เรื่องจริงที่สุดแปลกสุดรอบโลก - นิยาย เรื่องจริงที่สุดแปลกสุดรอบโลก : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องจริงที่สุดแปลกสุดรอบโลก

    โดย Net i DoL

    ถ้าบทความมีผิดพลาดใดๆๆต้องขออภัย ด้วยนะคร่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    290,676

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    592

    ผู้เข้าชมรวม


    290.67K

    ความคิดเห็น


    4.11K

    คนติดตาม


    466
    จำนวนตอน : 379 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 56 / 14:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    หวัดดีค่ะ
    ยินดีต้อนรับ



     
     
    ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาชม
    ขอบคุณนะคะที่เม้น



    บทความนี้ อาจ เป็น เรื่องที่มีประโยชน์ มีความรู้ เพิ่มพูนความรู้และอาจจะมีการเพิ่มเติมพิเศษจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความสนใจ ...และนำเข้าสู่เนื้อเรื่องเพื่อ
    ผู้อ่านให้ติดตามเนื้อหาสาระต่อไปเรื่อยๆ


    벨 팬 민은 우.

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก
    free theme ; nuenghae '

    เข้ามาแล้วเม้นซักนิด ได้มั้ยคะ
     
    http://my.dek-d.com/xxxx5566/



    ตัวโตๆ
    บทความนี้ก็อป
    มาหลายเวปคร่ะ
    ชัดป่ะ!
    เครดิตมีหลายเวปนะคร่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "กรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาบทความมีสาระดีนะคะ แต่อยากจะแนะนำว่า ถ้าก๊อปเค้ามา ก็รบกวนให้เครดิตผู้เขียนนิดนึงนะคะ เค้าจะได้มีกำลังใจ เขียนบทความมาให้คุณได้ก๊อปต่อไป............................................................................................................................................................................................................ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาบทความมีสาระดีนะคะ แต่อยากจะแนะนำว่า ถ้าก๊อปเค้ามา ก็รบกวนให้เครดิตผู้เขียนนิดนึงนะคะ เค้าจะได้มีกำลังใจ เขียนบทความมาให้คุณได้ก๊อปต่อไป...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   อ่านน้อยลง

    Quaewiiz | 9 ต.ค. 53

    • 63

    • 11

    "เครดิตก็ไม่มี"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาบทความมีสาระดีนะคะ แต่อยากจะแนะนำว่า ถ้าก๊อปเค้ามา ก็รบกวนให้เครดิตผู้เขียนนิดนึงนะคะ เค้าจะได้มีกำลังใจ เขียนบทความมาให้คุณได้ก๊อปต่อไป และก็ ทำให้มันน่าอ่านด้วย ............................................................................................ และก็เพลงเกาหลีที่ลงไว้ อะ มันน่าลำคาญโครตตต รูปภาพด้วย เอาออกไปเหอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาบทความมีสาระดีนะคะ แต่อยากจะแนะนำว่า ถ้าก๊อปเค้ามา ก็รบกวนให้เครดิตผู้เขียนนิดนึงนะคะ เค้าจะได้มีกำลังใจ เขียนบทความมาให้คุณได้ก๊อปต่อไป และก็ ทำให้มันน่าอ่านด้วย ............................................................................................ และก็เพลงเกาหลีที่ลงไว้ อะ มันน่าลำคาญโครตตต รูปภาพด้วย เอาออกไปเหอ   อ่านน้อยลง

    Zymeth | 15 ต.ค. 53

    • 19

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เอาไป 3 ดาว"

    (แจ้งลบ)

    คะแนนเต็ม ; 5 ดาว คะแนนที่ให้ ; 3 ดาว นักก็อปของแท้เลยป้ะเนี่ย ?? อยากจะบอกว่า บทความนี้ไม่มีอะไรดีมาก แต่ก้ นะ เนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ แต่ยังไง จข.บทความนี้ก่ ไม่ได้พิมเองเฮ้อ ไปก็อปเค้ามาเนี่ย ช่วยให้เครดิตเขาหน่อยเถอะค่ะ เรื่องการให้เครดิตก่ เปนสิ่งสำคัญอย่างนึงนะคะ ที่ผู้เขียนที่ดีต้องรู้จักมารยาท หวังว่าข้อชมและติของเรา เทอจะนำไ ... อ่านเพิ่มเติม

    คะแนนเต็ม ; 5 ดาว คะแนนที่ให้ ; 3 ดาว นักก็อปของแท้เลยป้ะเนี่ย ?? อยากจะบอกว่า บทความนี้ไม่มีอะไรดีมาก แต่ก้ นะ เนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ แต่ยังไง จข.บทความนี้ก่ ไม่ได้พิมเองเฮ้อ ไปก็อปเค้ามาเนี่ย ช่วยให้เครดิตเขาหน่อยเถอะค่ะ เรื่องการให้เครดิตก่ เปนสิ่งสำคัญอย่างนึงนะคะ ที่ผู้เขียนที่ดีต้องรู้จักมารยาท หวังว่าข้อชมและติของเรา เทอจะนำไปแก้ไขและปรับปรุง   อ่านน้อยลง

    ★MiNT | 7 ม.ค. 54

    • 10

    • 2

    "ดีเริ่ดมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    บทความนี้ มีเนื้อหาที่ดีค่ะ ทำให้มีความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ //อย่าลืมให้เครดิตด้วยนะค่ะ ติดเเค่เรื่องเดียวเองค่ะ นอน นั้นสุดยอดค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่นำความรู้มาให้ชม แล้วจะติดตามผลงานไปตลอดนะค่ะ //MEพิซ่านะค่ะ หวังว่าจะจำได้แล้วไม่ลืมอิอิ .......................................................................... อ่านเพิ่มเติม

    บทความนี้ มีเนื้อหาที่ดีค่ะ ทำให้มีความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ //อย่าลืมให้เครดิตด้วยนะค่ะ ติดเเค่เรื่องเดียวเองค่ะ นอน นั้นสุดยอดค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่นำความรู้มาให้ชม แล้วจะติดตามผลงานไปตลอดนะค่ะ //MEพิซ่านะค่ะ หวังว่าจะจำได้แล้วไม่ลืมอิอิ ..........................................................................  

    ตอแหลอยากตบคนขร๊4 | 27 ธ.ค. 53

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น