ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LovE Me

    ลำดับตอนที่ #2 : สงกะสัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      29 ก.ค. 48

    \"เฮ้ย....\"

    \"นี่คุณจะเฮ้ย อะไรของคุณคะคุณชภาภรณ์”ครูสวยยาก(โสรยา)พูดอะ

    “ก็นั้นอะครู..ข้างครูอะ”

    “ข้างครูเนี่ยอะนะ....นักเรียนใหม่ไง”

    “ไม่ใช่เฮ้ยอะครู? เฮ้ยT_T”

    “ชั้นไม่เข้าใจเธอแล้ว ชั้นละไปทำความรู้จักกันเองนะ นี่เธอไปนั่งข้างเขาละกัน(บ้าหน่อยอย่าสนใจเลยนะ-ครูกระซิบกับเด็กใหม่)”

    “ก้อนั้นมันเฮ้ยจริงๆนะครู....ครู”

    เด็กใหม่นั้นมานั่งข้างๆชั้น เพราะหน้าตามั้งเลยทำให้คนทั้งห้องสนใจเป็นพิเศษ หลังจากนั้น ก็เกิดเหตุการ์ณชุลมุนขึ้นหน้าโต๊ะชั้น(เป็นโต๊ะเรียนแบบคู่อะ ปกติชั้นจะครองเดี่ยว)

    “นี่เธอชื่อไรอะ”

    “บ้านอยู่ไหน”

    “มีแฟนหรือยัง”

    “...8454546954632568653215678+5321868596563298.......”

    คนเข้ามาถามมากจนชั้นเวียนหัว เด็กใหม่นั้นหันมามองชั้น แล้วพยักหน้า แบบว่าช่วยตอบแทนชั้นทีดิ แต่คนพวกนั้นก็ยังถามเข้ามาเป็นชุดไม่หยุด ชั้นจะทนไม่ไหวแล้วนะ-_-^ หันไปมองเด็กใหม่แล้วลุกขึ้นยืน

    “นี่เธอถามว่าเขาชื่อไรใช่ไหม เขาชื่อ หทัยวุฒิ เจริญกิตติ”

    “ชื่อเล่นล่ะ”-_-^

    “เฮ้ย” เด็กใหม่นั้นหันมามองหน้าชั้น

    “เราไม่ได้ชื่อ เฮ้ย สักหน่อยเรียกไม่เคยถูก”

    “ชั้นจะเรียกอย่างนี้แล้วจะทำไมชั้น”

    “ก็ไม่ทำไมหรอก เราเองก็ไม่อยากคาดหวังอะไรกับฮิปโปมากนักหรอก”

    “นายเฮ้ย”

    -_-

    “นี่ตกลงชื่อเฮ้ยหรอ หน้าตาหน้ารักดีนะ”

    “แล้วเธอสองคนเป็นอะไรกันละเห็นสนิทกันดีจัง”

    “กับนายนี่อะนะเป็นแฟนกันมั้ง”-_-^ประชดนะ-รักเพชรคนเดียว(อ้วกๆๆ)

    O_O ????

    “นักเรียนวุ่นวายอะไรกัน นั่งที่กันได้แล้ว”

    \".5465565626652...\"



        ถ้าให้พูดถึงนายเฮ้ยละก็ต้องพูดว่าเป็นคู่กัด ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่แฟน(แล้วพูดไปทำไมละ) รู้จักกันตั้งแต่เด็กแล้วก็ห่างๆกันไป 2-3ปี มั้งเจออีกทีก็ตอนนี้นี่แหละ เฮ้ยเป็นคนหน้าตาใช้ได้(เพชรนะหล่อ) มันเป็นลูกครึ่งด้วยแหละพ่อไทย-แม่ญี่ปุ่นอะ ถึงตอนนี้สงสัยอะดิว่าทำไมชั้นถึงเรียกเขาว่า เฮ้ย แบบว่าจริงชื่อเล่นเขาชื่อ ฮิคารุ แล้วตอนนั้นฟังยังไงก็ไม่รู้เป็น เฮ้ย (ให้อภัยชั้นเถอะนะตอนนั้เพิ่ง 6 ขวบเอง) เรื่องก็มีประมาณนี้แหละนะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×