คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 ใกล้ชิด...มังกรแคน 100%
ณ ห้องซ้อมเต้น
มีหนุ่มหน้าตาดีสองคนกำลังออก Step อย่างเมามัน
“พี่ฮั่นๆ พี่สอนผมเต้นตรงท่อนนี้หน่อยดิ” ร่างบางขมวดคิ้วแน่น พร้อมยื่นแผ่นกระดาษเนื้อเพลง I need a girl ให้อีกคนดู
“ไหน...ตรงไหน?” คนตัวโตกว่ารีบเดินเข้ามาดูเนื้อเพลงจากด้านหลัง จนแก้มของทั้งคู่ชนกันเข้า...
“ตะ...ตรงนี้” ตอบออกมาแบบตะกุกตะกัก ก่อนที่แกงส้มชี้ลงไปที่กระดาษแบบมั่วๆ แต่ไปโดนท่อนฮุคพอดี
“อ๋อ...ตรงนี้เหรอ ต้องหมุนแบบนี้” ว่าแล้วฮั่นก็เริ่มออกStepตามเนื้อร้องให้แกงส้มดู อีกคนมองตามแบบตาไม่กระพริบ เพราะทึ่งในความสามารถ และ เพื่อจดจำท่า
“แบบนี้ใช่ไหม” แกงส้มเริ่มลุยเต้นตามทันทีโดยไม่คิดอะไร แต่ท่าทางนั้นยังดูเหมือนเด็กเกินไป
“ไม่ใช่...มานี่” ฮั่นจึงออกแรงดึงตัวแกงส้มเข้ามาแนบกับตัวเองเพื่อสอนท่าเต้น แผ่นหลังเล็กๆแนบเข้ากับแผงอกกว้าง
มันใกล้พอจนทำให้ได้ รับสัมผัสอุ่นๆจากลมหายใจ...
“แขนต้องเหยียดตรง...” มือเรียวกุมมือเล็กไว้หลวมๆ แล้วยกขึ้นเหยียดตรงตามท่าทางที่ถูกต้อง โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำนี้ทำให้อีกคนหน้าขึ้นสีไปเรียบร้อยแล้ว
“ใช่แบบนี้แหละ...ต่อไปเอามือมาวางตรงหัวใจ...เอ๊ะ!” คนตัวโตผละออกจากร่างเล็ก ด้วยความตกใจ ก่อนจะใช้มือทาบไปที่หน้าผากมน
“ตัวก็ไม่ร้อนนี่นา ทำไมใจเต้นแรงจัง...แถมหน้าแดงอีกต่างหาก เป็นอะไรเปล่า” คนตัวโตเอ่ยออกมาด้วยความเป็นห่วง พร้อมทั้งใช้หลังมือไล่วัดความร้อนบนดวงหน้าหวานอย่างอ่อนโยน
“คือ...ผมไม่เป็นไรหรอก ซ้อมต่อเถอะพี่” เห็นดังนั้นคนตัวโตจึง ใช้มือขยี้กลุ่มผมหนาแกงส้ม อย่างหมั่นเขี้ยว
“พี่เล่นอะไรของพี่เนี้ย! ผมยุ่งหมดแล้วเห็นไหม...” ร่างเล็กบุ้ยหน้าจนบูดบึ้ง พลางใช้มือปัดป้องมือของอีกคนไปมา
“เห็นซิ...พี่ว่าทรงนี้น่ารักจะตาย” >///<
..................................20%....................................
ต่อนะค่ะ รอบนี้อีกคู่นะ
ณ ห้องนอนฝ่ายชาย
“มังกรน้อย! น่ารักจังเลย” หนุ่มคิ้วหนาแต่หน้าหวานพึมพำไปมา ขณะที่กำลังกอดตุ๊กตา รูปมังกรตัวโปรด
“ฮัทชอบมังกรมากๆเลยเหรอ” แคนถามขึ้น ก่อนจะเด้งตัวลงไปนอนอีกเตียงข้างๆ
“ใช่ๆ ฮัทเคยฝันไว้ว่าอยากมีมังกรเป็นของตัวเอง” (ป๊าด! ความฝันล้ำจริงๆ)
“555+++ มังกร...จะเอามาจากไหน” หนุ่มผิวเข้มหัวเราะขึ้น เพราะตลกกับความใฝ่ฝันของฮัท ที่ตอนนี้นำพาร่างของตัวเองกระโดดขึ้นไปนั่งบนเตียงของแคนแล้ว
“...........................................”
