ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #51 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      11 ต.ค. 55

     

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ-สกุล: แฮริเคิร์น โฮราครอส (แฮค) [Harrikern Horacross (Hack)]

    เพศ: ชาย

    อายุ: 28 ปี

    รูปอิมเมจ:

     

    รูปร่างลักษณะ: รูปร่างสูงโปร่งถึง 188 ซม. กล้ามเนื้อแน่นไร้ไขมันส่วนเกินใดๆ หุ่นเซ็กซี่(/อ๊ายย)ยิ่งกว่านายแบบในนิตรสารเสียอีก ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวแต่ไม่ซีดมากเพราะชอบตากแดดบ่อยๆ ตัดกับเส้นผมสีดำทมิฬซอยสั้นตัดความรำคาญ นัยน์ตาคมกริบดุจเหยี่ยวสีน้ำเงินเข้มที่ผู้หญิงคนใดได้จ้องเป็นต้องใจละลายทุกคน

    ลักษณะนิสัย: แฮคเป็นผู้ชายที่ใจเย็นมาก เข้าขั้นน้ำแข็งขั้วโลก ไม่ว่าเรื่องนั้นจะใหญ่หลวงแค่ไหน เฮียแกใช้ความนิ่งสยบทุกการเคลื่อนไหว = =! ไม่ได้เย็นชานะ แค่ใจเย็น ออกแนวสุขุมหน่อยๆ ไม่ตีหน้านิ่งก็ยิ้มมุมปากนิดๆ ไม่หัวเราะ (ใครทำให้เฮียแกหัวเราะได้นี้นับถือเลย ส่วนใหญ่ถ้าหัวเราะเพราะมุกคนอื่นจะเป็นแบบ...หัวเราะเฟค ฝืดสนิท - -;) ไม่มีใครเคยเห็นเขาโกรธใครเลยในชีวิต ขี้แกล้งเบาๆ ใครน่าแกล้งก็จะเข้าไปแกล้งแบบนิ่งๆอ่ะ แกล้งไม่ให้รู้ตัว แล้วมาพูดล้อเล่นทีหลัง เข้าข่าย 'ตบหัวแล้วลูบหลัง' เลยทีเดียว แฮคเป็นผู้ชายที่มีความยุติธรรมมาก เกลียดการโกหกโดยไม่จำเป็น เด็ดขาดในทุกๆเรื่อง มีความเป็นผู้นำสูง ทุกปัญหาเขาจะเอาเหตุผลชนะอารมณ์เสมอ ใครมาวีนใส่เขาจะเลือกใช้น้ำเย็นเข้าลูบ มีวาทะศิลป์เป็นอาวุธลับ! ไม่เจ้าชู้เพราะเป็นคนนิ่งๆ ไม่เสเพล ถือเป็นผู้ชายช่างเลือก เพราะงั้นคนรักของเขาจะมีเพียงคนเดียว รักใครรักจริง รักทั้งข้อดีและข้อเสียของอีกฝ่าย แต่ถ้าเขาถูกสวมเขาหรือถูกคนรักทรยศเขาจะตัดเยื่อใยทิ้งทันทีโดยไม่ลังเลเลย (ใจเด็ดสุดขีด) ง้อยังไม่ก็ไม่เป็นผล ใจแข็งเวอร์ อ่อ อีกอย่าง แฮคถึงจะหน้าเด็กกว่าวัยพอสมควร แต่เฮียแกชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินวัยฮ๊าา ดูจากนิสัยก็พอรู้สินะ แต่มันก็สมควรอยู่อ่ะนะเพราะเฮียแกรู้เยอะจริงๆนั่นแหละ ต้องยอมให้จริงๆคนนี้ (ใครเด็กกว่าเขานี้ ยกให้เขาเป็น พ่อ กันหมดล่ะ = =;)

    ชอบ: ผักและของเผ็ดทุกชนิด พริกยิ่งเยอะยิ่งดี , คนจริงใจ , เล่นเปียโน , ลมเย็นๆ

    ไม่ชอบ: คนโลเลขี้โกหก , ของหวานทุกชนิด โดยเฉพาะช็อกโกแลต , คนขี้อวด , คนหลอกลวง(ไม่ถึงกับไม่ชอบ แค่เห็นแล้วเฮียแกคิ้วกระตุก...น่าแกล้ง...น่าจับมาดัดนิสัยซะให้เข็ด)

    กลัว: ส้ม! แค่ได้กลิ่นเขาก็จะก้าวถอยหลังทันที เพราะตอนเด็กเคยกินส้มแล้วติดคอเกือบตาย เป็นปมในใจเบาๆ คนอื่นไม่รู้หรอกนอกจากคนใกล้ชิดจริงๆ มันเป็นจุดอ่อนที่หน้าอับอายมาก

    จุดอ่อน: ส้มนั่นแหละ จริงๆนะ ถ้าบังคับให้แฮคกิน มันมีสิทธิ์หายใจติดขัดได้เลย

    ความสามารถพิเศษ: ใช้วาทศิลป์ในการเจรจาและแก้ปัญหาต่างๆ (ทุกคนฟังเขาเสมอ) , เล่นเปียโนขั้นเทพยังอาย , กระโดดสูงกว่าชาวบ้านเขา , ทำให้สัตว์เชื่องได้ง่าย(อาจเพราะเป็นคนใจเย็น สัตว์มันก็เลยไว้ใจ?)

    สัตว์พาหนะ+ชื่อ : มังกรพันธุ์โรมาเนียน ลองฮอร์น (เพศผู้) ชื่อ อองเดรย์ , แมวตัวเล็กขนดำตาเหลืองอำพันเพศเมียที่มักคลอเคลียอยู่ตรงไหล่ข้างซ้ายของแฮค(ดุใช่เล่น จะดีด้วยเฉพาะคนที่แฮคสนิทหรือให้ความสำคัญเท่านั้น) ชื่อ แอลลี่


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×