ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #26 : -+ไม่เข้าใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      18 พ.ค. 56

    Part 26

    ไม่เข้าใจ

     

     

     

     

     

     

    Writer part :

           ชายหนุ่มพลิกตัวไปมาอย่างเป็นกังวล...  ฝนที่เทกระหน่ำลงมา ทำให้เค้าว้าวุ่นจนแทบบ้า...

    บูรณ์ – “หายไปไหนของเธอกันนะ!

    บูรณ์ลุกขึ้นนั่งอย่างร้อนรน...  ก่อนจะคว้าร่มแล้ววิ่งออกไป...  แต่แปลกที่เค้าไม่ได้กางมันออก เพียงแค่กำมันไว้แน่นเท่านั้น...

    บูรณ์ – “ไปอยู่ไหนเนี่ย”

    บูรณ์มองไปรอบๆ  แต่ทางไม่ชัดเจนนัก เพราะฝนที่ตกหนักจนภาพตรงหน้าเบลอๆ

    แบมบี้ – “ฮึกๆ...”

    บูรณ์ – “แบมบี้ !

    บูรณ์ได้ยินเสียงแว่วมาไกล เค้ารีบวิ่งไปทางต้นเสียง ก็พบสาวน้อยตัวเปียกปอน... กำลังนั่งชันเข่า ใบหน้าเปียกน้ำ....  ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นฝน... หรือน้ำตากันแน่...
    บูรณ์ – “ทำไมไม่เข้าไปในกระท่อมเล่า”

    แบมบี้ – “กะ...ก็บูรณ์  กำลังโกรธและก็โมโหฉันอยู่ไม่ใช่หรอ... เข้าไปก็ทะเลาะกันเปล่า..”

    บูรณ์ถอนหายใจอย่างอ่อนใจ   ก่อนจะช้อนตัวหญิงสาวขึ้นแนบอก....  แล้วอุ้มเดินเข้ากระท่อมไป...   เค้าวางเธอลงอย่างแผ่วเบา...  ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้..

    แบมบี้ – “หายโกรธฉันแล้วหรอ”

    บูรณ์ – “ไม่ได้โกรธ”

    แม้จะตอบแบบนั้นแต่เสียงกับขัดกันอย่างเห็นได้ชัด...  แบมบี้เริ่มน้ำตาคลออีกครั้ง...

    บูรณ์ – “อย่าร้องไห้น่า...  เวลาที่เธอร้องไห้น่ะ... มันน่าเบื่อมากรู้มั้ย”

    แบมบี้กลั้นน้ำตาไว้... แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ จึงนอนฟุบไปที่หมอน

    บูรณ์ – “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เช็ดผมก่อนสิ... เดี๋ยวก็ป่วยพอดี”

    แบมบี้ – “ช่างฉันเถอะ”

    บูรณ์วางผ้าขนหนูไว้ปลายเตียง ก่อนจะไปที่เตียงตัวเอง....  เค้ามองเธออีกครั้ง ก่อนจะเอนตัวลงนอน....  แต่ตาของเค้าไม่ได้หลับลงเลย ได้แต่มองหญิงสาวที่ตัวสั่นเทา ....

    บูรณ์ – “ยัยเด็กดื้อ...”

    เค้าพึมพำเบาๆ...

     

     

     

     

     

    บูรณ์ – “แบมบี้...  ตื่นเถอะ 

    บูรณ์เรียกแบมบี้... แต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับมา เค้าจึงเรียกอีกครั้ง....  แต่ก็เงียบสนิท...

    บูรณ์ – “แบมบี้...  ตื่น”

    บูรณ์นั่งลงข้างๆก่อนจะเขย่า แต่เค้าก็ชักมือกลับรวดเร็ว... เพราะอุญหภูมิที่ตัวเธอสูงมาก

    บูรณ์ – “ตัวร้อนขนาดนี้เลย”

    บูรณ์ค่อยๆ พยุงแบมบี้ขึ้นมา... 

    บูรณ์ – “เสื้อผ้าก็ชื้น ที่นอนก็เปียกไปด้วย... ทำไงดีเนี่ย”

    บูรณ์ค่อยๆอุ้มแบมบี้ลงจากเตียง  ก่อนจะดึงผ้าปูที่นอนของเธอออก  แล้วเอาไปพาดไว้ตรงรั้วด้านหลัง...  เค้ากลับเข้ามาก่อนจะอุ้มเธอวางบนที่นอน  ก่อนจะมองนิ่ง..

    บูรณ์ – “ขอโทษนะ...  ฉันจำเป็น...”

    พูดจบบูรณ์ก็เลื่อนมือไปที่ชายเสื้อแบมบี้ เขาจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้  ก่อนจะอุ้มไปนอนบนที่นอนของเค้า.... 

     

     

     

     

     

     

    Bambi part :

    แบมบี้ – “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!

    ฉันร้องเสียงหลง หลังจากพยายามพยุงตัวเองขึ้นนั่ง จู่ๆ หัวก็ปวดเหมือนจะระเบิด....   เสียงประตูเปิดออกอย่างรุนแรง ก่อนที่บูรณ์จะวิ่งเข้ามา

    บูรณ์ – “เป็นอะไร....   ร้องเสียงดังเลย”

    แบมบี้ – “ฉันปวดหัวน่ะ... ”

    ฉันพูดพลางหลุบตาลงต่ำ...  จึงสังเกตเห็นความผิดปกติของชุดตัวเอง....

    แบมบี้ – “ทำไมชุด?”

