ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องรู้ว่าเรา [เขียน] กันแบบไหน~

    ลำดับตอนที่ #27 : {กติกา} การคอมเม้นท์ ของเจ้าของพล็อต และผู้เขียนเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 57









    กติกาการคอมเม้นท์
    ของ "เจ้าของพล็อต" และ "ผู้เขียนเรื่อง"


    ...
    1. หลังปิดรับเรื่อง (3 มีนาคม 2557 เวลา 23.00 น.) ผู้จัดกิจกรรมจะเปิดตอนในหน้ากิจกรรมเพิ่ม แยกเป็น 1 ตอนต่อเรื่อง 1 เรื่องเท่านั้น เนื้อหาภายในตอนจะใส่ข้อมูลพล็อตเรื่อง ชื่อเจ้าของพล็อตที่แท้จริง และลิงค์ไปยัง "เรื่อง" ที่ "ผู้เขียนเรื่อง" เขียนขึ้นมา

    2. ให้ "เจ้าของพล็อต" เริ่มต้นคอมเม้นท์ลงในหน้าตอนย่อยของกิจกรรมที่เป็นเรื่องที่เขียนจากพล็อตของตน ซึ่งจะอยู่ในตอนถัดจากตอนนี้ หากยังงงว่าต้องไปลงคอมเม้นท์ในไหนก่อนใครหลังใครยังไง ให้ไปอ่านได้ที่ [Link]
    (***สำคัญ*** "เจ้าของพล็อต" ต้องคอมเม้นท์ก่อน "ผู้เขียนเรื่อง") โดยสิ่งสำคัญที่ควรกล่าวถึง ได้แก่...
    - การตีความดั้งเดิมของตน ว่าเขียนพล็อตมานั้น คิดอะไรอยู่ หรือมีความคาดหวังอยากให้เป็นอย่างไร
    - เมื่อได้อ่านเรื่องที่เขียนจากพล็อตของตนแล้ว รู้สึกนึกคิดอย่างไร โปรดแถลงไขออกมาให้หมดไส้หมดพุง
    - ข้อแนะนำอื่นๆ เพิ่มเติมให้กับผู้เขียนเรื่อง (ถ้ามี)
    - นอกเหนือจากนี้อยากกล่าวอะไรก็กล่าว ขอให้พอภายใน 1 คอมเม้นท์นะครับ (1 คอมเม้นท์ จุได้ 3,000 ตัวอักษรหรือ 3,000 คำนี่ล่ะ ผมก็จำได้ไม่แน่ชัด = =a)

    3. หลังจากเจ้าของพล็อตคอมเม้นท์ไปแล้ว ให้ "ผู้เขียนเรื่อง" มาคอมเม้นท์ในตอนเดียวกันต่อจากเจ้าของพล็อต (ต้องในตอนเท่านั้นนะครับ จะได้ดูง่ายๆ) (***สำคัญ*** "เจ้าของพล็อต" ต้องคอมเม้นท์ก่อน "ผู้เขียนเรื่อง") โดยสิ่งสำคัญที่ควรกล่าวถึง ได้แก่...
    - ตอนอ่านพล็อต ตีความภาพรวมไว้ว่าอย่างไร ะร้อมทั้งเล่าไอเดียว่าคิดอะไรอยู่ จึงได้เขียนเรื่องออกมาเช่นนี้
    - เมื่อได้อ่านความเห็นของ "เจ้าของพล็อต" ข้างต้น คิดว่าอย่างไร มีตรงไหนอ่านแล้วรู้สึก Amazing บ้างไหม (ทำนองว่าฉันคิดไม่ถึงเลยนะนี่) หรืออื่นๆ
    - ข้อแนะนำอื่นๆ เพิ่มเติมให้กับเจ้าของพล็อต (ถ้ามี)
    - นอกเหนือจากนี้ อยากกล่าวอะไรก็กล่าว ขอให้พอภายใน 1 คอมเม้นท์


    4. หลังจาก "ผู้เขียนเรื่อง" คอมเม้นท์แล้ว ห้ามมีการมาโต้วาทีตอบกลับหรือใดๆ เพิ่มเติมจากนั้นอีก หากสงสัยอะไรในจุดยิบย่อย เชิญไปปรึกษาหารือกันหลังไมค์เลยครับ ไหนๆ ก็ได้คนถูกคอคุย "เรื่องเดียวกัน" แล้วทั้งทีเนอะ =v=)b


    5. กรุณามาลงคอมเม้นท์ให้แล้วเสร็จภายใน วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557 เวลา 23.00 น. ใครไม่ทำในส่วนนี้มีสิทธิ์ติด black list ในข้อหาละทิ้งกิจกรรมกลางคันโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยเมื่อมีการจัดกิจกรรมในโอกาสหน้า ท่านอาจหมดสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม เป็นจำนวนกี่กิจกรรมก็ว่าไป (ทั้งนี้ขึ้นกับดุลพินิจของผู้จัดกิจกรรม) ที่กำหนดเวลาก็เพื่อจะได้ปิดกิจกรรมเป็นเรื่องๆ ไป ไม่คาราคาซังนะครับ
     
     


    หมายเหตุ : หลังจากทราบ ชื่อ "เจ้าของพล็อต" แล้ว
    ให้ผู้เขียนเรื่องไปแก้ไขชื่อจากของพล็อตในหน้าบทความของตนด้วย
    เปลี่ยนจากนามสมมติ ให้เป็นชื่อของเจ้าของพล็อตที่แท้จริง









    กิจกรรมนี้จัดเพื่อการแลกเปลี่ยนมุมมอง
    เปิดโลกจากสิ่งเดิมๆ ที่ตนเคยมอง/เคยคิดเรื่อยมา

    ทุกคนในที่นี้ก็คือเพื่อนนักเขียน
    ฉะนั้นโปรดคอมเม้นท์อย่างสุภาพ
    และให้เกียรติกันด้วยเน้อ - -)/*














    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi




    .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×