ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    underwater baby.

    ลำดับตอนที่ #50 : ใบมัคร Halloween

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      3 ต.ค. 55

     ใบสมัคร

    รูป : หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า

    ชื่อ/สกุล: โมกาเนะ ชาร์ลินี [Mokane Charinee]

    ชื่อเล่น: ชาร์ลี [Charlie]

    ความหมาย: ผู้ชาย (ในภาษาเยอรมัน) [ตอนท้องแม่อยากได้ลูกผู้ชายมาก พอออกมาเป็นผู้หญิงเลยต้องชื่อแบบนี้ซะเลย = =;]

    อายุ: 18 ปี

    สัญชาติ: ไทย เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-เยอรมัน-ไทย [แม่เป็นไทยแท้ พ่อเป็นครึ่งเยอรมัน-ญี่ปุ่น]

    นิสัย: ถึงจะมีเชื้อเยอรมันกับญี่ปุ่นแต่คุณเธอก็รักความเป็นไทยยิ่งยวดเพราะคุณแม่ที่รักสอนมาอย่างดี พูดภาษาไทยชัดแจ๋วแม้จะเกิดและโตที่เยอรมัน ชาร์ลีเป็นคนรักธรรมชาติมากถึงมากที่สุด ทุกตารางนิ้วในบ้านจะมีดอกไม้และต้นไม้ถูกปลูกไว้ แม้แต่ในห้องคุณเธอก็มีสวนส่วนตัวอยู่ตรงระเบียงเช่นกัน ขนาดบนผมเธอยังมีดอกลิลี่ติดอยู่ทั้ง 2 ข้างเลย! จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว เป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นตัวหอมไม่ต่างกับดอกไม้(ก็อยู่กับธรรมชาติทุกวันนิ!) ให้ความรู้สึกสดชื่น ยิ่งรูปร่างตัวเล็กผอมบาง ยิ่งน่ากอดน่าหอมน่าเก็บไว้เป็นหมอนมากขึ้นไปอีก และแน่นอนว่าชาร์ลีใจเย็นมาก! สบายๆชิวๆไม่รีบกับเรื่องอะไรสักอย่าง ออกแนว'มึน+อึน' =__=; ปฎิกิริยาตอบสนองติดลบสิบ! คนอื่นเขาตกใจกันไปนานแล้ว คุณเธอพึ่ง 'ห๊ะ อะไรนะ' เล่นเอาคนอื่นเอาหัวโขกกำแพงแทบไม่ทัน ปลงกับเธอคนนี้สุดๆ ไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นหรือข้อเสนอใดๆเป็นผู้ตามสมบูรณ์แบบ มีอะไรก็ 'อืมได้ , โอเค , เอาสิ' ปฎิเสธใครเขาไม่เป็น แต่ถ้าชาร์ลีไม่อยากทำสิ่งนั้นจริงๆเธอก็จะเปลี่ยนโหมดไปสู่โหมดตุ๊กตา คือ เงียบ นิ่ง ไม่พูดใดๆทั้งสิ้น อย่างที่บอกว่าเธอปฎิเสธใครไม่เป็น เพราะงั้นเธอจึงเลือกที่จะใช้ความเงียบเป็นคำตอบจนกว่าอีกฝ่ายจะยอมล่าถอยไปเอง ถ้ายังตื้อเธอก็เลือกที่จะเมินราวกับอีกฝ่ายไร้ตัวตนไปในทันที ส่วนเวลาอื่นนอกเหนือจากนี้ก็มึนตลอดศก ล่องลอย เบลอๆ อ้ออีกอย่างที่สำคัญสุดๆเลยคือ ถึงเธอจะเบลอแต่ขอโทษเถอะ ชาร์ลีทำอาหาร...เก่งมาก!!! ระดับเชฟโลกเลยก็ว่าได้ ขอแค่ชิมอาหารนั้นเพียงครั้งเดียวเธอก็ทำเป็นแล้ว รู้หมดว่าเขาใส่อะไรลงไปบ้าง มีพรสวรรค์ด้านนี้ล้วนๆเลยจริงๆ เพราะเรื่องเรียนนี้...พอผ่านจ๊ะ

    มีพี่น้องไหมค่ะ+กี่คน: -

    ประวัติ: แม่เป็นไทยแท้ พ่อเป็นครึ่งเยอรมัน-ญี่ปุ่น เกิดและโตที่เยอรมันแต่ก็พูดได้ทั้งสามภาษาโดยเฉพาะภาษาไทย ฐานะทางบ้านเป็นพวกมีอันจะกิน รวยพอสมควรไม่มากไม่น้อย เอาเป็นว่าไม่เป็นหนี้ใคร อยากซื้ออะไรก็ซื้อได้ แต่ตัวบ้านไม่ใหญ่มากดูอบอุ่นดี เพราะพื้นที่ที่เหลือกลายเป็นป่า เอ๊ย สวนหมดแล้ว ทำให้บริเวณรอบๆมีความร่มรื่นรับรู้ถึงธรรมชาติเต็มเปี่ยม ชาร์ลีเป็นลูกคนเดียว ป๊ากับคุณแม่รักมาก ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและหวงลูกสาาวเวอร์อีกครอบครัวนึง

