Kantai Collection ศึกพิชิตโลกต่างมิติ - นิยาย Kantai Collection ศึกพิชิตโลกต่างมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    Kantai Collection ศึกพิชิตโลกต่างมิติ

    โดย xyzdagon08

    เกิดภัยภิบัติครั้งใหม่ขึ้นมาในมิติของ Kantai เมื่อมิติเกิดการบิดเบี้ยวของตัวมันเอง เราเรือรบโมเอะจะผ่านมันไปได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    934

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    109

    ผู้เข้าชมรวม


    934

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 60 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครเบื้องต้น

    ฟุบุกิ – Fubuki (吹雪)

    Voiced by: Sumire Uesaka

    เรือรบพิฆาตสาว รุ่นพิเศษ สาวน้อยน้องใหม่ที่พึ่งมาประจำการยังกองเรือเลขานุการในกองเรือตอร์ปิโดที่สาม แต่กลับยังไม่เคยได้เข้าร่วมรบจริงสักครั้ง อีกทั้งเกราะของเธอยังหนักจึงทำให้ยากที่จะรักษาสมดุล นั่นจึงทำให้เธอต้องใช้ความพยายามในการพัฒนาตัวเองเพื่อไล่ตามและไม่ให้เป็นตัวถ่วงแก่คนรอบข้าง และเพื่อความใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมรบกับรุ่นพี่ “อากากิ” ซึ่งเป็นกองบินจู่โจมที่หนึ่ง  

    Kantai-Collection---(36)







     



    มุตสึกิ – Mutsuki (睦月)
    Voiced by: Rina Hidaka

    เรือรบสาวจากกองเรือตอร์ปิโดที่สาม ผู้มีความจริงจังและเป็นมิตรกับทุกคน เธอคือรูมเมทและเพื่อนคนแรกที่ฟุบุกิได้พบเมื่อมาถึงยังกองทัพเลขานุการนี้ มุสึกิมีคู่ขาคือ “คิซารากิ” สาวน่ารักผมยาวซึ่งสังกัดอยู่ในกองเรือตอร์ปิโดที่สี่ และทั้งสองต่างรู้สึกดีต่อกันเป็นพิเศษ

    Kantai-Collection---(68)


    ยูดาจิ - Yūdachi (夕立)
    Voiced by: Yumi Tanibe

    รือรบสาวประจำกองเรือตอร์ปิโดที่สาม รูมเมทและเพื่อนร่วมห้องร่วมกับฟุบุกิและมุตสึกิ ยูดาเป็นเด็กสาวที่มักพูดจาตรงไปตรงมาเสมอ และจะลงท้ายด้วยคำว่า “โป้ย” จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

    Kantai-Collection---(73)


    เนกะ – Naka (那珂)

    Voiced by: Ayane Sakura

    น้องสาวคนเล็กของสามพี่น้องแห่งกองเรือตอร์ปิโด ผู้คลั่งไคล้การเป็นสาวไอดอล นั่นจึงทำให้เธอมักจะสร้างความโดดเด่นให้เป็นที่สนใจจากคนอื่นๆอยู่เสมอ 

     Kantai-Collection---(13)


