ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #25 : -+Import

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 464
      0
      17 พ.ค. 56

    Part 25

    Import

     



     

     

     

     

    Writer part :

    เชอรีน – “พี่ฮั่นนน  ><  หล่อโฮกอ่ะ”

    ฮั่น – “หวัดดีครับ ^^

    ฮั่นมองเชอรีนยิ้มๆ   แต่แววตาเจ้าเล่ห์กับแพรวพราว...

    เชอรีน – “พี่ฮั่นมาได้ไงคะ”

    ฮั่น – “นั่งเรือไง”

    เชอรีนมองคนตรงหน้าก่อนถอนหายใจ  ฮั่นเลยหัวเราะ

    ฮั่น – “ก็มาคุยเป็นเพื่อนเราไง  ไม่มีใครคุยด้วยไม่ใช่หรอ”

    แม้เธอจะสงสัยว่าเค้ารู้ได้ไง แต่ก็ไม่ติดใจ เพียงพยักหน้าตอบไปเท่านั้น

    เชอรีน – “เอาของไปเก็บเถอะค่ะ  เชอรีนจะนำไป...”

    ฮั่นพยักหน้ารับ  ก่อนเหลือบไปมองหนุ่มๆ ที่มองกันตาละห้อยแล้วนึกขำ....  ก่อนจะคิดอะไรขึ้นมาได้...  

    เชอรีน – “เอ๊ะ..”

    เชอรีนอุทานขึ้นมา..  ก่อนจะมองมือเรียวที่โอบไหล่เธอแน่น...

    ฮั่น – “พี่แกล้งพวกนั้นน่ะ...”

    เชอรีนพยักหน้ายิ้มๆ  ก่อนจะเลื่อนมือไปโอบเอวบ้าง....  ก่อนจะพากันเดินเข้ากระท่อมไป....

     

     

     

     

     

     

     

    อ้น – “ใจเย็นๆหน่อยดิ...  ดิว 

    ดิว – “ใจเย็นอะไรวะ...  ดูไอหมอนั่นดิ... มาถึงก็โอบไหล่เลย 

    ตั้ม – “หยุดโวยวายได้มั้ย....  มันก็แค่ภารกิจ”

    ดิว – “ภารกิจอะไรวะต้องจับมือถือแขนโอบไหล่กันขนาดนั้น”

    อ้น – “พวกเราก็ไม่ได้ชอบเหตุการณ์แบบนี้หรอกนะ....  แต่ว่าถ้านายไปหาเรื่องก็มีแต่จะเสียคะแนน ไม่ใช่ไง?”

    ดิวนิ่งไป  ก่อนจะนั่งลงบนทรายอย่างขัดใจ

    ตั้ม – “กว่าจะยอมเข้าใจ..”

    แม้จะพูดว่าเป็นเพียงภารกิจแต่ตั้มก็มองไปที่กระท่อมตลอดเวลา... ไม่วางตา

    อ้น – “ไม่ต้องห่วงหรอก...  ยัยนั่นไม่ทำอะไรไม่ดีหรอก”

    ตั้ม – “ฉันรู้  แต่ฉันไม่ไว้ใจหมอนั่น...”

    อ้นตบไหล่เพื่อนเบาๆ  ก่อนจะมองไปที่กระท่อมเหมือนกัน...  ในใจของเค้าก็ไม่ได้เย็นไปกว่าคนอื่น...  ตรงกันข้าม มันกับร้อนรนจนเค้านั่งไม่ติด...

     

     

     

     

     

     

     

    ฮั่น – “ชอบใครกันล่ะ...  ในสามคนนั้น...”

    เชอรีน – “คะ? ”

    ฮั่น – “พี่ถามว่าชอบคนไหนกัน”

    เชอรีน –“ป่าวค่ะ.. ไม่ได้ชอบบบ”

    ฮั่นมองขำๆ... เพราะเสียงที่สูงเกินความจำเป็นของเชอรีน

    ฮั่น – “หรอออออ....”

    เชอรีน – “ค่ะ...  แต่ก็มีคนมาบอกชอบแล้วล่ะ  แต่ว่า....”

    ฮั่น – “ถ้าเดาไม่ผิด..  คนที่ตัวสูงๆ  ขาวๆ  แล้วก็หุ่นดีๆใช่มั้ย”

    เชอรีนพยักหน้าอึ้งๆ..  ฮั่นจึงอธิบาย

    ฮั่น – “ก็ดูเลือดร้อนสุดและ  ตอนที่พี่โอบเราก็ทำท่าเหมือนจะกระโดดเข้ามาขย้ำพี่งั้นแหละ”

    เชอรีน – “ขนาดนั้นเลยหรอคะ 555

    ฮั่นพยักหน้าก่อนจะผลุบตาลงต่ำ 

    ฮั่น – “แต่คนที่บอกก่อนกลับไม่ได้ใจ....”

    เชอรีน – “อะไรนะคะ?”

