ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Volleyball staff

    ลำดับตอนที่ #1 : สายอีกแล้ว !?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      29 พ.ย. 56

    เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ดังขึ้น ปลุกผมจากห้วงนิทรา ... (อีกแล้ว)

    อืมม..ฮัลโหลผมพูดงัวเงีย

    นี่รันนายยังไม่ตื่นอีกหรอ นี่มันเที่ยงแล้วนะ การแข่งจะเริ่มอีกหนึ่งชั่วโมงนะเว้ย !” ปลายสายกล่าว

    ฮะ? การแข่ง?” ผมตื่นเต็มที่ และกระโดดออกจากเตียง

    โค้ชหัวเสียมาก  ถ้ามาไม่ทันภายในครึ่งชั่วโมง นายโดนโค้ชบ่นหูชาแน่นอน รีบมาเลย !” ปลายสายตะคอก และตัดสายใส่ผม

    ผมเป็นสตาฟโค้ชของทีมนักวอลเล่ย์หญิง และสตาฟโค้ชควรที่จะอยู่ในสนามตั้งแต่เช้าแล้ว ถ้าไม่ติดว่าผมตื่นสายและโค้ชเป็นคุณลุงของผมเอง ไม่งั้นคงโดนเด้งออกจากงานไปนานแล้ว -*-

    ไม่มีเวลาแล้ว ! ผมต้องไปที่สนามแข่งให้เร็วที่สุด

    สิบห้านาทีต่อมา ผมก็มาถึงที่สนามแข่ง อากาศที่เย็นจัดเพราะหิมะ ไม่ต้องสงสัยว่าผมอาบน้ำหรือเปล่า

    ทันทีที่ก้าวเข้าไปในสนามแข่ง ก็พบกับนักกีฬานักสองฝ่าย ที่กำลังวอร์มร่างกายอยู่ภายในสนาม

    คนที่โทรศัพท์เข้ามาปลุกผม วิ่งหน้ามาหาผมและพูดว่า นายโดนแน่ นายโดนแน่พูดเสร็จหมอนั่นก็หัวเราะแล้ววิ่งออกไป .. ไม่ต้องสงสัย หมอนั่นคือ เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเรียนชื่อ บู้บี้ เหมือนตุ๊กตาเวลาขาดยับยู่ยี่บู้บี้อะไรประมานนั้นละมั้ง -__-   

    ผมรู้สึกได้ถึงสายตาอำมหิตที่กำลังจ้องมาที่ผม เหมือนกับในหนังสยองขวัญ วิญญาณอาฆาตแค้น และแน่นอนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากโค้ชสุดโหด .. คาร์ล

    นี่แกมัวไปทำอะไรอยู่ที่ไหนมา มันกี่โมงแล้ว ! ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ?” โค้ชตะคอก

    คำพูดที่ประชดประชันจนทำให้ผมอยากกัดลิ้นตายนั้น ผมไม่มีทางชินแน่ๆ แต่ผมก็ผิดเต็มๆที่มาสาย

    ขอโทษครับ เมื่อคืนผมนอนดึกไปหน่อย อีกทั้งยังลืมตั้งนาฬิกาปลุกผมก้มหน้า เหมือนพูดกับรองเท้าตัวเอง ก็ผมไม่กล้ามองหน้าโค้ชนี่นา (T T)

     “อืม ถ้าชอบนอนดึกมากนัก ก็ออกไปเป็นยามดีกว่าไหม ท่าทางจะรุ่งนะโค้ชส่งเสียงหึในลำคอ

    คงเป็นเรื่องปกติของลุงผมสินะที่ชอบพูดจาแบบนี้ มิน่าล่ะคุณป้าถึงทิ้งไป เฮ้อ -_-

    โค้ชครับ การแข่งจะเริ่มแล้วครับบู้บี้พูดขัดจังหวะการสนทนา ( ขอบคุณพระเจ้า (T^T) ว่าแต่ไอ้หมอนี่มันมาตอนไหนฟะ มันคงหัวเราะที่โค้ชพูดประชดผมในใจแน่ๆ .__.)

    ไว้คุยกันทีหลังนะรัน ยังไงลุงคงต้องลงโทษหลาน และทำให้หลานใส่ใจกับงานเร็วๆ

    ลงโทษหรอ หมายถึงลงโทษแบบให้ไปวิ่งรอบสนามอะไรแบบนั้นใช่ไหม -*- ขอให้เป็นแบบนั้นนะ แต่ผมพูดจากใจเลยว่าผมไม่ชอบเวลาลุงผมพูดจาแบบไม่ประชด มันดูไม่ใช่ลุงผมยังไงก็ไม่รู้แฮะ

    เอาล่ะ .. การแข่งจะเริ่มแล้ว ทีมฝ่ายตรงข้าม เอาชนะยากพอสมควร โอกาสชนะ 50/50 เปอร์เซ็นต์

    ซึ่งอาจจะชนะหรือแพ้ก็ได้เช่นกัน  น่าตื่นเต้นแฮะ (>3<)

    ทำหน้าดีใจทำไม ได้ข่าวว่าโดนโค้ชบ่นหนักเลยไม่ใช่หรอต้นเสียงกล่าว

    เรอิน่า ทำไมมาอยู่ตรงนี้ จะแข่งแล้วนะ รีบลงสนามสิ มันใช่เวลามาคุยกันไหมผมตอบเสียงหงุดหงิด

    โค้ชรันคะโค้ชรัน นายใช่โค้ชจริงๆรึเปล่านะ วันนี้ฉันไม่ได้ลงแข่ง เพราะอุบัติเหตุนิดหน่อยเรอิน่าตอบ

    ฉันเป็นสตาฟโค้ชนะ แล้ว..เป็นอะไรมากหรือเปล่า ไปทำอะไรมาฮะผมคิ้วขมวดแล้วจ้องหน้ายัยนี่เขม็ง

    เอาหน้านายออกไปไกลๆทีซิ สตาฟโค้ชก็เหมือนโค้ชนั่นแหละน่า แล้วนายจะอยากรู้ไปทำไม

    เป็นห่วงรึไงยะ (- -)เรอิน่าทำหน้าเซ็งใส่ผม และยังถามว่าผมเป็นห่วงหรอ ไม่มีทางซะหรอก - -

    เปล่า แค่ถามดู แล้วใครลงแข่งแทนเธอล่ะผมหันหน้ากลับไปมองสนาม

    ไม่รู้สิ อยากรู้ก็รอดูเอาเอง นายคงจะชอบน่าดูเรอิน่าตอบเสียงเรียบ แล้วเธอก็ทิ้งปริศนาไว้ให้ผมอยากรู้แล้วเดินจากไป อะไรของยัยนี่กันนะ จะแข่งแล้วไม่มาดูด้วยกันหรอ เดินไปไหนนะ (-*-)

    เรอิน่าชอบเป็นแบบนี้อยู่เสมอ เธอค่อนข้างลึกลับ ตอนที่ผมมาเป็นสตาฟโค้ชให้ทีมใหม่ๆ เรอิน่าชอบเข้ามาคุยกับผม จึงทำให้ผมกับเธอค่อนข้างที่จะสนิทสนมกัน แต่นักกีฬาคนอื่นในทีมผมก็สนิท..
    แบบโค้ชกับนักกีฬา แบบเพื่อน หรือแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง เรียกว่าเป็นครอบครัวเลยก็ว่าได้ (><)~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×