สามีพิการของข้าคือฮ่องเต้ - นิยาย สามีพิการของข้าคือฮ่องเต้ : Dek-D.com - Writer
×

    สามีพิการของข้าคือฮ่องเต้

    ชาติก่อนนางต้องตายเพราะแผนการสลัดสามีพิการออกไปจากชีวิต ตายแล้วจึงได้รู้ความจริงว่าสามีคือฮ่องเต้ที่หายไป ชาตินี้นางจึงช่วยผลักดันเขากลับคืนบัลลังก์ หวังทูลขอตำแหน่งสนมแต่เขาให้เป็นแค่นางกำนัลซักล้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    14,818

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,259

    ผู้เข้าชมรวม


    14.81K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    535
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 67 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มู่เสียงอวิ๋น

    ชาติที่แล้วนางไม่พอใจที่บิดาออกคำสั่งให้แต่งงานกับชายขาพิการ ไม่พอใจที่ศัตรูคู่แค้นใช้แผนการร้ายมากควบคุมชะตาชีวิตของนางอย่างไม่ยุติธรรม มู่เสียงอวิ๋นจึงดิ้นรนจะพลิกผันโชคชะตาของตัวเองและสลัดสามีพิการทิ้งไว้ข้างหลัง แต่ทว่าในวันที่นางเลือกจะหนีไปจากค่ายโจร เป็นวันที่นางถูกหลอกซ้อนแผนจากศัตรูอีกครั้ง และทำให้ตัวเองรวมไปถึงอาเซียวและบิดาที่ควบม้ามาช่วยเหลือนางอย่างไม่คิดชีวิต ต้องเอาชีวิตมาทิ้งไว้ภายใต้คมดาบของศัตรูต่างแคว้น

    เมื่อนางมีโอกาสกลับมาแก้ไขอีกครั้ง นางสำนึกได้แล้วว่าไม่มีใครรักและหวังดีกับนางเท่าท่านพ่อและสามี หนนี้นางจึงทุ่มเทผลักดันอาเซียวกลับคืนบัลลังก์มังกรทุกวิถีทาง แม้กระทั่งคุกเข่าอ้อนวอนขอร้องให้เขาพานางกลับวังหลวงไปด้วย จะให้อยู่ในตำแหน่งนางสนมที่ต่ำต้อยที่สุดนางก็ยอมได้ แต่นึกไม่ถึงว่าเขาจะมอบตำแหน่งนางกำนัลซักล้างมาให้ และส่งตัวนางไปใช้แรงงานไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน 

    แต่ช่างเถิด ไม่มีตำหนักส่วนตัว ไม่่มีอาภรณ์สวยก็ไม่เป็นไร เพราะว่านางมิได้ปรารถนา แต่ขออย่างเดียว ว่าอย่าจับนางโยนเข้าคุกหลวงอีกได้หรือไม่ เพราะรสชาติสุราข้างในนั้นไม่ถูกปากเลยสักนิด

    เสวียนเซียว/อาเซียว

    ชายพิการผู้มีที่มาที่ไปอย่างปริศนา ถูกรองหัวหน้าค่ายโจรช่วยเหลือไว้ยามลอยมาติดริมแม่น้ำท้ายหมู่บ้านด้วยอาการสาหัส ยามฟื้นขึ้นมาก็กลายเป็นคนความจำเสื่อมและขาพิการ ต้องอาศัยอยู่บ้านรองหัวหน้าเพราะว่าไม่มีที่ไป แต่ทว่าเพราะแผนการร้ายของผู้ไม่ประสงค์ดีในคืนหนึ่ง ทำให้อาเซียวผู้ถูกใช้เป็นเครื่องมือ ต้องเปลี่ยนสถานะจากผู้อาศัยชั่วคราว มาเป็นสามีของลูกสาวเจ้าของบ้าน แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฐานะที่แท้จริงของชายพิการที่ทุกคนรังแก จะเป็นถึงฮ่องเต้ผู้ปกครองแคว้นที่ถูกลอบปลงพระชนม์และหายสาบสูญไปเกือบหนึ่งปี

     

    ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการอ่านค่ะ 

    ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวสมมุติที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ใดค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

    ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น