ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #81 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      22 ก.พ. 57


    ใบสมัคร

    female
    ชื่อ – นามสกุล: นาคฤดี สตีเฟนสัน. นาค   (Nakrudi Stephenson. Nak)
    สัญชาติ: ไทย-อังกฤษ *แม่เป็นไทย พ่อเป็นอังกฤษ
    อายุ: 24 ปี
    สิ่งที่ชอบ: ความท้าทาย กีฬาโลดโผน หนังโป๊(ดูแล้วสนุก เพลินดี...ว๊อททท!!) ช็อกโกแลต และการทำ สีผม
    นิยามตัวเองเด็ดๆ หน่อยค่ะ: เปรี้ยว เซ็กซี่(เซ็กเสื่อม #ผิด) ชอบดูหนังโป๊ไม่อายใคร ถ้าไม่เปิดเสียงดังอย่ามาเรียกว่านาค! แอบซกมก บางวันน้ำไม่อาบเน้นน้ำหอมดับกลิ่นเอา(แม่คุณเอ๊ยยย) สาวมั่นเกินล้าน ฟรีดอมเวอร์ เฟรนลี่จัด ปาร์ตี้เมาหัวทิ่มตลอดเว!
    รู้สึกยังไงบ้างคะที่ได้เข้ามาร่วมในโปรดักชั่นหนังเรื่องนี้: เริ่ดสิ! เรื่องเนี่ยเพื่อนฉันบอกมันฮอตสุดในยุคนี้แล้ว! ฮิ หนังโรแมนทั้งที หวังว่าจะมีฉากXXเด็ดๆหน่อยล่ะนะ ฮ่าๆ (หัวเราะเสียงดัง ฉีกยิ้มแฮปปี้สุดๆ)
    อิมเมจ: Cara Delevingne*นางน่ารักทะเล้นสุดๆ ชอบบบเป็นพิเศษ ฮ่าๆ : 001 002 003 004 005


    male
    ชื่อ - นามสกุล: ราอูล สเตนเวย์. ราอูล   (Raul Steinway. Raul
    สัญชาติ: อังกฤษ-เยอรมัน *แม่เป็นอังกฤษ พ่อเป็นเยอรมัน
    อายุ: 25 ปี
    สิ่งที่ชอบ: ความสะอาด ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่โดยเฉพาะสตอเบอร์รี่ เซ็กซ์เด็ดๆร้อนๆแรงๆ(กรี้ด!) ความท้าทาย การออกแบบเสื้อผ้า
    นิยามตัวเองเด็ดๆ หน่อยค่ะ: เนี้ยบตั้งแต่ผมจรดเล็บเท้า ความรับผิดชอบสูงไม่ว่าจะเรื่องอะไร บุคลิกผู้ดีอังกฤษภายนอกสุภาพแต่หื่นหลบในสุดๆ! แฟชั่นนิส ดูเหมือนเกย์แต่แมนเต็มสูบ บ้าเซ็กซ์จริงๆ(ใครไม่สนิทไม่รู้หรอก เห็นนิ่งๆแบบนี้ น่ากลัวสุดนะบอกเลย)
    รู้สึกยังไงบ้างคะที่ได้เข้ามาร่วมในโปรดักชั่นหนังเรื่องนี้: ความจริงผมไม่ได้หวังอะไรไว้(หน้านิ่งๆ ขมวดคิ้วหน่อยๆ ใช้ความคิด) ที่มาร่วมครั้งนี้เพราะเพื่อนขอร้องให้ช่วย แต่ถึงยังไงผมก็จะตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุดแล้วกัน ขอบคุณและขอตัวครับ.
    อิมเมจ: Benjamin Jarvis*เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงรักปานจะกลืนกินนนน 001 002 003 004 005




    &QUAINT 07.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×