ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #82 : L O W

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      23 ก.พ. 57



    ใบสมัคร

    ชื่อ : เมอร์รอย คริฟฟอร์ด (Merroy Crifford)

    ชื่อเรียกง่ายๆ : รอย (Roy)

    อายุ : เท่ากับพระเอก

    เพศ : ชาย

    บทบาท : ทายาทดาบแห่งความเงียบงัน ไซเรน

    รูป :

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนไม่พูดเยอะ ไม่อ้อมคอบ คำพูดทุกคำกระชับและได้ใจความ ไม่ถึงกับเย็นชา แค่เป็นคนไม่พูดมาก*กลัวดอกพิกุลร่วง และยิ้มไม่เก่ง*ง่ายๆคือยิ้มไม่เป็น. ไม่เคยขำกับมุกใดในโลก และถ้าอยากให้เขายิ้มเขาก็ยิ้มให้ได้ แต่มันเหมือนการแสยะมากกว่า*น่ากลัวสุด. นิ่งสงบสยมความเคลื่อนไหว ที่ใดมีความวุ่นวายบังเกิดแล้วเขาดันไปอยู่ตรงนั้นพอดี แค่รอยปิดหนังสือที่กำลังอ่านและตบโต๊ะดังปึ้ง! ทุกคนจะหยุดนิ่งทันที รังสีอำมหิตแผดเผามากบอกเลย. หน้านิ่งมากก็จริงแต่ข้างในใจร้อนมากนะ เห็นเงียบๆไม่อะไรมากมาย แต่ถ้าถึงเวลาสู้ บุกเอาบุกเอา เน้นฝ่ายจู่โจมและลุยแหลกกระจัดกระจายมากที่สุดคนนึงเลยล่ะ โหดเหี้ยม+เด็ดขาดอย่างไม่น่าเชื่อ และรอยก็เป็นคนเนี้ยบมาก ตั้งแต่หัวจรดเท้าต้องสะอาดเพอเฟ็กซ์ดูดีทุกเวลา*ขนาดตอนต่อสู้ เมื่อถอยมาตั้งหลักหรือพักยก รอยยังมีเวลามาปัดฝุ่นให้ชุดตัวเอง! ไม่เคยโกหกใคร แต่ถ้าจำเป็นจริงๆเขาจะใช้วิธีพูดความจริงแค่บางส่วนหรือไม่พูดเลยแทน

    ลักษณะกายภาพ : รูปร่างสูงโปร่งเพรียวลมประมาณ 186 ซม. ดูภายนอกติดจะผอมเล็กน้อยแต่ถอดเสื้อมาเนี่ย กล้ามเป็นมัดๆออกกำลังกายทุกวันหุ่นนายแบบดีๆนี่เอง ผิวขาวเผือก ผมสีน้ำทะเลลึกเกือบดำ นัยน์ตาคมกริบสีเดียวกัน จมูกโด่งสัน ริมฝีปากบางเฉียบเรียบตรงตลอดเวลา นานๆจะเห็นยกยิ้ม(แสยะ)สักที

    ชอบ เกลียด แพ้ : ชอบความสงบ เสียงสายลมยามค่ำคืนกับตอนเช้าตรู่ การอ่านหนังสือทุกประเภทในโลก(มันทำให้ใจเขาสงบลง) นมสดร้อน สุนัขและนกตัวใหญ่โดยเฉพาะเหยี่ยว , เกลียดความวุ่นวายและเสียงดัง(เพราะเขาได้ยินมันชัดและดังกว่าคนอื่นหลายเท่านัก) ผัก!(ไม่ชอบกินผักจ้าา) และแมวทุกชนิด , แพ้สตอเบอร์รี่(กินแล้วอ้วกออกทันที)

    ประวัติ : ลูกชายคนเดียวของตระกูลขุนนางใหญ่ที่รักสงบและยุติธรรมที่สุด เที่ยงตรงทั้งตระกูลเลย เดินจงกลมนั่งสมาธิทั้งตระกูลพร้อมหน้ากันทุกเช้าจ้าา. มีชีวิตที่ไม่ขัดสน พูดง่ายๆว่ารวย คุณชายดีๆนี่เอง เวลาแต่งตัวจึงเนี้ยบมาก นิสัยก็ติดมาด้วยเพราะเหตุนี้ ถูกฝึกฝนมาอย่างดี ไม่ว่าด้วยเรื่องมารยาทยันการต่อสู้ โปรไฟล์เริ่ด!
    ความสามารถพิเศษ : ประสาทสัมผัสหูดีเวอร์เกินคนปกติ , กระโดดสูง , เคลื่อนไหวรวดเร็วเหมือนหายตัวได้และเงียบเฉียบยิ่งกว่าสายลม , ฝีเท้าไร้เสียงแม้ยามปกติ

     

    บทสัมภาษณ์นักแสดง โปรดมาคุยกับเจ้าชาย

    ข้าเซซิด เจ้าชายแห่งอาเดเนีย

    : ..พะยะค่ะ (พยักหน้าเล็กน้อยเชิงรับรู้)

    เจ้ามีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร

    : เมอร์รอย คริฟฟอร์ด พะยะค่ะ

    การกระทำของเรานั้นถูกต้อง ถึงแม้มันจะทำให้หลายอาณาจักรโจมตีเรา แต่เจ้าก็จะยอมร่วมต่อสู้ไปกับเราใช่หรือไม่ แม้ว่าจะโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏ ?

    : พะยะค่ะ (น้ำเสียงนิ่งแต่หนักแน่น)

    อาณาจักร ไรเทริน์ โดนครอบงำโดนจักรวรรดิมืด ข้าหมดหนทางแล้วท่านผู้กล้าโปรดช่วยข้า ข้าไม่สามารถมองประชาชนในอาณาจักรและประชาชนทั่วทวีปล้มตายได้

    : ข้าจะฆ่าพวกมันให้สิ้นซากเพื่อความสงบสุขของประชาชนพะยะค่ะ

    ข้าอยากขอบคุณเหล่าท่าน เหล่านักรบศักดิ์สิทธิ์ทุกคน

    : เช่นกันพะยะค่ะ

     

    ถาม ผปค .

    ดีไรต์แองเจิล อย่าสงสัยทำไมใช่ไอดีเดียวกันกับไอ้ทีมัน ? ชื่ออะไรอ่ะ ?

    : จิน ค่าาา

    ทำไมถึงมาสมัครโปรเจ็ค LOW

    : น่าสนใจนะสิ จุ๊บๆ

    อ่อมิน่า งั่มๆ แอดแฟบไว้ยัง

    : เรียบร้อยค่ะ

    เรื่องนี้ไตรภาคนะ มีการวางแผนสงคราม ห้ามหายนะ

    : ไม่หาย จะตามอ่านเรื่อยๆ ฮ่าๆ

    ถ้าไม่ติดจับยัดได้ชิปร้ะ ? แล้วจับคู่ตามใจไรต์นะ แล้วอีกเรื่องอาจจะเปลี่ยนออริที่ส่งมาบ้างเล็กๆ น้อยไม่ว่ากันเนอะ

    : เชิญเลย ยกลูกชายถวาย คริๆ

    ใบสมัครยากไปมั้ย ? แต่ก็ขอบคุณที่มาสมัคร เอาเพื่อนมาด้วยนะ เพราะมันเป็นการวางแผนการรบน่ะ จะได้เข้าขา

    : ไม่ยากจ้าา ดีแล้ว <3

    ขอบคุณและโชคดี

    : เช่นกันค่ะ จุ๊บ

     

    Legend Of Weapons
    L O W

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×