ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหรือหลอก 2

    ลำดับตอนที่ #1 : รักหรือหลอก?? ตอนแรก..ความเป็นมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      11 มิ.ย. 46

         เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นคนใดไกลหรอกจ๊ะ  มันเป็นประสบการณ์ชีวิตของตัวเราเอง  บอกไว้ก่อนว่าเราเป็นคนเขียนอะไรไม่ค่อยเก่ง  แต่ก็คิดว่าสิ่งที่จะบรรยายต่อไปนี้อาจจะทำให้คนหลาย ๆ คนเข้าใจว่า  การแยกแยะระหว่างระบบความรักกับความใคร่มันเป็นอย่างไรกันแน่  เราขอไม่เผยนามตัวเองโดยใช้ชื่อสมมุติตัวเราว่าออยละกันนะจ๊ะ

        ออยน่ะตั้งแต่โตมาแต่เด็กครอบครัวออยเองก็ถือว่ามีฐานะใช้ได้เลยนะ  ฐานะทางบ้านของออยก็แบบทั่ว ๆ ไปเป็นตึกแถว  โดยมีเปิดบ้านเช่าให้เช่าอีกสองหลัง (ซึ่งไม่เกี่ยวกับตัวบ้าน) บ้านของออยอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่นะจ๊ะ  ก็จะมีทั้งอากง. อาม่า. พ่อแม่ และออยก็มีพี่สาวอยู่คนหนึ่งซึ่งห่างกัน 7 ปี

        ออยเรียนโรงเรียนประถมมาแต่เด็กก็มีรู้จักเพื่อนที่คิดว่ารู้ใจกันสองคนคือชื่อ (สมมุติ) พลอย  กับ หวาน  พอจบป.6 กันไป  ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป  ออยเองก็ไปเรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในละแวกบ้าน  พลอยก็ไปเรียนโรงเรียนจำพวกคอนแวนต์ซึ่งอยู่แถวบ้านเขาเหมือนกัน  ส่วนหวานไปเรียนโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแถวหัวลำโพง

        เชื่อมั๊ยล่ะจ๊ะ  ว่าช่วงขึ้นม.1  เป็นอะไรที่เหมือนออยจะไ่ม่ทันใครเลย  ออยเข้าไปก็มีรุ่นพี่มาคบหา  รุ่นพี่คนนี้ชื่อว่า (สมมุติ) โอ๊ต  โอ๊ตกับออยก็คบหากันแบบว่าเปิดเผยมาก  ฝ่ายปกครองก็ค่อนข้างคัดค้านการคบกันระหว่างเราสองคนเนื่องจาก  โอ๊ตเป็นบุคคลที่มีความประพฤติไม่ค่อยดี  ส่วนออยเองดูเป็นเด็กดี  อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่มาก  แต่จริง ๆ แล้วออยไม่ใช่คนแบบนั้น  เพียงแต่ว่าออยยังเด็กนะในตอนนั้น  ออยไม่รู้จะแสดงอะไรออกมาให้ใครเห็น

        ออยคบกับโอ๊ต  แม่ของออยก็รู้เรื่องนี้แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร  ออยไปบ้านโอ๊ต  และโอ๊ตเป็นผู้ชายคนแรกที่ออยไปที่บ้าน  บ้านโอ๊ตอยู่ไม่ห่างจากบ้านออยสักเท่าไร  โอ๊ตอยู่ม.3  แล้วออยก็เสียบริสุทธิ์ให้โอ๊ต!! ฟังแล้วมันดูเร็วเกินไปใช่มั๊ยล่ะจ๊ะสำหรับเด็กม.1  เพียงแค่ม.1  เด็กคนนี้  แต่ออยไม่รู้สึกว่ารักโอ๊ตมากเท่าไร  แต่คำว่าชอบของคนเรามักจะแสดงออกมาด้วยคำพูดว่ารักใช่มั๊ยล่ะคะ  โอ๊ตก็ติดออยมากไปไหนก็ไปกับออยเสมอ  เรื่องออยกับโอ๊ตที่ว่าได้เสียกันแล้วก็มีแต่ทางฝ่ายบ้านโอ๊ตกับเพื่อน ๆ โอ๊ตเท่านั้นที่รู้  พอเราคบกันไป  ออยท้องค่ะ!!  ออยท้องแต่ออยก็ยังไม่เสียคนง่ายขนาดนั้นหรอกนะคะ  ออยค่อนข้างเห็นแก่ตัว  ออยบอกตรง ๆ ว่าออยให้โอ๊ตพาไปทำแท้ง  ขอไม่ลงสถานที่ละกันนะคะ  ออยรู้สึกระอาตัวเองแต่ในเวลานั้นออยก็คิดว่าโอ๊ตก็ดีนะคะที่ไม่ทิ้งออยง่าย ๆ ขนาดนั้น  ออยคิดว่าโอ๊ตรักออยนะคะ  พอเราทำแท้งไปแล้ว  ออยกับโอ๊ตไม่มีความรู้สึกที่อยากจะกลับไปไว้อาลัยกับก้อนเลือดก้อนเนื้อที่เป็นของเราสองคนเลยแม้แต่นิดเดียว  เรายังใช้ชีวิตแบบคู่หนุ่มสาวมัธยมกันต่อไปค่ะ  โอ๊ตพาออยไปเล่นยาชนิดหนึ่ง  ซึ่งทุกคนคงเคยได้ยินชื่อและสรรพคุณของมัน \"มอร์ฟีน\" ค่ะ  ออยกลับไม่รู้สึกว่ามันจะทำให้ออยดีขึ้นตรงไหน  เข็มเดียวเท่านั้นค่ะ  ออยเลิกแล้ว