    ฮั่นส่ายหน้าก่อนจะคว้ามือเชอรีนขึ้น

    เชอรีน – “จะไปไหนล่ะคะ”

    ฮั่น – “ไปยั่วพวกนั้นให้ยืนนิ่งๆไม่ได้ไง”

    เชอรีน – “มันร้อนอ่ะ  ไม่อยากออกไป”

    ฮั่น – “อ่าว - -  ไปเถอะ  ภารกิจของพี่จะได้สำเร็จ”

    เชอรีน – “ภารกิจอะไรคะ?”

    ฮั่น – “ป่ะ....ป่าว  ไปเถอะ”

    ฮั่นจูงมือเชอรีนออกไป...   โดยตั้งใจเดินไปให้ใกล้เหล่าหนุ่มๆ  แต่ไม่ใกล้จนเกินไป.... 

    ดิว – “มากันแล้ว”

    ตั้ม – “ใจเย็นๆนะเว้ย”

    ดิวพยักหน้ารับ...  เชอรีนลากแขนฮั่นให้เดินเข้าไปใกล้อีก  จนประชิดตัว

    ฮั่น – “หวัดดีครับน้องๆ”

    ฮั่นยิ้มกว้าง...  แต่แววตากลับอาบยาพิษจนหนุ่มๆสังเกตได้

    ดิว – “แก!!!

    ดิวตรงเข้าไปกระชากเสื้อฮั่น แต่ก็ไม่มีใครห้าม เพราะทั้งอ้นและตั้มก็หมั่นไส้....

    เชอรีน – “อะไรของนาย  ปล่อยนะ!!!!

    เชอรีนกระชากมือดิวออกไป  ก่อนจะพาฮั่นเดินออกไป...  ดิวเตะทรายระบายความโกรธก่อนจะเดินหนีไป...

    อ้น – “แอบสะใจ...”

    ตั้ม – “นั่นดิ...   ไอดิวไปไหนของมันเนี่ยยย – -”

    อ้น – “เดี๋ยวค่อยไปตามละกัน...  ตอนนี้ฉันเป็นห่วงยัยนี่ขึ้นมาแล้ว”

    ตั้มพยักหน้าเห็นด้วย...  ก่อนจะนั่งลงบนทราย แล้วมองไปที่เชอรีนแล้วก็ฮั่น...






     

    รีบมาอัพให้แล้วน้า (รีบแล้วหรอ?)
    ขอโทษจริงๆนะจ๊ะ  แต่ว่าชีวิต ม.ปลายยังปรับตัวไม่ได้ เลิกเรียนเย็นมาก   TT
    กว่าไรท์จะถึงบ้านก็เกือบทุ่มอ่า...  แต่วันนี้กลับเร็วเลยรีบมาอัพ  เพื่อเป็นการไถ่โทษเลยแถมเชอรีนให้อีกตอน  ส่วนตอนแบมบี้ถ้าวันนี้อัพได้จะอัพให้น้า ไปละๆ





     

    to starFC : ขอโทษจ้า  ไรท์รีบสุดๆแบ้ววว TT
    to Duen^^ : ขอบคุณจ้า ขอโทษทีอัพช้าน้า
    to TatpichA : ทายถูกได้ไงเนี่ยยย!  555  
    to ACR smile : เดี๋ยวจัดให้พี่ฮั่นหื่นๆไปเลย 55  จะได้หึงเว่อร์กันเนอะ
    to Pim : เป็นพี่ฮั่นจ้า พี่คุณไรท์ไม่กล้าเอามา 55
    to  kanyarat.k : รออีกไม่นานจ้า  แต่ก็รอหน่อยนะ ^^
    to  jazzjae : มาคนเดียวไรท์ก็ว่าวุ่นมากแล้วนะ 55  มาหมดบ้านคงอลวนน่าดู
    to PEANGKO'z : เป็นพี่ฮั่นนะงับ...
    to EaRnG_EaRnG : เพราะไรท์ยังเลือกไม่ถูกว่าจะให้ใครเป็นพระเอก 555  เลยกั๊กไว้ก่อนง่ะ
    to Micgey_ : ไรท์พยายามให้คาแรกเตอร์มันต่างกันชัดเจนอ่ะ..  55
    to may : ไรท์จะพยายามอัพบ่อยๆน้า แต่พรุ่งนี้หรือไม่ก็มะรืนก็มาอัพแล้ว
    to สายป่าน : ได้จ้า ถ้าถึงตอนอ้นรีนเมื่อไหร่จะจัดให้ทันที!!! เย้
    to นานา : มาตอนเดียวก็พอแบ้ว...  แค่นี้แบมบูรณ์ก็โกรธกันจนเข้ากระดูกดำ 55
    to molzz : บอกรีดคนเดียวนะ...  ตอนต่อไปเป็นดิวรีนแหละ  อย่าบอกใครนะ ชู่วว์







     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×