    ชอบ: อาหารทุกชนิด เพราะ ชอบการชิมและเอามาลองทำกินต่อที่บ้านเอง , ธรรมชาติ เพราะ มันทำให้รู้สึกสบายใจสดชื่น , สัตว์เลี้ยงทุกชนิด เพราะ ถือเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ , หนังผี เพราะ สนุก(?)

    ไม่ชอบ: ขนมหวานทุกชนิด เพราะ เธอชอบทำอาหารจานหลักไม่ใช่พวกของหวานหรือขนม เพราะเธอรู้สึกว่ามันหวานอย่างเดียว ไม่น่าสนใจ , คนตามตื้อหรือพวกเผด็จการ (ถึงเธอจะเป็นผู้ตามที่ดีแต่ถ้าขอมากไปเธอก็โมโหเป็นเหมือนกันนะ แต่อาการโกรธของเธอมันคือการเงียบนี่สิ =_= นิ่งเป็นผีจีนเลยทีเดียวเชียว ไม่พูดสักคำเดียว)

    เกลียด: หนังรักโรแมนติก(?) เพราะ เธอไม่ชอบอะไรที่มัน'หวาน'เลี่ยน ถ้าบังคับให้ชาร์ลีดู เธอจะโกรธและเมินหน้าเดินหนีเลย

    กลัว: ยาเม็ดและน้ำทุกชนิด แค่เห็นก็จะน้ำตาเล็ดแล้ว เพราะ ตอนเด็กเคยกินยาแล้วมันติดคอ เพราะงั้นเวลาไม่สบาย เธอจะไม่บอกใคร จนคนอื่นเขาต้องสังเกตเห็นเอง ชาร์ลียอมฉีดยาดีกว่ากินยาเสียอีก!

    คำพูดติดปาก : 'อืมได้' , 'เอาสิ' , 'เข้าครัวดีกว่า'

    สามสิ่งที่เป็นคุณ : มึน เฉื่อย นิ่ง

    คู่ใครคะ: CRUEL ครูเอิล โหดร้าย เจ้าชายแห่งหมู่มาร

    อยากเพิ่มเติมอะไรไหมจ้า ~? ^^): ไม่จ้า


     

    คำถาม ออริค่ะ><!

    สวัสดีจ้ะ;) / (ยกมือไหว้อย่างไทยตามตำรา) สวัสดีค่ะ

    แนะนำตัวหน่อยจ้ะ/ ...(ตอบสนองช้า สงสัยประสาทหูมีปัญหาจริงๆ - -) อะไรนะคะ อ่อ...ชื่อ โมกาเนะ ชาร์ลินี หรือ ชาร์ลี ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    แล้วตกลงจองวันแต่งยังจ้ะ เฮ้ย ! ไม่ใช่ๆ 555 ตกลงจะแต่งกับเขาไหมจ้ะ * */ ...ห๊ะ จองแล้ว เอ๊ะ ...แต่งไหมนะเหรอ...(นั่งนิ่งปิดปากเงียบ เมินหน้าหนี กลายเป็นผีจีน)

    ระวังนานๆเข้าจะชอบเขานะ >///</ ... (ยังเมินต่อไป)

    จ้า ๆ บายๆ ไว้เจอกันนร้า ^^/ (หันกลับมา ยิ้มได้อีกรอบ) ...อ่า เช่นกันค่ะ สวัสดีค่ะ (ไหว้อีกรอบ)


     

    คำถามของแม่ๆ

    อะโลฮา ;)/ อะเลโฮ(?) 555

    สบายดีไหมค่ะ ></ สบายดีค่าาา

    แอดแฟนยัง / แอดแล้วว

    คิดว่าเนื้อเรื่องเป็นไงจ้ะ / น่าสนุกดีจ๊ะ พระเอกหล่อๆทั้งนั้น!

    คิดว่าจะติดไหมค่ะ / อันนี้ต้องแล้วแต่คนเขียนนะเนี่ยย~

    แล้วถ้าไม่ติดเป็นตัวประกอบไรงี้แทนได้ไหมค่ะ =..=/ ได้เลยเค่อะ -.,-

    จ้า ๆ บายๆ แล้วอย่าดองใบสมัครนะ >< / จ้าาาา

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×