ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #7 : ใบสมัครตัวละคร แฟนตาซี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      24 เม.ย. 52

    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-สกุลตัวละคร
    : จีอัส เพ. ออสคาเรอิส

    เพศ : ชาย

    สีตา สีผม สีผิว หน้าตา : หน้าตาหล่อเหลายิ่งกว่าเทพบุตรองค์ใด นัยน์ตาคมกริบดั่งเหยี่ยวสีทองอร่ามน่าเกรงขามและน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน เส้นผมซอยรากไทรสีเดียวกันเป็นประกาย จมูกโด่งสัน คิ้วเรียว ผิวขาวราวหิมะจนดูซีดนิดๆเพราะไม่ค่อยโดนแดด เข้ากับริมฝีปากบางได้รูปสีเชอร์รี่เป็นธรรมชาติ ทุกอย่างดูลงตัวกันได้อย่างประหลาด เหมือนประติมากรรมชั้นเอกที่ถูกสร้างขึ้นอย่างไงอย่างงั้น

    ส่วนสูง น้ำหนัก : 187.5 cm. , 72 kg.

    อายุของตัวละคร : ปี 1 16 ปี

    วัน/เดือน เกิดของตัวละคร : 31 Oct.

    เผ่า : ( มนุษย์ / เทพ / ปีศาจ / ภูติ / อสูร ) : ปีศาจชั้นสูง

    ธาตุหลักของพลังเวทย์ : ธาตุมืด

    อาวุธของตัวละคร : อาวุธ คือ ดาบยาว ด้ามดาบทำจากหินรัตติกาลของชนเผ่าปีศาจที่จะพบได้ในมหาสมุครลึกเท่านั้น และหินชนิดนี้ก็หายากระดับAเลยทีเดียว ตัวดาบจนถึงปลายดาบทำจากเพชรสีเงิน เป็นเพชรบริสุทธิ์ชนิดพิเศษที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน แน่นอนว่าต้องแข็งมากๆ สามารถตัดหินก้อนใหญ่มหึมาให้แตกละเอีอดได้โดยง่าย มีความคมไม่เป็นรองอาวุธชิ้นไหนในโลก ที่สำคัญเมื่อถึงยามราตรี ตัวดาบจะเรืองแสงสีเหลืองนวลออกมายิ่งดูงดงามหาที่ติมิได้ ความสามารถที่แปลกกว่าดาบของคนอื่นๆ คือ ตัวดาบสามารถยืดออกได้มากที่สุด 2.5 เมตร ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในโลกปีศาจเลยก็ว่าได้ หรืออาจจะยาวที่สุดในโลกอีกด้วย จีอัสจึงมักได้เปรียบเพราะเวลาต่อสู้ คู่ต่อสู้หรือศัตรูของเขา ชอบลืมไปว่าดาบของเขานั้นยาวกว่าที่เห็นนัก [จีอัสจะให้ดาบของเขาหดเหลือขนาดเท่าๆกับของคนอื่น ถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะคิดว่าดาบเขาไม่ได้ยาวอะไรมาก]

    รูปแบบการเชนที่อยากให้เป็น : รุก-รับผสาน

    อยากได้คู่เชนเพศอะไร และเผ่าอะไร : เพศชาย, เผ่าภูต

    อุปนิสัย : ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็ง จนดูเฉื่อยชาในบางครั้ง ซึ่งจริงๆแล้วมันเร็วยิ่งกว่าลมซะอีก! กวนประสาทได้ทุกเวลา ไม่ว่ามันจะอยู่ในสถานการณ์หรือในสภาวะที่ย่ำแย่เพียงใดก็ตาม ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัวมากนัก(?) ประมาณว่ามีคนกำลังตีกันอยู่ เคอัสก็แค่ปาก้อนหินเข้าไปกลางวงให้วงแตก แล้วเดินออกมาจากที่เกิดเหตุอย่างไม่รีบร้อน ไม่ทุกข์ร้อนใดๆทั้งสิ้น ทำเหมือนตัวเองไม่ได้ทำก็แค่นั้นเอง! นอกจากนี้จีอัสยังเป็นคนชอบการวางแผนมาก เขาสามารถวางแผนการต่างๆได้ภายในเวลาไม่กี่นาที และทุกครั้งแผนของเขามักจะสำเร็จ มีเพียง 0.001% เท่านั้นที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ซึ่งมันน้อยมากทีเดียว จีอัสเป็นคนเจ้าเล่ห์ กลยุทธ์กลโกงเยอะพอตัว โกหกคนอื่นเก่งมากๆ ขี้ขโมยเล็กน้อย ชอบแสยะยิ้มหรือกระตุกยิ้มเวลาเจอเหยื่อ(?) ที่สำคัญมันงก!! เค็มยิ่งกว่าทะเลเป็นพันเท่า ขนาดสลึงเดียวตกอยู่ข้างถนน มันยังเก็บใส่กระเป๋าตัวเองหน้าตาเฉยเลย -_-^  

    ความสามารถพิเศษ : ระดับความรวดเร็วที่ไม่เป็นสองรองใคร, การวางแผนกลยุทธ์กลโกงต่างๆได้ในระดับสุดยอด, มักมองคนอื่นได้อย่างทลุปลุโปร่ง, สายตามองเห็นในเวลากลางคืน ชัดพอๆกับตอนกลางวัน, โกหกเก่ง และตีสีหน้าได้เก่งในระดับที่ว่า รางวัลออสก้ายังอาย -__-^

    ระดับมันสมอง : อัจฉริยะ

    สิ่งที่ชอบ : แสงจันทร์ในยามราตรี, เลือด, น้ำชายามเช้า(เจ้าตัวปรุงเองและมันก็ขมมากๆๆเสียด้วย), เงิน!, การได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม [8-9 ชม.เป็นอย่างต่ำ -*-], การได้เห็นศัตรูหรือคนที่ตัวเองไม่ชอบโกรธ (มันสะใจ!), อากาศหนาว ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งชอบใหญ่ (เพราะตอนกลางคืนอากาศมักเย็นเร็ว)

    สิ่งที่เกลียด : ของหวานทุกชนิด โดยเฉพาะเค้ก!, การถูกหักหลังหรือถูกทรยศ, การถูกปลุกจากที่นอน, อากาศร้อนในตอนกลางวัน, เสียงโวยวายและเสียงกรี๊ดของผู้หญิงที่ดังเกิน 180 เดซิเบล [อยากเกิดมาหล่อขั้นเหนือเทพทำไมล่ะ]

    งานอดิเรก : ดื่มชา, ฝึกอาวุธกับเชนของตัวเอง, นอน -_-;, นั่งนับเงินที่ได้มาหรือเก็บได้ข้างทาง, การวางแผนต่างๆในยามว่างไม่มีอะไรทำ

    เครื่องประดับของตัวละคร : ต่างหูรูปไม้กางเขนสีดำข้างขวา ตรงกลางของต่างหูมีอัญมณีสีเหลืองอำพันอยู่หนึ่งเม็ด เป็นเหมือนที่เก็บรักษาของอาวุธ จีอัสจะไม่ถอดมันออกเลย ไม่ว่าจะเป็นเวลาอาบน้ำหรือเวลานอนก็ไม่เคยถอดสักครั้ง

    รูปภาพประกอบ :



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×