      นางาโตะ 

    เอาตัวที่หน้าจะโผล่บ่อยที่สุดมาก่อนละกัน อ่ะต่อไปฝั่งผู้มาจากต่างมิติเอาแบบสปอยเรื่อละตัวล่ะกัน
    มิโอะ ซากาโมโตะ
    เป็นวิทช์ทีเก่งที่สุดชั้นต้น ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงที่ดีมากมายในการเผชิญหน้ากับ เนวรอย, เช่นใน เหตุการณ์น่าน้ำฟูโซ ในปี 1937. ในภารกิจแรกของเธอ, มิโอะอยู่ภายใต้การนำของ คิทาโกะ ฟูมิกะ และมีการแข่งขันกับ วาคาโมโตะ เท็ตสึโกะ. เธอเป็นหนึ่งในนักบินทดสอบครั้งแรกของหน่วยกองหน้า. นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาที่เธอได้รับการฝึกฝนใน โรมาญ่า. ครูฝึกของเธอในตอนนั้นคือ, อันนา เฟอรราร่า, ยากลำบากมาก - เป็นสาเหตุที่ทำให้สาวน้อยจากฟูโซไม่พอใจและได้ขีดเขียนแกะสลักคำด่าบนเตียง. แม้ ตอนนี้, และฝึกฝนจนได้เป็นวิทช์แนวหน้าของโลก
    Mio profile.jpg
    โทโจ โนโซมิ 
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไอดอลสาวพราวเสน่ห์ nozomi tojo
    สาวผมยาวทรงโต นักเรียนปีสามของโรงเรียนโอโทโนะ คิซากะ รองประธานสภานักเรียน เธอเพื่อนสนิทที่สุดของเอริ ในซีซั่นแรกเธอเป็นคนที่คอยให้ความสนับสนุนกับพวกโฮโนกะในการก่อตั้งวงมิวส์ และตัวเธอเองก็เป็นคนที่คิดชื่อวงให้ เธอมองว่าทุกๆ คนคือคนที่สำคัญสำหรับตัวเของเธอเอง เพราะเมื่อก่อนเธอย้ายโรงเรียนบ่อยๆ ทำให้เธอไม่เคยได้มีความปฎิสัมพันธ์กับคนอื่นๆ มากมายนัก เธอจึงรู้สึกโหยหาความกับสายสัมพันธ์ระหว่างหมู่เพื่อน มาเสมอ 
    เมื่อบทเพลงๆ แรกของวงมิวส์ได้ถูกขับขานขึ้น… การแสดงไลฟ์ในครั้งนั้นได้เชื่อมให้ความฝันของสมาชิกทั้งเก้าคนเข้ามาหากัน ดังนั้นเธอจึงไม่ลังเลใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิก 1 ใน 9 ของวงมิวส์ด้วยเช่นกัน 
    เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ ให้ความสนใจต่อเรื่องต่างๆ ของสมาชิกทุกๆ คน ทั้งตัวเธอยังมีความสนใจในเรื่องของโชคและคำทำนาย ซึ่งเธอมักจะหาความตอบจากอุปสรรคต่างๆ ด้วยไพ่ทาไร่อยู่บ่อยครั้ง ข้อเสียเธอก็คือ… มักจะชื่นชอบการลงโทษสมาชิกคนอื่นที่ก่อเรื่อง โดยการ “ขย้ำหน้าอก” จนใครๆ ต่างก็ขยาดไปทั่ว
    ทาโมตสึ จาก AkibaTrip
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ akiba's trip the animationตัวละคร

    โคโตบุกิ สึมุกิ 

    วันเกิด 16 กรกฎาคม ราศีกรกฎ ส่วนสูง 157 ซม. น้ำหนัก 53 กก. กรุ๊ปเลือด A

    สึมุกิ หรือ มุกิ สาวเรียบร้อยของชมรมK-ON เล่นคีย์บอร์ด Korg Triton Extreme 76 Key ก่อนหน้านี้เธอเริ่มเล่นเปียโนเมื่ออายุ 4 ขวบ 

    และเคยชนะการประกวดมาแล้ว เธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัท และมีบ้านพักตากอากาศมากมายอยู่ทั่วญี่ปุ่น ตอนที่ยุยไปซื้อกีต้าร์ เธอก็ต่อราคาให้ 

    เธอชอบนำขนมและชามาที่ห้องชมรมเสมอ จริงๆแล้ว เธอสนใจที่จะเข้าร่วมชมรมประสานเสียง แต่ก็เข้าร่วมชมรม K-ON เพราะคำชวนแกมบังคับของริทสึ

    มักตื่นเต้นกับเรื่องธรรมดาๆ เช่น เข้าร้านฟาสฟู้ต ฯลฯ 

    เป็นคนที่แข็งแรงมากแม้ต้องยกของหนักๆ ก็ไม่มีเหงื่อสักหยด มีฝีมือในงานศิลปะในระดับเยี่ยม นิสัยดี แต่จะมีนิสัยยูริอยู่หน่อยๆ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มุกิ kon
    ครุสซ์ คาร์สเทิร์น 

    หญิงสาวหนึ่งใน 5 ของผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งราชาอาณาจักรมังกรลูกานิก้าองค์ต่อไป  มีนิสัยเย็นชา และห้าวหาญดุจอัศวิน  หากได้เป็นกษัตริย์จะทำให้มังกรลืมข้อตกลงที่เคยมั่นสัญญาไว้ เพราะคิดว่าอาณาจักรมังกรแห่งลูกุนิก้าไม่ได้ขึ้นตรงกับมังกร

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ครูซ re zero

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น