ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องรู้ว่าเรา [เขียน] กันแบบไหน~

    ลำดับตอนที่ #19 : {พล็อต} สำหรับ 13 ปุ๊กปิ๊ก

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 57









    ให้ท่านปุ๊กปิ๊กเขียนเรื่องจากพล็อตต่อไปนี้

    .
    .
    .




     

    อลิซ เป็นแม่มดขาวที่ใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ได้ให้กำเนิดลูกชายหนึ่งคน ทั้งสองอยู่ด้วยกันสองแม่ลูก แต่แล้ววันหนึ่ง หมู่บ้านเกิดเคราะห์ร้ายติดต่อกัน (โรคระบาด คนตายอย่างแปลกประหลาด หรืออะไรก็ได้ บลาๆๆ) ทำให้ชาวบ้านตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นเพราะ “แม่มด”

    การล่าแม่มดจึงเกิดขึ้น สตรีผู้บริสุทธิ์หลายต่อหลายคนที่ถูกตั้งข้อหาว่าเป็นแม่มดต่างถูกสังหารทิ้งอย่างไม่ปราณี จนกระทั่งมาถึงคราวของอลิซ เธอฝากลูกไว้ให้บาทหลวงดูแลก่อนจะพยายามหลบหนี แต่ก็ไม่สำเร็จ เธอถูกต้อนจนจนมุม ฝูงชนจับเธอทรมาน ก่อนจะเผาทั้งเป็น สุดท้ายก่อนที่เธอจะสิ้นลมหายใจ ความโกรธ แค้น เกลียดชัง ได้เปลี่ยนเธอจากแม่มดขาวผู้ใจดี กลายเป็น แม่มดดำผู้ชั่วร้าย และได้ทิ้งคำสาปไว้ก่อนจะหายตัวไป

    “เมื่อไหร่ที่ผืนแผ่นดินนองไปด้วยเลือด เมื่อนั้นเธอจะกลับมาล้างแค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ”

    หลายปีต่อมา ได้เกิดสงครามกลางเมือง ผู้คนล้มตายหลายหมื่นจากคำสั่งของผู้นำเผด็จการ คืนนั้น อลิซได้กลับมา พร้อมเคลียร์บัญชีแค้น


    อลิซได้พบกับบาทหลวงคนหนึ่ง เขาไม่แม้แต่จะสู้กับเธอ เพียงแค่ยิ้มเข้ามากอดเธอ แม้ว่าเขาจะต้องตายเพราะเธอก็ตาม (แต่แล้วเธอก็จำเขาได้ จากอะไรก็ตามแล้วแต่ผู้เขียนนะฮับ) ทายาทคนเดียวของเธอที่เธอฝากไว้กับบาทหลวงเมื่อหลายปีก่อน

    อ้อมกอดอันอบอุ่นได้เปลี่ยนอลิซกลับมาได้สติกลายเป็นแม่มดขาวแสนดีอีกครั้ง แลกกับชีวิตของลูกชายเธอ น้ำตาผู้เป็นแม่รินไหล แต่ขณะที่กำลังพร่ำขอโทษลูกอยู่นั้น กลับถูกกระสุนยิงทะลุขั้วหัวใจจากผู้คนที่เธอไล่สังหารก่อนหน้านี้ ตกตายตามลูกของเธอไป

     

     

    เจ้าของพล็อต คือ “สมทรง” (นามสมมติ)

     
     



    ขออนุญาตท่าน "สมทรง" ลบคำพูดของเจ้าของพล็อตที่แทรกในเรื่อง
    กับชื่อเรื่องออกนะครับ
    ด้วยมันจะเป็นการชี้นำจนเกินไป - -)+








    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi




    .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×