ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    a little love story

    ลำดับตอนที่ #2 : a bright day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      29 พ.ค. 46

    หลังจากวันนั้นที่มีอาห์และอเล็กซ์ได้รู้จักกัน

    อเล็กซ์ก็แวะเวียนมาหามีอาห์ที่บ้านแทบทุกวัน และพวกเขาก็สนิทสนมกันรวดเร็วมาก

    ด้วยความที่มีอาห์เป็นเด็กที่มีปัญหาและเธอใช้ชีวิตอย่างเงียบเหงามาตลอด

    การที่ได้มาพบกับคนอย่างอเล็กซ์ ที่ตัวเขาเองก็ยังใหม่ในเมืองนี้และต้องการเพื่อน

    ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก



    \"ก๊อก ก๊อก\" อเล็กซ์เคาะประตูบ้านของมีอาห์ในช่วงสายวันเสาร์ เขารู้ดีว่าเธอไม่ได้ยิน แต่ก็หวังว่าจะมีคนมาเปิดประตูให้

    \"มาแล้ว อ้าว อเล็กซ์ หวัดดีจ้ะ\" มิคกี้ พี่สาวของมีอาห์เปิดประตูรับด้วยใบหน้าแจ่มใส

    \"หวัดดีครับ เอ่อ...\"

    \"อ๋อ มีอาห์ใช่มั๊ยจ๊ะ เข้ามาก่อนสิ เดี๋ยวพี่เรียกให้\"

    อเล็กซ์เดินตามหลังมิคกี้เข้าไปในบ้าน เธออยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับกระโปรงลูกฟูกสีเทาดูเป็นทางการ

    ผิดกับเขาที่ใส่เสื้อยืดและกางเกงยีนส์สบายๆ

    \"ทำงานเหรอครับ\" เขาเอ่ยถาม

    \"อ๋อ เปล่า\" มิคกี้หันมายิ้มให้ \"มีนัดกับเพื่อนน่ะจ้ะ\" เธอหยิบถ้วยกาแฟขึ้นจิบ

    \"เดี๋ยวพี่ไปเรียกมีอาห์ให้ เธออยู่ข้างบนน่ะ\" อเล็กซ์ยิ้มรับ แล้วมิคกี้ก็รีบเดินขึ้นบันได้ไป



    มิคกี้เปิดประตูห้องของน้องสาวช้าๆ มีอาห์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียงที่จัดอย่างเรียบร้อย

    เมื่อเธอสังเกตว่าพี่สาวเดินเข้ามาก็วางหนังสือลงข้างเตียง

    \'อเล็กซ์มาหา\' มิคกี้ทำมือบอกน้องสาว

    มีอาห์พยักหน้ารับก่อนจะโดดลงจากเตียง ตรวจเช็คความเรียบร้อยในกระจกบานใหญ่ แล้วเดินตามพี่สาวออกนอกห้อง

    เธอใส่เสื้อยืดแขนกุดสีชมพูอ่อน กับกางเกงขาสั้น ผมยาวสลวยของเธอถูกรวบไว้ข้างหลังอย่างหลวมๆ

    แม้แต่ในชุดสบายๆ แบบนี้ มีอาห์ก็ยังดูโดดเด่นกว่าเด็กสาวคนอื่น



    \'หวัดดี\' มีอาห์ทำมือบอกกับอเล็กซ์ เขาทักทายกับด้วยวิธีเดียวกัน

    มิคกี้หยิบกระเป๋าถือพร้อมกับแจ็คเก็ต

    \"พี่จะออกไปข้างนอกนะ อาจจะกลับค่ำๆ ถ้าจะออกไปไหนก้อปิดบ้านให้ดี อเล็กซ์ ฝากมีอาห์ด้วยนะ\"

    แล้วมิคกี้ก็เดินออกนอกประตูไป เธอไว้ใจเด็กหนุ่มข้างบ้านมากพอๆ กับที่พ่อแม่ไว้ใจให้เธอดูแลน้องสาว



    \'แล้ว\' มีอาห์ทำมือถามอเล็กซ์

    \'ไปกับผมหน่อย\' เขาชวนพลางเดินนำเธอไปทางประตู

    มีอาห์ทำหน้างงเล็กน้อยก่อนจะหันไปหยิบแจ็คเก็ตแล้วเดินตามเขาไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×