ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัครตัวละคร Kill Delivery...บริการ..ฆ่า..ไม่เลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      1
      29 เม.ย. 52

    ชื่อ-นามสกุล(แฟนตาซีนะคะ) :: เธเรียส คอสเดมูริส

    เพศ :: ชาย

    อายุ (13-17) :: 17 ปี

    ลักษณะหน้าตา(บรรยาย) :: รูปร่างสูงโปร่ง
    [188 cm.] หุ่นยาวเข่าดี ผมซอยรากไทรระต้นคอสีทองอร่าม นัยน์ตากริบดั่งเหยี่ยวสีเดียวกับเส้นผมแลดูน่าเกรงขามและน่าหลงใหลในขณะเดียวกัน ผิวขาวซีดเหมือนคนไม่ค่อยโดนแดด มีเขี้ยวยาวกว่าคนปกตินิดหน่อย ซ่อนกล้ามเป็นมัดๆไว้ภายในเสื้อเชิ้ตที่เจ้าตัวชอบใส่ จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเรียว เข้ากับใบหน้ารูปไข่ และริมฝีปากบางสีเชอรร์รี่เป็นธรรมชาติ ทุกอย่างดูลงตัวราวกับประติมากรรมชิ้นเอก

    ลักษณะนิสัย(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะคะ) :: ใจเย็นมากกว่าที่เห็นภายนอก ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็งหรือหุบผาเสียอีก
    ! กวนประสาทคนอื่นเป็นบางครั้ง หากคนๆนั้นทำให้เจ้าตัวหมั่นไส้มากอาจจะกลิ้งตกบันไดโดยไม่รู้ตัว ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัว ชนิดที่ว่า มีคนตีกันอยู่ เธเรียสก็จะโยนหินหรืออะไรสักอย่างเข้าไปกลางวง ให้วงแตก แล้วทำเนียนเดินออกไปแบบไม่ทุกข์ร้อนเหมือนตัวเองไม่ได้ทำ -*- ชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ มีเวลาว่างเมื่อไร มักออกมาฝึกวิชากับเพื่อนสนิทของตน ซึ่งมีไม่มากนัก เพราะคนที่จะเขาถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาได้มีไม่เยอะหรอก..เพื่อนส่วนมากก็แค่คนรู้จักธรรมดาๆ และแน่นอนว่าเจ้าตัวมีเพื่อนเยอะมาก เนื่องจากลักษณะใบหน้าที่เด่ดสะดุดตาราวเทพบุตรมาเกิด กับความไม่เรื่องมากของเจ้าตัว ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของทุกๆคน (ทั้งๆที่ตังจริงของมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย) ในอีกแง่มุมหนึ่งของเธเรียส ถ้าเขาอยู่กับเพื่อนที่สนิท หรือคนกลุ่มเดียวกัน เขาจะกลายเป็นคนละคนกับที่เห็นอยู่ภายนอก จึงมักทำให้คนอื่นที่มารู้ว่าแท้จริงเขาเป็นคนยังไงถึงกับตาโตกัยเป็นแถวๆ เธเรียสเป็นคนโกหก และเล่นละครตบตาคนเก่งถึงขนาดรางวัลออสก้ายังต้องอาย ไหลลื่นระดับสุดยอดยิ่งกว่าปลาไหลเสียอีก เจ้าเล่ห์เจ้ากลเจ้าแผนการ ในหัวสมองของเขามีกลยุทธ์กลโกงต่างๆมากมายนับร้อย แผนของเขาทุกครั้งมีเปอร์เซ็นสำเร็จถึง 99.9999999% ซึ่งถือว่าเป็นเซียนที่หาตัวจับได้ยากมากๆ ที่สำคัญสิ่งที่จะเป็นตัวทำให้เขาอารมณ์ดีและคิดแผนเด่ดๆออกนั้น จำต้องให้เขานอนอย่างเต็มอิ่ม อย่างน้อย 8-9 ชม. เป็นอย่างต่ำ  

