[YAOI] พริกแดงกับแกงเหนือ - นิยาย [YAOI] พริกแดงกับแกงเหนือ : Dek-D.com - Writer
×

    [YAOI] พริกแดงกับแกงเหนือ

    โดย xxcilohrats

    "กูไม่ไดัหึงหมา แต่หมาใต้ถุนตึกคณะเรามันเป็นตัวเมีย แล้วมันจะมาเดินตามผัวกูทำไม อีหมาใจง่าย"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    95
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 63 / 16:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บทนำ 

     

    เสียงเคาะประตูที่ดังรัวราวกับปืนกลทำให้คนที่กำลังบ้วนปากแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำก่นด่าโคตรเง่าบรรพบุรุษของคนที่เคาะประตูอยู่ในใจว่า พ่อมึงตาย อยู่หลายต่อหลายครั้งในขณะที่รีบแปรงฟันให้เสร็จเพื่อที่จะออกไปเปิดประตูและดูหน้าว่าคนที่มาเคาะประตูหอพักคนอื่นตั้งแต่เช้าอย่างไร้มารยาทแบบนี้เป็นใคร

     แต่ฟังจากเสียงเคาะพะพายก็พอจะเดาได้ว่าการเคาะประตูแบบพ่อแม่ครูบาอาจารย์สอนแล้วแต่ไม่รู้จักจำแบบนี้ มันก็น่าจะมีอยู่คนเดียวนั่นแหละ

    ครับ ๆ มาแล้วคร้าบบหนุ่มน้อยนักศึกษาปีสองเดินออกมาจากห้องน้ำพลางใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าไปด้วยระหว่างเดินไปที่ประตู เขาตะโกนบอกคนที่กำลังรัวกำปั้นเคาะประตูด้วยคำพูดสุภาพเรียบร้อย

    ก่อนที่จะพึมพำกับตัวเองเบา ๆ ว่า เคาะหาพ่อมึงเหรอวะ

    พะพายได้รับการอบรมสั่งสอนมาให้เป็นคนสุภาพเรียบร้อยน่ะ

    ทันทีที่เปิดประตูแล้วเห็นหน้าเจ้าของเสียงเคาะประตูแบบไร้มารยาท เจ้าของห้องก็สบถเรียกหาสัตว์เลื้อยคลานที่เป็นญาติกับจระเข้แต่ตัวเล็กกว่าขึ้นมาพร้อมกับชื่อคนที่เห็นอยู่ตรงหน้าแทบจะในทันที

    ไอ้เหี้ยแกง ไอ้เพื่อนชั่ว มึงมาเคาะประตูห้องกูทำไมแต่เช้าเนี่ย แล้วเคาะประตูแบบนี้เป็นบ้าเหรอ หนวกหูฉิบหาย เดี๋ยวห้องข้าง ๆ เขาก็เปิดประตูออกมาด่าพ่อมึงหรอก

    เจ้าของชื่อยาวเหยียดว่า ไอ้เหี้ยแกง ไอ้เพื่อนชั่ว ที่มาเคาะประตูหอพักคนอื่นแต่เช้าไม่สนใจต่อถ้อยคำของเพื่อนรักที่ทักทายอย่างดุเดือดแต่กลับกระแทกประตูห้องปิดดังโครม ก่อนพุ่งตัวไปนั่งบนโซฟา หยิบหมอนอิงที่วางอยู่บนนั้นเขวี้ยงลงพื้นก่อนตะโกนออกมาเสียงดังลั่น

    พะพาย มึง กูจะทำยังไงดี ไอ้พี่พริกมันขอเลิกกับกูอ่ะ

    ห๊ะ พะพายอุทานเพราะคิดว่าตัวเองได้ยินอะไรผิดไป มึงว่าอะไรนะ แกงเหนือ ใครขอเลิกกับใครนะ

    ไอ้พี่พริกมันขอเลิกกับกู

    พี่พริก แฟนมึงอ่ะนะ

    ผัวกู ไม่ใช่แฟน

    คำพูดของเพื่อนรักทำเอาพะพายถึงบางอ้อว่าสาเหตุที่แกงเหนือคลุ้มคลั่งเสียสติแล้วมาเคาะประตูห้องพักของเขาอย่างไร้มารยาทแบบนี้ ที่แท้มันก็มีเหตุผลมาจากการที่เพื่อนรักของเขามันเพิ่งถูกบอกเลิกมา แล้วเมื่อดูจากหน้าซีดเซียวกับขอบตาแดงก่ำนั่นแล้ว พะพายก็เดาว่าเพื่อนรักของเขามันต้องผ่านการร้องไห้มาหนักไม่น้อยเลย

    ก็น่าอยู่หรอก แกงเหนือมันรักแฟน เอ้ย ผัวมันเบอร์นั้น แต่ที่น่าแปลกน่ะก็คือคำที่เพื่อนรักของพะพายพูดมาว่าไอ้เหี้ยพี่พริก หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ พี่พริกแฟนมันขอเลิกกับมันนั่นต่างหาก เพราะพะพายก็รู้จักและสนิทสนมกับคนรักของเพื่อนสนิทมากจนพอจะมองออกว่าพริกรักเพื่อนสนิทของพะพายมาก แถมอีกฝ่ายยังเป็นคนดีและใจเย็นถึงจะกวนตีนมากและปากหมาไปสักหน่อยแต่พวกมันสองคนก็รักกันดี ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีอะไรที่ทำให้คนใจเย็นแบบนั้นฟิวส์ขาดจนถึงขนาดบอกเลิกกับแกงเหนือก่อน แต่ถ้าเป็นเพื่อนรักของพะพายไปกวนตีนแฟนมันก่อนอ่ะไม่แน่

    เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อนสิไอ้แกง มึงค่อย ๆ พูด มึงบอกว่าพี่พริกเขาขอเลิกกับมึงเหรอ พี่พริก ไอ้เหี้ยพี่พริกคนดีผัวรักของมึงเนี่ยอ่ะนะ

    ตอนนี้มันเป็นคนชั่วแล้ว ชั่วตั้งแต่ขอเลิกกับกูเนี่ยแกงเหนือพูดแล้วก็ทำหน้างอ จมูกบาน ปากเบะเหมือนจะร้องไห้จนพะพายอยากจะเอามือไปปิดปากมัน ไม่ใช่อะไรหรอก ไม่อยากฟังเสียงมันแหกปากร้องไห้น่ะ หนวกหู

    แฟนมึงเขาขอเลิกกับมึงหรือมึงกวนตีนเขาจนเขารำคาญเลยขอเลิกกับมึง มึงบอกกูมาก่อนไอ้แกง อยู่ดี ๆ พี่พริกจะขอเลิกกับมึงก่อนอ่ะนะ กูว่ามันแปลก ๆ

    แกงเหนือยิ่งทำปากเบะเมื่อได้ยินประโยคนี้ จะบอกว่าอยู่ดี ๆ ผัวขอเลิกมันก็ไม่ใช่ทั้งหมดหรอก เพราะก็รู้ว่าไม่ใช่อยู่ดี ๆ ถูกบอกเลิก แต่ที่เป็นแบบนี้มันเพราะทำตัวเองให้ถูกบอกเลิกต่างหาก

    มันบอกว่ากูขี้หึงเกินไป แล้วกูก็ทำให้อึดอัด มันไม่ไหวกับกูแล้ว ฮือออ เหี้ยพาย กูเฮิร์ท กูเฮิร์ทมาก ทำไงดี

    พูดจบแกงเหนือก็ยกมือขึ้นปิดหน้าร้องไห้โฮออกมาด้วยท่าทางเสียอกเสียใจจนเพื่อนซี้อย่างพะพายทำอะไรไม่ถูก เท่าที่ฟังมาถึงสาเหตุของการถูกบอกเลิก พะพายก็พอจะเดาออกได้เกือบหมดแล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ต้องเป็นผลที่เกิดจากการกระทำของแกงเหนือเพื่อนรักของเขามากกว่า 90% และการกระทำที่ว่านั่นก็ต้องมาจากความขี้หึงชนิดบ้าระห่ำของมันอย่างไม่ต้องสงสัย

    ก็มึงมันขี้หึงจริง ๆ นี่ แถมหึงงี่เง่าบ้าบอคอแตกไม่เข้าท่า ขนาดหมาตัวเมียใต้ถุนคณะที่เดินตามแฟนมึง มึงยังเอาไม้ไปวิ่งไล่ตีมันเลย แบบนี้พี่พริกเขาจะทนความขี้หึงของมึงไม่ไหวก็ไม่แปลกหรอก เป็นกูกูขอเลิกกับมึงไปตั้งนานแล้วด้วยซ้ำจริง ๆ แล้วพะพายสงสารเพื่อนมากนะ ที่พูดไปทั้งหมดนี่น่ะ เป็นคำพูดที่แสดงความสงสารสุด ๆ แล้วจริง ๆ

    สัดพายมึงอย่าซ้ำเติมกูได้มั้ย กูผิดเหรอที่กูรักมากกูถึงหึงมากน่ะ แล้วเมื่อคืนนี้ที่ทะเลาะกันน่ะ ใครมันจะไปรู้วะว่าคนที่ไอ้เหี้ยพี่พริกมันไลค์ไอจีคือพี่สาว หน้าก็ไม่เห็นจะเหมือนกัน พี่สาวมันสวยจะตายห่าในขณะที่ผัวกูหน้ายังกะแป๊ะยิ้มขบวนเชิดสิงโต กูเห็นแล้วฟิวส์ขาดคิดว่ามันไปไลค์ไอจีเขาเพราะสวยและนมใหญ่ แล้วก็เลยทะเลาะกันจนมันบอกเลิกกูเนี่ย ฮื่ออออ กูจะทำยังไงดีวะพะพาย กูผิดไปแล้วอะ

    คนที่กำลังเฮิร์ทคร่ำครวญคำว่า กูผิดไปแล้วก่อนที่จะฟุบหน้าลงกับโซฟาร้องไห้เป็นเด็ก ๆ โดยที่คนมองอย่างพะพายทำได้เพียงถอนหายใจ

    เรื่องใหญ่แล้วแหละ งานนี้

     

     

     

    #พริกแดงกับแกงเหนือ

     

     



     

    นิยายเรื่องนี้ประกอบไปด้วยคำหยาบและความกากกรังเรื้อนมากของนายเอกเกิน 80% ของเนื้อเรื่อง

    ไม่เหมาะสำหรับผู้มีจิตใจอ่อนไหว และคาดหวังความสวยแพงมีราคา

     


     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น