    บูรณ์ – “ฉันเปลี่ยนให้เอง....  เธอมีไข้น่ะ  ตัวร้อนมาก เสื้อผ้าก็เปียก... แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอ สาบานได้”

    ฉันพยักหน้ารับ...  ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้น...  แต่เรี่ยวแรงก็หายไปหมด  ฉันล้มทังยืน.. ดีที่บูรณ์รับไว้ได้ทัน....  บูรณ์จ้องลึกเข้ามาในตาฉัน...  หัวใจฉันสั่นไหวจนฉันได้ยินเสียงใจตัวเอง...  และเสียงใจของเค้า...   ฉันผละออก...  ก่อนจะกล่าวขอบคุณ

    บูรณ์ – “จะไปไหน  เธอยังไม่แข็งแรงนะ”

    แบมบี้ – “อยากไปสูดอากาศน่ะ...  ฉันรู้สึกไม่สบายไงไม่รู้”

    บูรณ์ – “แต่ว่า...”

    แบมบี้ – “ไม่ต้องเป็นห่วง.. ”

    ฉันพูดจบก็เดินออกไป  โดยใช้ผนังเป็นเครื่องช่วยพยุง....  จู่ๆ  ก็มีอกกว้างดึงฉันไปพิง...

    แบมบี้ – “บูรณ์?”

    บูรณ์ – “ถ้าเธอเกิดเป็นอะไรขึ้นมาอีก  ก็ลำบากฉันน่ะสิ..  ไปสิ  เดี๋ยวฉันช่วยพยุง...”

    ฉันพยักหน้ายิ้ม....  ก่อนจะค่อยๆเดินไปนั่งบนหาดทรายกว้าง.... 

    บูรณ์ – “รู้สึกดีขึ้นบ้างมั้ย”

    ฉันพยักหน้า...  ก่อนจะนั่งใช้นิ้วเขียนลงบนทราย

    บูรณ์ – “แล้ว...   ปวดหัวอยู่มั้ย“

    ฉันส่ายหน้า ก่อนจะหันไปมองหน้าคนข้างหน้า...

    บูรณ์ – “ทำไมไม่ค่อยพูดล่ะ”

    แบมบี้ – “...  พูดไป บูรณ์ก็ไม่ยอมฟังนี่”

    บูรณ์มองฉันนิ่ง...  ฉันดันตัวลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้ากระท่อม.. แต่บูรณ์ก็รั้งไว้ก่อน  เค้าลุกยืนขึ้นบ้าง..  ก่อนจะมองหน้าฉัน

    บูรณ์ – “ก็ในเมื่อสิ่งที่เธอจะพูด มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น”

    แบมบี้ – “นั่นสิ...  ^^  ฉันถึงไม่อยากพูด...  พูดให้ตาย ถ้าคนฟังไม่ฟัง ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นนี่...”

    บูรณ์ – “หึ...   อย่ามัวเล่นแง่กันดีกว่า.... เธอยากพูดอะไรก็พูดมา”

    แบมบี้ – “เรา...  หยุดเถอะนะ”

    บูรณ์ – “หยุด?  หยุดอะไร”

    ฉันหลับตาพักนึง....  ก่อนจะฝืนยิ้มแล้วพูด

    แบมบี้ – “ฉันเหนื่อย...  ฉันไม่อยากอธิบายอะไร ฉันกับนายไม่มีทางไปด้วยกันได้... นายไม่เคยฟังฉัน..  แม้แต่ทางให้ฉันได้ไปก็ไม่มี...   ฉันเจ็บนะ”

    บูรณ์นิ่งไป...   ฉันปาดน้ำตาลวกๆ  ก่อนจะพูดต่อ

    แบมบี้ – “ฉันจะเลิกเล่นเกมบ้าๆนี่....  ฉันอยากกลับบ้าน ฉันไม่อยากตื่นมาแล้วเจอนาย...  ฉัน....  ฮึก...  ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว”

    ฉันเอามือปิดหน้า เพื่อไม่ให้เค้าเห็นน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ขาดสาย




     



    ดราม่าข้นคลัก  - -  ไรท์กำลังอกหัก 555
    อิจฉาตัวละคร เลยให้อกหักบ้าง(???)
    เอาเต๊อะๆ  ตอนหน้าก็แบมบี้อีกสักรอบเนอะ...  ทุกคนคิดว่าบูรณ์จะทำไงต่อไปดีเอ่ยยย
    ไรท์จะอัพให้อีกทีวันนี้แหละนะ...  จะรีบสุดๆเลยจ้ะ
    ไปละ






     

    to  Duen^^ : ค่า  ขอบคุณจ้า
    to สายป่าน : ไรท์ก็จะพยายามมาอัพยบ่อยๆน้า
    to NAPATS.SHG : ฮั่นรีน...  แค่ตั้มดิวอ้น ไรท์ว่าก็ปวดหัวมากและเนอะ  ถ้ามีพี่ฮั่นนี่.... 
    to ` (sawada.tsunayoshi) -? : 555  อย่าเชียร์ผิดคู่นะ
    to Micgey_ : เหมือนจะเป็นพี่ดิวนะ.... 
    to  starFC : ไรท์เขียนผิดเอง...  ไรท์เขียนผิดบ่อยๆ 555 ขอโทษนะจ๊ะ แล้วก็ขอบใจมาก
    to  Bk'bo : พี่ฮั่นมาทำให้ทะเลาะแล้วก็ไป คุคุ
    to molzz : 555 เดี๋ยวส่งพี่แกงมา
    to เหล็กดัดสีส้ม' : 555 พี่รีนก็ตายเลย  มีแบบพี่ดิวคนเดียวก็วุ่นกันสนุกแล้วเนอะ

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×