ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสี้ยนหนาม ความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : จะจบม. ต้นแล้วพวกเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      1 ก.ย. 48

    เราชื่อวุ่น กลุ่มเรามีกัน 4 คน มี 1.เราสาวที่เกือบจะอวบ เก่งหลายอย่างแต่ขี้เกียจเป็นบ้า 2.ป๋อง เกือบอวบอีกเหมือนกันเรียนเก่ง ดัดฟัน มีเหตุผล 3. หญิง สาวที่อึ๋มมาตั้งแต่เกิด ด่าเก่ง ไวไฟ 4.กิ๊ก สาวที่มีอิทธิพลในโรงเรียนมากพอสมควร เราเป็นเพื่อนซี๊กันมาก  

    \"เฮ้ย!หญิงจบนี่แล้วมึงเรียนต่อไหนวะ\" เสียงของยัยวุ่นถามขึ้นมา



    \"ไม่แน่หว่ะ อาจต่อ ปวช.\"



    \"จะบ้ารึไงวะ มึงไม่เรียนต่อกับพวกกูเหรอ?\"



    \"วุ่น ไม่ใช่กูไม่อยากเรียนนะเว่ย แต่แม่กูเขาอยากให้กูเรียนสายอาชีพนี้ เราอยากให้กูรับราชการ\"



    \"ปวช. เนี่ยนะ?\"



    \"กูอยากเรียนต่อกับพวกมึงจะตาย กว่าเราจะสนิทกันจนเป็นเพื่อนซี้จะมึง\"



    \"ก็ใช่ไง แล้วมึงจะเชื่อแม่มึงทำไม บอกเขาให้เข้าใจสิวะ\"



    \"กูพูดแล้ว เขาไม่ยอมหรอก\"



    \"ชีวิตมึงนะ หญิง\"



    \"กูรู้ วุ่นมึงคิดว่ากูจะไม่คิดถึงพวกมึงเหรอ คิดว่ากูดีใจเหรอ ที่ไอ้กิ๊ก มึง ไอ้ป๋องได้อยู่ด้วยกันแล้วกูไม่ได้อยู่น่ะ\"



    \"แต่ แม่ง..\" วุ่นพูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงป๋องพูดแทรกเพื่อตัดบทว่า



    \"มึงจะอะไรกับมันวะวุ่น กูก็ไม่อยากให้มันไปหรอกนะเว่ย แต่มันก็ต้องมีชีวิตของมัน พวกเราเองก็เถอะซักวันก็ต้องแยกย้ายกันไปอยู่ดี\"



    \"แต่มันไม่น่าจะเร็วอย่างงี้นี่หว่า\"



    \"เดี๋ยวเราคิดถึงมันก็โทรคุยกันดิวะ\"



    \"แต่มันก็ไม่เหมือน..\" ยังไม่ทันที่วุ่นจะพูดจบ กิ๊กก็พูดขึ้นมาว่า



    \"อย่าว่าแต่มันเลยนะเว่ย กูเองก็เหมือนกัน เพียงแต่กูยังไม่ได้บอกพวกมึงก็เท่านั้น\"



    \"หมายความว่าไงวะไอกิ๊ก?\" วุ่นถามด้วยความงุนงง



    \"แม่กูก็จะให้กูไปต่อสายอาชืพเหมือนกัน ต่อนี่ไม่ไหวหว่ะค่าเทอมแพง\"



    \"เฮ้ยกิ๊ก แต่มันก็มีกองทุนกู้ยืมนะเว่ย\"



    \"มึงคิดว่ามันพอเหรอฮะวุ่น?\"



    \"อะไรกันวะแม่ง  แล้วมึงล่ะป๋องไม่ย้ายไปอีกคนล่ะกูได้อยู่คนเดียว\"



    \"อย่ามาปัญญาอ่อนไปมึง โรงเรียนที่ไอกิ๊กจะไปเรียนห่างกะโรงเรียนเราแค่ 2 กิโล ทำไมมึงจะตายรึงัย\" ไม่มีเสียงตอบจากวุ่น



