นอาชญากรรมกับวิลเลียม เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธปืนสามารถยิงเข้าเป้าได้จากในระยะที่ไกล เขาทำหน้าที่เป็นทหารผู้คุ้มกันและมือสังหารของวิลเลียม และเขาก็มีความเชื่อมั่นในตัววิลเลียมที่จะทำให้สังคมที่ดีขึ้นจากการกดขี่ของพวกชั้นชนสูง อีกทั้งเขายังเป็นเสือผู้หญิงอีกด้วย

    เฟร็ด พอร์ล็อค (Fred Porlock - フレッド ・ ポーロック)

    CV: Yūto Uemura

    อีกหนึ่งผู้ช่วยของวิลเลียมที่เชี่ยวชาญด้านการปลอมตัวและศิลปะการต่อสู้รวมถึงการใช้มีดและอาวุธปืนได้ โดยเขาทำหน้าที่เป็นสายลับและผู้รวบรวมข้อมูลของวิลเลียม เฟร็ดไม่ค่อยพูดจามากนัก เว้นแต่จะส่งข้อมูลที่รวบรวมมา ดูภายนอกเหมือนจะมีบุคลิกที่ไม่ยอมใคร แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนและใจดี โดยเฉพาะเมื่ออยู่กับเด็ก ๆ และทนไม่ได้เมื่อเด็กตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรม

    เจมส์ บอนด์ (James Bonde - ジェームズ・ボンド)

    CV: Taku Yashiro

    ช่วยอีกคนหนึ่งของวิลเลียมที่มีทักษะขั้นสูงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวิชาศิลปะการต่อสู้ การสืบค้น การสอดแนม การปลอมตัว เรียกได้ว่าทำได้สารพัดอย่าง แต่ความจริงแล้วมีเบื้องหลังอันน่าทึ่งซ่อนเอาไว้อยู่…บนใบหน้าอันหล่อเหลานี้

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น