ไข่มุกทะเลทรายกับขุนโจรซาตาน - นิยาย ไข่มุกทะเลทรายกับขุนโจรซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    ไข่มุกทะเลทรายกับขุนโจรซาตาน

    ไข่มุกไปทำงานในตะวันออกกลาง แล้วจู่ๆก็มีเหตุให้ย้อนเวลาไปยังยุคที่ดินแดนนั้นยังเต็มไปด้วยชนเผ่าเบดูอิน เธอไปโผล่ในกระโจมของลูกชายท่านชี้คผู้ใจร้าย ผจญภัยในดินแดนทะเลทรายแล้วไปตกหลุมรักเข้ากับขุนโจรซาตานแห่งอาระเบียอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 67 / 16:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอกชื่อไข่มุกเป็นหญิงสาวชาวไทยเพิ่งจบใหม่ มีความสามารถด้านการร้องเพลง เธอได้ไปทำงานเป็นนักร้องอยู่ในโรงแรมในตะวันออกกลาง แล้วก็มีเหตุให้ได้ย้อนอดีตไปในช่วงเวลาที่ประเทศนี้ยังไม่พบบ่อน้ำมัน ผู้คนอยู่กันเป็นชนเผ่าเบดูอิน นับถือเทพเจ้าแห่งธรรมชาติ และสู้รบกันอย่างหนักหน่วงทีเดียว 

    เธอย้อนอดีตไปโผล่ในกระโจมของไฟซอล ชายหนุ่มสุดร้ายแต่รูปหล่อ ลูกชายของท่านชี้คหัวหน้าเผ่าอัคบัร เธอต้องเผชิญเหตุการณ์ต่างๆมากมาย และได้พบกับขุนโจรซาตานแห่งอาระเบีย ขุนโจรรูปงาม ดวงตาสีเทาเงินงดงามดุจตานกอินทรี เขาเป็นขุนโจรเลื่องชื่อในตำนาน 

    ความโหดร้ายและความลึกลับในตัวเขากลับดึงดูดหัวใจของเธอ ในขณะที่เธอก็ต้องพยายามเอาชีวิตรอดท่ามกลางผู้คนที่โหดร้ายในยุคอดีต 

    นักร้องสุดเซ็กซี่อย่างเธอต้องมาจับดาบสู้รบกลางทะเลทราย แถมยังต้องเผชิญกับความลับของท่านขุนโจรสุดหล่ออีก… รักก็รัก กลัวก็กลัว แต่จะให้ทำอย่างไรเล่า หัวใจเป็นของเขาแล้วทั้งดวง สุดท้ายแล้วไข่มุกจะได้ลงเอยกับท่านขุนโจรซาตาน ต้องลงเอยกับไฟซอลผู้ใจร้าย หรือต้องตายอย่างน่าอนาถกลางทะเลทรายกันนะ มาเอาใจช่วยไข่มุกกันนะคะ ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น