“มันต้องมีซิน่า...แค่มนุษย์ยังหาไม่เจอเท่านั้นแหละ” ไม่ปล่อยความเงียบไว้นาน ฮัทก็เถียงออกมาอย่างข้างๆคูๆ
“มั่วแล้ว!” แคนก็อีกคนที่ยังต่อปากต่อคำไม่เลิก
ทำให้ความคิดชั่วร้าย(มั้ง)ผุดขึ้นในหัวของฮัทที่ยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย ก่อนจะใช้นิ้วชี้จิ้มจึกๆบน อกของแคน
“นี่ไงมังกร...”พูดแล้วส่งยิ้มหวานแฉ่ง
“มังกรอะไร...นี่แคนนะคร๊าบบบบ” แคนลากเสียงยาวใส่อีกคนที่ทำหน้าเหลอหลา
“ก็นี่อ่ะมังกร” แล้วจิ้มต่อไม่ยอมหยุด
“ขี้ตู่นะเราอ่ะ” ไม่พูดเปล่าเจ้ามังกรแคนตัวดียังเนียนยกหัวไปหนุนตักของอีกคนที่ก็ไม่ได้ขัดขืน
“ก็ไม่เคยบอก...ว่าไม่ขี้ตู่” คนที่โดนหนุนตักพูดพร้อมส่ายหัวไปมา
“.................................”
“นี่เจ้ามังกรแคน...ต่อไปนี้เจ้ามีเจ้าของแล้วนะ เพราะฉะนั้นเจ้าต้องเชื่อฟังเจ้าของๆเจ้าด้วย เข้าใจไหม” ฮัทพูดขึ้นอีกครั้ง แต่แคนนี่ซิขมวดคิ้วเป็นปมไปแล้ว
“ฮ่ะ!ให้เป็นมังกรยังไม่พอ ยังต้องมีเจ้าของอีกเหรอ” ถามออกมาอย่างตกใจ
“อาฮะ...” ตอบเสียงยียวน
“แล้วใครเล่าคือเจ้าของ ของข้า” เอาเข้าไปไอ้คู่นี้
“เอ้า!!!ถามได้ก็ข้าเลี้ยงเจ้าอยู่นี่ไง” พูดจบปุ๊บก็ลูบหัวมังกรของตัวเอง(?)อย่างเอ็นดู
“คร๊าบบบๆๆ คุณเจ้าของ ว่าแต่เอาเค้ามาเลี้ยงแล้วอ่ะ....ห้ามทิ้งเค้าน๊าเข้าใจไหม" แคนยื่นข้อเสนอเสียงอ้อนๆ
“โอเค...ข้าไม่ทิ้งเจ้าหรอก ข้าสัญญา” จบคำสัญญาความเงียบก็เข้ามาปกคลุมคนทั้งคู่อีกครั้ง
“ฮัท” จู่ๆแคนก็เรียกเจ้าของชื่อขึ้นในขณะที่เขากำลังเหม่อ
“มีอะไร”
“ทำไมถึงต้องให้แคนเป็นมังกรด้วยล่ะ” แคนลุกขึ้นนั่งแล้วจุดคำถาม
“อยากรู้จริงๆเหรอ” แคนไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่พยักหน้าเท่านั้น
“ก็แค่...”
“ฮัทชอบมังกรอ่ะ...get! ป่ะ” ฮัทพูดจบก็รีบพรวดพราดออกจากห้องไปทันที ทิ้งปริศนาไว้ให้คนเข้าใจอะไรยากอย่างแคนนั่งงงอยู่ที่เดิม
“ชอบมังกรแล้วเกี่ยวอะไรกับกุว่ะ”
..........................100%............................
จบแล้วค่ะตอนที่ 1
สรุปว่าฮัทแคนนะค่ะ o.k.มั้ย
แต่รู้สึกว่าทำไมเมะมันเริ่มน่ารักกว่าเคะว่ะ!!!
เอาเป็นว่า...เดี๋ยวจะเพิ่มดีกรีความเมะให้ฮัทนะค่ะ
สุดท้ายนี้เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ
ป.ล. สำหรับหยุดยิ้มเป็นคู่รองนะค่ะ เธอจะมาเป็นกามเทพให้2คู่นี้
ความคิดเห็น