ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LovE Me

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้น*จบลง*แปลกใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      27 ก.ค. 48

    “ฮือๆๆๆๆT_T”

    “นี่คุณชะเอมคะ คุณจะหยุดคร่ำครวญได้หรือยังคะเห็นคุณร้องให้มาเป็นชั่วโมงแล้ว จะไปเอาอะไรมากกะอีแค่ผู้ชายคนเดียว”

    “ใช่ๆ เอมวันนี้ก็เพิ่งเปิดเรียนวันแรกเองนะอย่าทำตัวซึมเศร้าไปเลย”

    “ก็พวกเธอไม่ใช่ชั้นนี่ก็พูดได้สิ”

    “เอาต่อปากต่อคำได้แล้วนี่ แสดงว่าหายแล้วซิ”

    “ชั้นก็แกล้งทำเฮิร์ตไปงั้นแหละ คอยดูซิสักวันชั้นจะเอาคืน นายเพชรโถ่คิดว่าตัวเองหล่อตายแหละหน้าตาอย่างกะปลาจวด ผิวก็ซีดเหมือนศพ 555 คอยดูซิชีวิต ม. 4ของชั้นเพิ่งเริ่มต้นเอง”

    “เปลื่ยนอารมณ์ง่ายเหมือนเดิมนะ  เห็นเธอเฮิร์ตอย่างมะกี้แล้วชั้นสงสัยว่าทำไมไม่คบกับพี่ชายไอ้เพชรมัน ทั้งๆที่พี่เขาก็ชอบแกขอแกเป็นแฟนตั้งหลายครั้ง”

    “ถ้าแกชอบคนที่หน้าตาเขาก็หน้าเหมือนกัน ชั้นว่าพี่ต่อดูดีกว่าด้วยนา”

    “T_Tฮือๆๆเพระว่า..เพราะ.. เขา....เขา... ดีเกินไป..”

    O_O

    “บ้าล้อเล่นน่าชั้นแค่ไม่ชอบเขามากกว่า แบบว่าชอบน้องมากกว่านะ 555+”

    -ถ้าจะบ้านะเนี่ย-



        แล้วชีวิต ม.4ของชั้น หรือ ชะเอมศรี ของพื่อนๆก็เริ่มต้นตรงที่โดนหักอกดังเปาะ จากคนที่ชั้นแอบรักมานาน แต่ชั้นก็ไม่สนหรอกก็อย่างที่พริมมันว่า จะไปเอาอะไรมากกะอีแค่ผู้ชายคนเดียว ใช่ม้า อ้อลืมบอกไปถึงชีวิตนี้ชั้นจะดูไร้ค่า แต่ชั้นก้อมีเพื่อนนะ(ทั้งชีวิตก็หาได้แค่สองคนนี่แหละ-พริม-กะ-ปอ-)



    ปีนี้ก็อย่างว่านะคนมันเก่ง ความสามารถมีมากครูเขาก็เลยเลือก เราเป็นหัวหน้าห้องม.4/2(แค่นี้นะ...ไม่เป็นต้องเก่งอะไร-ครูเขาจะหลอกใช้งานแกมากกว่า)เฮอะๆๆ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกคนส่วนใหญ่ก็มากันครบอะนะ แต่ทำไมรายชื่อมันบอกว่าห้องเรามี 46 คน ทั้งที่วันนี้มากันแค่ 45 คน ????? แล้วอีกคนมันหายไปไหน งงจังนะเนี่ย**



        นี่ก็อาทิตย์หนึ่งแล้วกับการอกหักของช้าน.......นT_T ก็อาจจะเป็นอย่างที่ใครเขาว่าก็ได้นะแบบว่าหลังฟ้าครึม ฝนจะตกอย่าสวยงาม ไม่ใช่ๆดิเดี๋ยวก่อนนะ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส (แต่ถ้าพายุลงละจาทำไงดี)



    ***ชั่วโมงโฮมรูม***(เวลาหลับก่อนเรียน30นาที)

        ครูเขาบอกให้ช่ววยกาดูแลห้อองzz หายขาหยันตั้งใจเรียน…นzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

    --“ชภาภรณ์(ชื่อชั้นๆ—เพระอะดิ55)ครูเข้าใจว่านี่เป็นเวลานอนของเธอแต่วันนี้ช่วยฟังครูพูดหน่อยได้ไหม?”

    -.- (มีอะไรสำคัญนักหรือไงครู ถึงต้องปลุกกันเนี่ย—แค่คิดในใจนะไม่ได้พูดออกไปหรอก--)

    “วันนี้ครูมีน.ร.เข้ามาใหม่อันที่จริงเขาสมควรต้องมาเข้าเรียนพร้อมพวกเธอนั่นแหละ แต่เกิดเหตุการณ์ขัดข้องประการ จึงทำให้เขามาเข้าเรียนช้าไปอาทิตย์หนึ่ง---เอาเธอเข้ามาสิ..”

        มีนักรียนชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ท่าทางเขาเหมือน เหมือน แบรด พิทต์+ออแรนโด บลูม+ติ๊ก เจษฎาภรณ์+หวังลีหง+คังดงวอน+...+......(ชักจะเวอร์ไปแล้นะเธอ) เขาคนนั้นค่อย ค่อยเงยหน้าขึ้น เงยหน้าขึ้น .......

    “เฮ้ยO_O”นั้นมัน......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×