    ในที่สุดวันเปิดเทอมขึ้น ม.ปลายก็ใกล้เข้ามาถึงทีละนิด ทีละนิด วันนี้เป็นวันเข้าค่ายรับน้องใหม่ ถึงแม้ว่าวุ่นกับป๋องจะเป็นนักเรียนเก่าแต่ก็ต้อง มาเข้าค่ายด้วยเพื่อที่จะรู้จักกับเพื่อนใหม่คนอื่นๆ



    \"ฮัลโหล ป๋องเหรอ มึงอยู่ไหนวะ?\"วุ่นโทรหาป๋องเพราะว่ามีนักเรียนเยอะแยะไปหมด ไม่รู้ว่าจะเอาของไปไว้ไหน ขืนวางสุ่มสี่สุ่มห้าหายไปไม่คุ้มกัน



    \"กูอยู่ตรงหน้าหอประชุม 1 ข้างร้านน้ำ\"



    \"เออ อยู่ตรงนั้นนะเดี๋ยวกูไปหา\"

    .................................



    \"มึงเอากระเป๋าไปไว้ไหนวะ?\"วุ่นถามเพราะว่ากระเป๋าหนักมาก



    \"นี่ไง เอาไว้บนโต๊ะเนี่ยแหละ\" แล้ววุ่นก็จัดแจงเอากระเป๋าวางไว้



    \"เฮ้ยวุ่น เขาประกาศเรียกแล้ว\"



    \"เออไปดิ\"



    \"เฮ่ย วุ่น วุ่น มึงดูไอ้คนนั้นดิ โคตรสูงเลย\"



    \"ไหนๆ หือ สุดเสาเลยหว่ะ อยู่ห้องไหนวะ?\"



    \"เฮ่ย มันอยู่ห้องเราหว่ะ\"



    เอาละค่ะนักเรียน เดี๋ยวทางเราจะแจกป้ายห้อยคอไว้ให้นักเรียนนะคะ เมื่อได้แล้วเขียนชื่อเล่นของแต่ละคนไว้จะได้รู้จักกันเร็วขึ้น



    \"เอาสีฟ้า สิวะป๋องหยิบมาให้หน่อย\"



    \"เรื่องมากหว่ะ\"



    \"เฮ่ยเดี๋ยวคอยดูไอ้เด็กยักษ์นั่นนะว่ามันชื่ออะไร\"



    \"ห้องเรามีผู้ชายกี่คนวะ?\"



    \"12 คน บวกตุ๊ดอีก 2 คน\"



    \"น้อยแท้วะ\"



    \"ก็ไอ้พวกผู้ชายส่วนใหญ่อยู่สาย พละกันหมด\"



    \"เฮ่ย ไอ้เด็กยักษ์มันชื่อกร หว่ะ ภาสกร\"



    \"เด่นดีหว่ะ กูอยากรู้ว่าอากาศข้างบนเป็นไงมั่ง?\"



    \"มึงก็ไปถามมันดิ\"



    \"ถ้ากูโดนต่อยใครรับผิดชอบ มึงมั๊ย?\"



    \"เรื่องไรล่ะ\"



    \"ปีนี้ใครเป็นที่ปรึกษาวะ?\"



    \"เห็นเพื่อนๆมันบอกว่า อาจารย์ศาลพระภูมิหว่ะ\"



    \"ใครวะ ก็คนที่ขาวๆ ชอบใส่ชุดสีแป๊ดๆไง\"



    \"อ๋อนึกออกแล้ว นี่ถ้าไอหญิงอยู่พวกเราโดนด่าแล้วนะเนี่ยพูดว่าแป๊ดหน่ะ\"



    \"เออ จริงพูดถึงแล้วคิดถึงมันหว่ะเนอะ?\"



    \"อือ \"



    \"เดี๋ยวตอนดึกค่อยไปโทรหามันเนอะ\"



    \"อือ ดีๆ\"

    ........................................