    จุดเด่น มีอะไรให้คนสังเกต ลักษณะเฉพาะ :: เขี้ยวทั้งสองข้างที่ยาวกว่ามนุษย์คนอื่น ผมสีทองอร่ามที่เด่นมาแต่ไกล และรูปร่างตัวที่ค่อนข้างสูงมาก จึงสะเกตได้ไม่ยาก แต่จงอย่าลืมว่าเขาปลอมตัวเก่งแค่ไหนเด็ดขาด

    งานอดิเรก :: การนอน
    , การฝึกวิชาการต่อสู้ หรือเวทย์ชั้นสูงต่างๆ, การวางแผนกลยุทธ์กลโกงมากมายนับไม่ถ้วน, การปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน รวมถึงการโกหกที่หาใครเทียบได้ยากของเจ้าตัวด้วยแล้วล่ะก็...บอกได้คำเดียวว่า เวลาเธเรียสปลอมตัว เขาจะกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่ตัวเขาเลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ :: การโกหก ตบตาคนอื่น ไหลลื่นยิ่งกว่าปลาไหล, การนอนได้ทุกทีทุกเวลา ถ้าเจ้าตัวยังนอนไม่พอ, การวางแผนระดับเซียนที่หาตัวจับได้ยาก, การปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน, การตีสีหน้าและเก็บสีหน้าความรู้สึกที่ตัวเองไม่อยากให้คนอื่นรู้

    ชอบ :: การนอน
    , การวานแผน, การต่อสู้, การปลอมตัว, อากาศหนาวในตอนกลางคืน, ความมืด, น้ำชาที่ขม มากๆๆๆๆๆ, และสายลม

    เกลียด :: การถูกปลุกจากที่นอน ในขณะที่ยังนอนไม่เต็มอิ่ม
    , อากาศร้อนจัด, ของหวานทุกชนิด โดยเฉพาะเค้ก!, การถูกทรยศ หักหลัง!

    กลัว :: การจากลา
    , ความฝันทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้องชายตัวเอง

    ประวัติ(อยู่กินกับใคร ครอบครัวเป็นไง มาเข้าสมาคมนักฆ่าได้ไง) :: ตระกูลคอสเดมูริส เป็นตระกูลการค้าที่ร่ำรวย ที่สุดในเพซีเวียร์ พ่วงตำแหน่งคนสนิทขององค์ราชันหรือองค์กษัตริย์ของเพซีเวียร์นั่นเอง เธรียสเป็นลูกชายคนโตของนายท่านธีเอล กับท่านหญิงโรรีซ่า คอสเดมูริส เขามีน้องชายอยู่หนึ่งคนอายุห่างกันแค่หนึ่งปี ชื่อ ธารีส แต่ปัจจุบันได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากเกิดมาได้ไม่ถึง
    8 ปี และในตอนนั้นเธเรียสก็พึง 9 ขวบ สาเหตุการตายคือช่วยเธ เรียสไว้จากบุคคลลึกลับคนหนึ่งที่พยายามตามฆ่าเขา เพราะไม่อยากให้เขาขึ้นเป็นนายท่านคนใหม่ของตระกูล หลังจากวันนั้นเขาเฝ้าฝึกวิชาการต่อสู้และเวทมนต์มากมายจนเก่งกาจ เพื่อลบบาดแผลในใจ ทุกคืนเขามักฝันถึงน้องชายบ่อยๆ แต่มันก็เริ่มไม่ค่อยเกิดขึ้นตั้งแต่เธเรียสอายุได้ 12 ปี แน่นอนว่าตอนเขาอายุเท่านั้น เขาแอบหนีออกมาจากบ้านในยามราตรี เพื่อตามหาคนที่ฆ่าเธรีส ซึ่งเขาได้สืบประวัติมันมาหมดแล้ว และในคืนนั้นเองที่เธเรียสได้ฆ่าคนเป็นครั้งแรก...ต่อมาเขาจึงเหมือนมีชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งคือท่านชายคนเดียวของตระกูลคอสเดมูริสผู้สูงศักดิ์ ทว่ายามรัตติกาลเขาจะกลายเป็นนักฆ่าไร้เงาที่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่านักฆ่ามืออาชีพคนนั้นคือใคร ยกเว้นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาเท่านั้น(จะเป็นใครก็แล้วแต่คนแต่งเลยค่ะ ^^) หลายปีผ่านไปเธเรียสอายุได้ 17 ปี เขาก็เข้ามาในสมาคมนักฆ่า เพื่ออยากลองสิ่งใหม่ๆดู และรู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้นดี โดยหลอกท่านพ่อกับท่านแม่ของตนเองว่าจะไปตามจับคนที่ได้ชื่อว่านักฆ่าไร้เงา เพราะคิดว่าเขาน่าจะอยู่ในสมาคมนั้น ทั้งๆที่จริงๆแล้วไอ้นักฆ่าคนนั้นมันก็คือลูกชายตัวเองนั่นแหละ!

