ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Volleyball staff

    ลำดับตอนที่ #2 : พบเธอ !?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      29 พ.ย. 56

     “ได้เวลาของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงระหว่าง สโมสรมาร์เวล และ สโมสรมอนเนส ขอเชิญนักกีฬาลงสนามได้แล้วครับ เสียงโฆษกทำให้ผมตื่นจากห้วงความคิด

    ผมล่ะสงสัยจริงๆว่าใครคือคนที่ลงแข่งแทนเรอิน่า น่าสงสัยชะมัด แต่ไม่เป็นไร อีกไม่ถึงนาทีผมก็จะได้รู้แล้วว่าใครได้ลงแข่งแทน หรือว่าผมจะถามโค้ชดีนะ (-^-) ไม่เอาดีกว่าแฮะ ผมยืนชมการแข่งขันอยู่ข้างๆโค้ชคาร์ล และบู้บี้..เอ่อ..ความจริงแล้วเพื่อนผมไม่ได้ชื่อบู้บี้หรอก แต่ชื่อบ๊อบบี้ บู้บี้เป็นฉายาสมัยมหาลัยที่ผมกับเพื่อนๆตั้งให้ ถือว่ามันสีสันของชีวิตวัยมหาลัยอย่างหนึ่ง ฮ่าๆ

    ส่วนเรอิน่าไปไหนแล้วผมก็ไม่ทราบ อาจกำลังปั้นตุ๊กตาหิมะรูปแม่มดอยู่นอกสนามแข่งอะไรแบบนั้น -*-

    นักกีฬาทยอยเดินออกมาจากทางห้องพักนักกีฬา..อืมม ใครน่ะ ..ผู้หญิงคนนั้น.. ผมสีน้ำตาลเข้มรวบไว้ ดวงตาสีดำสนิท จมูกโด่ง และริมฝีปากที่นิดๆหน่อยๆนั่น ทำไมถึงเดินออกมาจากห้องพักน้องกีฬานะ

    ใครกันนะ แต่ทำไมสวยชะมัด.. เฮ้ย มองมาทางนี้ด้วย ล้อเล่นป่ะ ไม่จริงน่า.. กำลังมองมาทางนี้จริงๆด้วย

    ชอบล่ะสิ มองตาไม่กระพริบเลยนะเว้ยบู้บี้กระซิบ ทำเอาผมสะดุ้งโหยง

    เปล่าสักหน่อย แค่ไม่คุ้นหน้า เลยมองเฉยๆ ว่าแต่นั่นใครกันผมถาม

    โดยที่ยังคงไม่ละสายตาไปจากผู้หญิงคนนั้น (>//<) นางฟ้าชัดๆ แม่ของลูก (ไม่ใช่ละ) ==’

    ชื่อแมรี่น่ะ แมรี่ แบล็กคิงดาส ลูกสาวของสปอนเซอร์เราไง ( ==)(.//.)

    แล้วแมรี่มาเป็นนักกีฬาทีมเราได้ไงฮะบู้บี้ --” ผมงงสุดๆว่าลูกสาวสปอนเซอร์มาเป็นนักกีฬาได้ยังไง

    ฉันชื่อบ๊อบบี้โว้ย เรียกให้ถูกสิวะ ใครบอกว่ามาเป็นนักกีฬาทีมเรา เธอแค่ขอมาชมการแข่งแบบติดขอบสนาม เธอชื่นชอบสโมสรเรามากๆ จึงขอใส่ชุดของสโมสรชมการแข่ง เธออยากรู้ว่ารู้สึกยังไง โค้ชเลยอนุญาต เพราะคุณพ่อของแมรี่ มีพระคุณกับสโมสรของเราเป็นอย่างมาก แล้วนายทำงานอยู่สโมสร

    ทำไมไม่รู้เรื่องนี้ หัดใส่ใจซะบ้างนะ

    บู้บี้บ่นใส่ผมเต็มที่ บางครั้งผมก็คิดว่า ผมเป็นสตาฟโค้ชทีมนี้จริงๆหรอ ทำไมผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ (- -)

    ถึงใส่ชุดสโมสรมาดูการแข่ง แล้วทำไมต้องเดินมาจากห้องพักนักกีฬาด้วยล่ะผมถามบู้บี้

    แล้วนายจะให้เธอเปลี่ยนชุดกลางสนามรึไง ( - -)บูบิส่งสายตาใส่ผม ถ้าตาหมอนี่เป็นดาวกระจายคงพุ่งใส่ผมแล้วล่ะ - -“ เอาเถอะ

    ก็เปล่าสักหน่อย ฉันหมายถึงทำไมไม่เปลี่ยนอยู่บ้าน แล้วค่อยมา อะไรแบบนั้นผมตอบเสียงเมินๆ ไม่ยอมให้เจ้าหมอนี่ว่าผมว่า ซื่อบื้อหรอกนะ

    นายลองใส่ชุดแข่งวอลเล่ย์ของผู้หญิง แล้วใส่แค่เสื้อโค้ทยาวออกไปอยู่ข้างนอกสิ เจ้าบ้าบู้บี้ใช่น้ำเสียงด่าผมว่าซื่อบื้อเต็มๆ ผมว่าผมควรเมินไม่ตอบหมอนี่ดีกว่านะ - -‘

    นายคิดว่าเรอิน่า เป็นยังไงบู้บี้ถามผม ทั้งที่สายตากำลังมองสนาม

    อ๋อ สงสัยหมอนี่ คงจะยังไม่รู้ความลึกลับของยัยเรอิน่านั่น = =

    พิลึกผมตอบกลับไปสั้นๆ

    หา พิลึกตรงไหน ฉันว่าเธอน่ารักดีออกนะ ดูลึกลับหน้าค้นหาน้ำเสียงสนอกสนใจของบู้บี้ ทำให้ผมคิดว่าหมอนี่คงจะสนใจเรอิน่าอยู่ไม่ใช่น้อยเลย

    เอ่อ..นายคงไม่รู้สินะว่ายัยนั่น เอากางเกงของฉันไปซ่อน ตอนที่ฉันกำลังล้างตัวอยู่ที่ห้องน้ำสโมสรน่ะ เอาเถอะ ฉันก็ต้องตามหากางเกงทั้งๆที่ใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ใช่ยัยนั่นลึกลับน่าค้นหามากๆ ฉันใช้เวลาหากางเกงเกือบชั่วโมงเลยแหละ น่าค้นหาจริงๆ !” ผมน้ำเสียงประชดประชัน ก็แน่นอนตอนนั้นทำให้ผมอับอายต่อหน้านักกีฬาคนอื่น เพราะใส่บ๊อกเซอร์วิ่งหากางเกงทั่วสโมสรเลยไง (= =)

    นายรู้ได้ยังไง ว่าเรอิน่า เอาไปซ่อน ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย อาจจะเป็นคนอื่นไม่ก็หมาคาบไปนะรันบูบิออกตัวแทนเรอิน่าสุดๆ

    ก็ตอนที่ฉันกำลังวิ่งหากางเกง ยัยนั่นหัวเราะลั่นกว่าใครยังไงล่ะ แล้วสโมสรเราไม่มีหมานะบู้บี้ ห้องน้ำสโมสรนะโว้ย ไม่ใช่ห้องน้ำสาธารณะผมชักจะเซ็งเพื่อนสนิทของผม และควรยุติบทสนทนาได้แล้ว (- -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×