    วันเปิดเทอมวันแรก เราได้เพื่อนใหม่ มาอยู่กลุ่มเดียวกันอีก 6 คน รวมเราด้วยก็เป็น 8

    อีก 6 คนคือ 1 จอย สาวห้าว เก่งภาษาลูกเจ้าของไร่อ้อย 2.ปุ๋ย ตัวเล็กฝีปากกล้าหลานอาจารย์ในโรงเรียน 3.อุ๊ เด้กเก่าแต่เมื่อก่อนอยู่คนละห้อง หมวยไม่เลือกที่บ้านเปิดอู้ซ่อมรถ 4.เศษ เพื่อนอุ๊ บ้านฐานะจัดว่าดี พ่อเป็นครูโรงเรียนอื่น 5.ฝน เด็กใหม่โรงเรียนเดียวกับไอ้เด็กยักษ์ดูเชิด แต่ไม่มีไรหรอก แม่เป็นครู พ่อทำงานเป็นหัวหน้าโรงงานกระดาษ 6.โตเกียว ตุ๊ด 1 ใน 2คนที่มีอยู่ในห้องแอบพ่อเป็นตุ๊ด



    \"เอาละนักเรียน ครูจะให้เธอเลือกหัวหน้าห้องนะเสนอชื่อมา รู้จักกันแล้วใช่มั๊ย?\"



    \"ใช่ค่ะ\" นักเรียนในห้องช่วยกันประสานเสียง



    \"เอาใครดีนักเรียน?\"



    \"เฮ่ย เอาไอ้ยักษ์ดิ ตัวใหญ่ดี พวกมึงว่าไง?\" ซุบซิบกันในกลุ่ม



    \"ภาสกรค่ะ อาจารย์\" เพื่อนๆในห้องต่างก็พากันเห็นด้วย



    วันนี้วันแรกไม่มีห้องไหนได้เรียนหรอกเพราะตารางเรียนยังไม่ได้ นักเรียนก้คุยเล่นกันในห้อง วุ่นก็เดินรอบไปเล่นไปคุยกับพวกผู้ชายบ้าง หันไปเห็นพวกผู้ชายเกร็งหน้าท้องให้เพื่อนต่อยเลยเข้าไปมั่ง



    \"โห ไม่เจ็บหรอพี่หนึ่ง\"วุ่นถาม



    \"เกร็งไว้จะไปเจ็บได้ไง\"



    \"ให้วุ่นต่อยบ้างได้ป่ะ?\"



    \"มาดิ\" วุ่นก้ปล่อยหมัดออกไป ไม่มีทีท่าว่าพี่หนึ่งจะสะทกสะท้าน



    \"โห เก่งหว่ะพี่หนึ่ง\" สักพักก็มีเสียงเพื่อนผู้ชายอีกคนดังมาจากด้านหลัง วุ่นแทบไม่เคยสนใจเลยว่ามีคนคนนี้อยู่ในห้องด้วย



    \"อย่ามาเก๊กไปไอหนึ่ง\"เสียงของ นน พูด วุ่นก็เลยท้า



    \"ลองให้วุ่นต่อยปะหล่ะ?\"



    \"ได้เลย โถ่\" วุ่นนึกขึ้นมาได้ว่าเคยอ่านหนังสือการ์ตูนเขาบอกว่าให้ต่อยตรงสะดือ ตรงนั้นแหละคือจุดอ่อน วุ่นก็จัดการปล่อยหมัดเต็มแรง



    \"อุ๊บ\" เสียงของนน ที่ได้ยิน พร้อมกับทรุดตัวลงที่พื้นอย่างช้าๆ มีน้ำตาเล็ดลอดออกมาจากตากลมๆของเขาด้วย



    \"เฮ้ยเป็นไรมากป่าว?\" วุ่นถามพร้อมกับจะจับมือให้ลุกขึ้นมา พวกผู้ชายในห้องมาดูกันใหญ่



    \"น้ำตาไหลเลยเหรอวะไอ้นน?\"



    \"ก็ต่อยโดน...กูนะสิ\"



    \"โดนอะไรวะ?\"



    \"วุ่นไปต่อยโดนอะไรมัน?\"



    \"ต่อยจรงสะดือ เล็งตรงสะดือเลย\"



    \"ไม่จริงอะ\" นนแย้งขึ้นมา



    \"แล้วต่อยโดนอะไรของเธอ?\" ป๋องถาม นนผู้เคราะห์ร้าย



    \"อะไรนะ โดนไข่เหรอวะไอ้นน?\" เพื่อนผู้ชายถาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×