    สายการเรียน :: เฟสบลูค


    เมืองเกิด :: วิสเดลล่า

    อาวุธ :: ดาบยาว

    ชื่ออาวุธ :: เลฟอร์ส


    ลักษณะอาวุธ(รูปหรือบรรยายนะคะ) :: ด้ามดาบทำจากหินรัตติกาลที่จะพบได้ในมหาสมุครลึกเท่านั้น และหินชนิดนี้ก็หายากระดับAเลยทีเดียว ตัวดาบจนถึงปลายดาบทำจากเพชรสีเงิน เป็นเพชรบริสุทธิ์ชนิดพิเศษที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน แน่นอนว่าต้องแข็งมากๆ สามารถตัดหินก้อนใหญ่มหึมาให้แตกละเอียดได้โดยง่าย มีความคมไม่เป็นรองอาวุธชิ้นไหนในโลก ที่สำคัญเมื่อถึงยามราตรี ตัวดาบจะเรืองแสงสีเหลืองนวลออกมายิ่งดูงดงามหาที่ติมิได้

    ความสามารถอาวุธ :: ความสามารถที่แปลกกว่าดาบของคนอื่นๆ คือ ตัวดาบสามารถยืดออกได้มากที่สุดถึง
    2.5 เมตร ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในดินแดนเพซีเวียร์เลยก็ว่าได้ หรืออาจจะยาวที่สุดในโลกอีกด้วย เธเรียสจึงมักได้เปรียบเพราะเวลาต่อสู้ คู่ต่อสู้หรือศัตรูของเขา จะลืมไปว่าดาบของเขานั้นยาวกว่าที่เห็นนัก [เธเรียสจะให้ดาบของเขาหดเหลือขนาดเท่าๆกับดาบธรรมดาเหมือนของคนอื่น ถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะคิดว่าดาบเขาไม่ได้ยาวอะไรมาก] ความสามารถของเลฟอร์สยังมีอีกมาก และมันเป็นความลับ...จะเผยออกมาเวลาต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่ฝีมือเท่าเทียมเท่านั้น

    เสป็คที่ชอบละคะ ^^  :: เป็นผู้หญิงที่สวย ไม่อ่อนแอ แต่ดูลึกลับน่าค้นหา เก่งกว่าผู้หญิงคนอื่น เห็นแล้วต้องสะดุดตา ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย หรือร่ำรวย แต่ขอให้ตามคนอย่างเธเรียสทันก็แล้วกัน ประมาณว่าเวลาเขาเปลี่ยนสีหน้า จากเศร้าสร้อย เป็นยิ้มสดใสก็อย่ามัวแต่ทำหน้างง จงตามเขาให้ทัน รู้จักคิด รู้จักแก้ปัญหา เพราะเขาถือว่าถึงจะเป็นผู้หญิงก็ต้องสู้เป็น ป้องกันตัวได้ ล้มผู้ชายบางคนได้ยิ่งดี ที่สำคัญอย่าขี้หึงมากนัก เพราะอย่างที่รู้กันอยู่ว่า เธเรียสป๊อปในหมู่สาวๆมากแค่ไหน เพราะงั้นถ้ามีผู้หญิงคนอื่นมาเกาะแกะก็เป็นเรื่องธรรมดา ขอแค่จำไว้ว่าเขารักเธอคนเดียวก็พอ แน่นอนว่าเธเรียสเป็นคนรักเดียวใจเดียว


    รูปตัวละคร ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×