        แล้วโอ๊ตก็ทำให้ออยผิดหวัง  หลังจากนั้นไม่นานโอ๊ตไปคบกับผู้หญิงอีกคนซึ่งอยู่รุ่นเดียวกับโอ๊ต  ขอสมมุติว่าผู้หญิงคนนั้นชื่อแจงละกันนะคะ  แจงเนี่ยก็ค่อนข้างจะมาเจ๊าะแจ๊ะกับโอ๊ตมาก  ออยโกรธมากนะ  ออยเิลยเลิกกับโอ๊ตไปสักพักค่ะ  

        หลังจากออยเลิกกับโอ๊ตไป  ออยก็ไปคบกับเพื่อนพี่ของออย  คือออยจะมีญาติผู้ชายคนนึง  สมมุติว่าญาติออยชื่อพี่เก้งละกันนะคะ  พี่เก้งเนี่ยก็คือจะสนิทกับออยมากในช่วงนั้น  เพื่อนของพี่ออยเป็นผู้ชายอยู่มหา\'ลัยแล้วชื่อ (สมมุติ) เจ  พี่เจเนี่ยคือออยก็เคยได้ยินพวกเพื่อนพี่เค้าพูดกันว่ามีเมียแล้ว  ถึงแม้จะเรียนมหา\'ลัยแต่แฟนอยู่บ้านเดียวกันอะไรประมาณนั้น  แต่ว่าตอนนั้นพี่เจมายุ่งกับออยซึ่งออยก็กำลังอยู่ในช่วงว้าเหว่  ออยไม่สนใจหรอกค่ะว่าจะมีเมียหรือไม่แต่ออยก็จะยุ่ง  จนพอออยไปที่บ้านพี่เจเค้า  แล้วออยเจอแฟนเค้าอยู่  แฟนเค้าออยขอสมมุติชื่อให้ว่าพี่ลี่ละกัน  พี่ลี่ก็ช็อคไปเลย  คือเค้าเป็นโรคหัวใจ  พี่เจเลยต้องพาพี่ลี่ไปส่งโรงพยาบาล  

         พอโอ๊ตรู้เรื่องนี้เข้าโอ๊ตก็เลยกลับมาคบกับออย  โอ๊ตไ่ม่เคยแคร์แจงเลย  แต่ว่าที่โอ๊ตคบกับแจงก็เพราะว่าโอ๊ตมีตัวเืลือก  โอ๊ตบอกกับออยอย่างงี้  ซึ่งออยคิดว่ามันเป็นแค่ข้ออ้างน่ะ  แต่ออยก็กลับไปคบกับโอ๊ต  ออยก็ไม่ได้รักโอ๊ตเท่าเดิม  เพียงแต่ออยไม่มีใคร  แล้วออยก็พลาดอีกแล้วค่ะ  ออยท้องอีกรอบนึง  แต่คราวนี้ก็เหมือนเดิม  เหมือนกับว่านับวันออยยิ่งไม่มีจิตสำนึกกับเรื่องบาปพวกนี้  พ่อแม่คงไม่มีวันได้ทราบว่าออยเลวร้ายแค่ไหน?!!

         ออยจบม.1มาได้  ส่วนโอ๊ตไม่จบม.3ค่ะ  โอ๊ตติดยาเสพติด (ยาม้าหรือยาบ้านั่นแหละ) ติดอย่างหนักเลย  ติดกับพวกเพื่อน ๆ นั่นแหละ  แล้วโอ๊ตก็ไปเขัาแก๊งมอเตอร์ไซด์ที่คิดว่าคนแถวนี้คงรู้ัจักกันดี  แต่ออยไม่บอกดีกว่าเพราะเดี๋ยวจะเกี่ยวโยงกันมากไปกว่านี้  ออยแค่คิดก็เซ็งแล้ว  แล้วตอนนั้นออยย้ายไปอยู่กับหวานที่โรงเรียนรัฐบาลที่นั่น



    (ต่อตอนต่อไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×