จันทร์จรัสเเสง - นิยาย จันทร์จรัสเเสง : Dek-D.com - Writer
×

จันทร์จรัสเเสง

โดย xAFTERNOONx

'ชิงหลิน' รับรู้ได้ทันทีว่าตำเเหน่งศิษย์อันดับหนึ่งของตนกำลังสั่นคลอนเมื่อเขาได้พบกับ 'หลวนซาน'ศิษย์น้องที่พึ่งเข้ามาใหม่ ไม่ได้การ!เขาต้องรีบสกัดดาวรุ่งเจ้าเด็กนั่น!

ผู้เข้าชมรวม

490

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


490

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


45
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 64 / 14:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เเนะนำตัวละคร+อิมเมจ
*ชิงหลิน > ศิษย์อันดับหนึ่งเเห่งสำนักไป๋ฮุ่ยเหมย ภายนอกวางตัวเป็นบุคคลที่น่าเคารพเลื่อมใสเเละสง่างามดุจเซียนผู้หนึ่ง เเต่ทว่านิสัยเเท้จริงออกจะซื่อ เเละรั่วหน่อยๆขัดกับบุคลิกภายนอกที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมาต่างกันราวฟ้ากับเหว  เขาเกิดความรู้สึกหมั่นไส้ทันทีที่ได้เห็นศิษย์ใหม่ไฟเเรงที่กำลังจะเเย่งตำเเหน่งศิษย์อันดับหนึ่งเเละความนิยมไปจากเขา  เขาจึงหาสารพัดทางเพื่อขัดขวางความก้าวหน้าของศิษย์น้องผู้นี้ ดูๆไปเเล้วเหมือนตัวร้ายดีๆนี่เอง


*หลวนซาน > ศิษย์น้องผู้ซึ่งมีพรสวรรค์ติดตัวมาเเต่กำเนิดอีกทั้งหน้าตาก็ฉายเเววหล่อเหลาตั้งเเต่เยาว์วัย เเค่เข้าสำนักมาได้ไม่ถึงหนึ่งวันก็สร้างผลงานยิ่งใหญ่ที่ทำให้ผู้คนขบเขี้ยวเคี้ยวฟันกรีดร้องด้วยความอิจฉาเเล้ว เเละด้วยนิสัยเย็นชาพูดน้อยไม่เข้าสังคม จึงตกเป็นเป้าการกลั่นเเกล้งของบรรดาศิษย์พี่ ทั้งๆที่เเท้จริงเเล้วเขาเเค่ต้องการอยู่อย่างสงบเท่านั้นเอง

*ลู่เสียน > ศิษย์น้องผ้าขาวที่ดันไปเลื่อมใสชิงหลินเสียจนขาดเหตุผล ไม่ว่าชิงหลินจะทำอะไรก็ไม่วายคล้อยตามเเละเห็นดีเห็นงามไปเสียทุกเรื่อง จึงเป็นกลายเป็นลิ่วล้อตัวสำคัญของชิงหลินที่ใช้ในการกลั่นเเกล้งหลวนซานโดยไม่รู้ตัว จริงๆเเล้วเป็นเเค่เด็กซื่อ(บื่อ)ที่เชื่อคนง่ายคนหนึ่งเท่านั้น


*ช่างหลิว > เพื่อนรักของชิงหลินเนื่องจากรู้จักกันมาตั้งเเต่เด็กๆ เป็นคนใจเย็น ใจดีเเละเป็นมิตร เป็นผู้ที่คอยห้ามปรามไกล่เกลี่ยขอพิพาทเเละปัญหาภายในสำนักเสมอ เเต่เพราะเป็นหนุ่มที่หน้าหวานมากบ่อยครั้งจึงมีคนเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นผู้หญิง




------------------------------------------------------
กราบสวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งเเรกของเราเพื่อสนองพล็อตนิยายพีเรียดจีนที่อยู่ๆก็วาปเข้ามาในหัวค่า เเล้วเราก็ถูกอะไรดลใจให้มาเขียนนิยายก็ไม่รู้5555ยอมรับเลยว่าต้องใช้ความกล้าประมาณหนึ่งเหมือนกัน เราตั้งใจให้เรื่องนี้เป็นเเนวฮาเบาสมอง เเละควายเครียด เอ้ย!คลายเครียดเเก่ทุกคนนะคะ เเละหากมีความคิดเห็นอย่างไรก็สามารถติชมเเนะนำกันได้เต็มที่ค่าา ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกออมใจรีดเดอร์ด้วยนะคะ    
ด้วยรักมากมายย



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น