ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Disney-YURI] Poison Love

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 59




    ...ข้าพาร่างอันบอบช้ำปางตายตรงไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย





                สีดำสนิทบนท้องฟ้าค่อยๆจางหายไป ขณะที่หมอกเมฆค่อยๆเคลื่อนผ่าน เปิดทางให้แสงอันเรืองรองของดวงอาทิตย์เข้ามาแทนที่


    ดังคำประกาศชัยชนะของฝ่ายธรรมะอย่างที่ควรจะเป็น

    ดูเหมือนว่าจะถูกลิขิตไว้เช่นนั้น...



                ข้าควรจะหนีไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ให้ใครได้พบเห็นอีกเป็นครั้งที่สอง ปล่อยให้คนพวกนั้นเข้าใจว่าตัวข้าตายไปแล้วนั่นแหละ


                แสงสีขาวบริสุทธิ์สว่างจ้าทำเอาต้องหรี่ตาลง ความเหนื่อยล้าถาโถมเข้ามาจนแทบจะทำให้สิ้นสติ ทว่า...กลับมาสิ่งหนึ่งที่ฉุดรั้งข้าขึ้นมาอีกครั้ง


                "..."

                ดวงตาเห็นเพียงเงารางๆจากอีกฟากหนึ่งที่ทั้งพร่ามัวและสั่นไหว ทำให้รู้ว่าตนเองใกล้จะถึงขีดจำกัดแล้ว

                แต่สัญชาตญาณกลับร้องบอกให้ข้าต้องไปที่นั่นให้ได้

                ข้าขบกรามแน่นด้วยความเจ็บปวด พยายามยันร่างไร้เรี่ยวแรงนั้นขึ้นมาก่อนจะเค้นพลังเฮือกสุดท้ายออกมา สายลมพัดวนสะเปะสะปะด้วยอำนาจแห่งมนตรา บันดาลให้ควันสีดำพวยพุ่งขึ้นมาจากผืนปฐพีเข้ามาห่อหุ้มร่างของข้าเอาไว้ สติที่มีอยู่ก็เริ่มเลือนรางลงทุกที

     

    จะเป็นที่แบบใดกันข้าเองก็ไม่รู้...คงต้องปล่อยให้โชคชะตานำพาไปแล้วกระมัง









                ขณะเดียวกัน ร่างเพรียวบางของสตรีผู้หนึ่งในชุดอาภรณ์สีดำสนิทย่างกรายเข้ามาพร้อมกับดวงตา คู่องอาจที่ปราดมองราวกับทุกสรรพสิ่งช่างต่ำต้อย บรรยากาศของผู้ทรงอำนาจแผ่ขยายมาจากเจ้าของร่างนั้นเต็มไปด้วยแรงกดดันและ เย็นยะเยือก


                ทันใดนั้นเมื่อนางสังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างจากข้างในปราสาทของตน มณีคู่สวยก็ถึงกับฉายประกายกราดเกรี้ยว

     

     

                “ใครกันที่บุกรุกเข้ามาในปราสาทของข้า

     









    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

    (มาจากลิ้งค์นี่ค่า>>>>http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=576165)
    รู้สึกว่าเรื่องคงจะยาวเลยมาต่อนี่ดีกว่

    22 มีค 57
    31 8 57 แก้ธีมค่า
    2 6 59 แก้คำผิดค่าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×