ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหรือหลอก 2

    ลำดับตอนที่ #2 : รักหรือหลอก?? ตอน..ต่อมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      11 มิ.ย. 46

         แล้วออยก็ย้ายมาอยู่กับหวานที่โรงเรียนรัฐบาลค่ะ  อยากจะบอกไว้ก่อนว่าออยเป็นคนที่มีบุคลิกค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ไม่แรดหรอกนะ  ในโรงเรียนนี้พอออยเข้ามามันก็ไม่มีอะไรมากหรอก  แ่ต่มันต่างจากโรงเรียนเอกชนมาก  ออยจะต้องนั่งรถเมล์กลับบ้านเอง  ขณะที่ออยกำลังเรียนอยู่นั้น  ออยก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าที่รู้จักกันมาพอควร  เค้าเป็นผู้ชายนะคะชื่อว่า (สมมุติ) ชิด  ชิดนี่ก็เป็นเด็กแถวโรงเรียนออยน่ะคะ  เค้ามีความพยายามสูงมากในการที่อยากจะคบกับออย  ออยเองตอนนั้นก็ขาดโอ๊ตไปแล้ว  ออยเลยคบกับชิด  ออยเป็นพวกที่ว่าถ้าคบใครก็จะไวไฟในการไปบ้านของคนคนนั้น  แต่ออยคิดว่าการไปบ้านผู้ชายไม่จำเป็นเสมอไปหรอกนะคะที่จะต้องมี sex ด้วยกัน  แต่ชิดเค้าไม่ใช่คนแบบที่ออยควรจะไว้ใจน่ะสิ  เค้าขืนออยค่ะ !!!

        ออยเสียใจมากเลยนะ  ออยไม่กล้าร้องไห้หรอกค่ะ  เพราะถึงออยร้องไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา  ออยเลยพยายามตีตัวออกห่างเค้า  ช่วงนั้นออยก็จะไปเที่ยวห้างห้างหนึ่งบ่อยมาก  เลยทำให้ออยได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง  ชื่อ (สมมุติ) โก้  โก้เป็นน้องชายของเจ้าของร้านขายเกมส์น่ะ  ออยก็เลยคบกับเค้าได้  ออยก็ไปหาเค้าทุกวัน  ออยคิดว่าออยรักเค้าแต่ไม่รู้ว่ารักหรือเปล่าค่ะ  ออยก็ได้เสียกับเค้าอีกเช่นกัน  ลองนับดูนี่ก็คนที่สามแล้ว  แล้วออยก็เลิกกับเค้าเพราะว่าเค้าต้องไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัด  ในช่วงนั้นจริง ๆ คือว่าออยสนิทกับเพื่อนญาติออย  เค้าเป็นรุ่นพี่ออยชื่อ พี่จ้าว   พี่จ้าวเป็นพวกนักร้องวงดนตรี  ออยอยากไดัแฟนเป็นคนในวงแบบนี้มานานแล้ว  ออยก็เลยเลือกทีี่จะคบกับพี่จ้าวแล้วตัดสินใจที่จะทิ้งโก้ไปไว้ด้านหลังความคิดซะค่ะ

        พี่จ้าวเค้าก็มีแฟนแล้ว  พี่จ้าวกับออยบ้านก็อยู่ใกล้กันเช่นกัน  แต่ว่าออยก็ยังจะจีบเค้า  ออยทั้ง write แผ่น cd ทั้งเขียนจดหมาย  ไปเที่ยว  ไปดูเค้าเล่นดนตรี  ไปหาเค้าที่ห้องซ้อม  ไปเดินถนนสีลม (ช่วงนั้นยังปิดอยู่) ด้วยกันตลอด  และสงกรานต์ปีนั้นออยยังไปข้าวสารกับเค้าเลยค่ะ  ออยก็เลยสนิทกับเค้ามากมาก  เราคบกันเพราะความสนิทซะมากกว่าด้วยล่ะมั้งค่ะ  



    (ติดตามตอนต่อไป)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×