ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กฏนี้...มีไว้แหก

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนบ้าน...วิวาท...บ้านใหม่...และแล้วได้ที่รวมพล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      14 มี.ค. 48

    18.00 น.     ในอพาร์เมนต์ขอเซ็ตสึนะ

        “โอ้ย!!!! เหนื่อยจังเลย หาห้องเช่าตั้งนาน เกือบเย็นแหนะกว่าจะได้ แต่ก็ชั่งเหอะรีบเก็บของที่เหลือดีกว่า พรุ่งนี้ต้องย้ายกันอีกหลายรอบ” เซ็ตสึนะพูดแล้วก็เก็บของ ซักพักข้างห้องของเซ็คสึนะก็เปิดเพลงเสียงดังมากๆ จนในที่สุดความอดทนของเซ็คสึนะก็สิ้นสุด เธอเดินออกไปหน้าห้อง แล้วเธอก็ไม้เคาะประตู ห้องนั้นเสียงดัง “ปึ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เซ็ตสึนะเคาะจนกระทั่งเจ้าของห้องทนไม่ไหวและเดินออกมาดู เมื่อเปิดประตูออกมาเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิง ก็เลยปิดประตู ทำให้เซ็ตสึนะโกรธมากยิ่งกว่าเดิมคราวนี้เธอใช้เท้าเตะประตู เจ้าของห้องจึงออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นแต่เมื่อเห็นหน้าเซ็ตสึนะ ก็พูดออกมาเสียงดังว่า “เคาะหาอะไรไม่ทราบรำคาญนะโว้ยหัดเกรงใจซะบ้างซิวะ”

    ด้วยความโมโหเซ็ตสึนะก็พูดสวนออกไปว่า “เล่นเปิดเพลงดังขนาดนี้ใครมันจะทนได้หัดเกรงใจชาวบ้านเค้าบ้างซิ เค้าไม่ว่าไม่ใช่ว่าเขาชอบหรอกนะ แต่สันดานอย่างนี้ให้ใครเค้าก็ไม่อยากเสวนาด้วยหรอก ถ้ามีความเกรงใจซะบ้างก็หัดไปหาหูฟังมาใส่ซิ นายจะเปิดให้ดังจนหูฉีกยังไงก็เปิดไป แต่อย่าให้ได้ยินอีกนะ ไม่งั้นแกโดนแน่” “แล้วถ้าไม่ทำจะว่ายังไง”เจ้าของห้องตอบ เซ็ตสึนะบอกด้วยเสียงอาฆาตว่า “ถ้าอยากจะลองก็เอาเลยอยู่ห้องข้างๆ นี่แหละไม่หนีไปไหนแต่พรุ่งนี้จะย้ายบ้านแล้ว ถ้าอยากมีเรื่องก็มาตอนนี้เลย” เจ้าของห้องห้องนั้นโมโหกำหมัดชกมาที่หน้าของเซ็ตสึนะ 1 หมัด จนเซ็ตสึนะกระเด็นไปติดระเบียงทางเดิน ทำให้เพื่อนบ้านตกใจวิ่งออกมาดู แต่ทันได้นั้นเซ็ตสึนะก็คว้าเอาคอเสื้อของชายเจ้าของห้องแล้วเหวี่ยงลงพื้น จากนั้นเซ็ตสึนะก็หยิบไม้มาชี้หน้าแล้วพูดว่า “แกจะเอาไง? เล่นกันไม่ให้ตั้งตัวอย่างนี้  ชกผู้หญิง มันไม่หน้าตัวเมียไปหน่อยเหรอ? แล้วเอาไงจะต่อป่าว? ยังไงก็จะออกแล้วให้มันรู้เรื่องกันไปเลยดีกว่า” จากนั้น 2 คนนั้นก็ชกต่อยกันจนในที่สุด ผลออกมาว่า ชายเจ้าของห้องแพ้ ซ้ำยังมีเพื่อนบ้านที่มุ่งดูยังเดินมาขอบใจเซ็ตสึนะที่ช่วยตักเตือนให้ เพราะไม่มีใครกล้า จากนั้นเซ็ตสึนะก็เข้าห้องไปอาบน้ำทำแผลแล้วก็นอน “ไม่ได้ออกแรงมาซะนานไม่ได้ทำอย่างนี้มากี่เดือนแล้วน๊าาาาา เอาหละนอนดีกว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าซะด้วย”จากนั้นเซ็ตสึนะก็นอนหลังไป



    วันอาทิตย์

    7.00 น.    ที่ห้องของเซ็ตสึนะ

    เซ็ตสึนะตื่น เพราะเสียงเคาะประตูตอนแรกในใจคิดว่า เป็นคนที่มีเรื่องด้วยเมื่อวาน แต่เมื่อเปิดประตูออกไป มันเป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกดีมาก เพราะเพื่อนๆมาหาเค้า ขณะที่กำลังดีใจอยู่นั้นไอคาว่ากักขึ้นมาว่า “หวัดดีเซ็ตจัง วันนี้พวกเรามาช่วยย้ายบ้าน” เซ็ตสึนะมองมาที่เพื่อนที่เหลือ  ทุกคนก็พูดว่า \"จะย้ายบ้านทั้งทีไม่มีบบอกเราเลย ไอ้เราก็คิดว่ายังหาไม่ได้กะจะมาช่วยหาห้องใหม่เหมือนกัน พอดีไอจังบอกว่าจะย้ายบ้านก็เลยมาช่วยอีกแรงหนะ” “ขอบใจจะ”เซ็ตตอบ “เดี๋ยวเราอาบน้ำแป๊บนะ” จากนั้นทุกคนก็ช่วยกันขนของลงมา และแล้วเซ็ตก็ถึงกันอึ้ง

    เพราะเรียวกับเอจิเอารถตู้มาคันนึง แล้วบอกเซ็ตสึนะว่า “เอามาช่วยขนของหนะเผื่อของเยอะ”จากนั้นทุกคนก็ช่วยเซ็ตสึนะขนของไปที่ห้องเช่าใหม่



    9.00 น.    ห้องเช่า

    “โห!!!!! ห้องนี้มีห้องครัวในตัวด้วยดีจริง นี่เซ็ตสึนะค่าเช่าเท่าไหร่เหรอ” เพื่อนๆถามด้วยความอยากรู้ เซ็ตก็ตอบว่า เดือนละ 3000 เยนเอง” เพื่อนๆถึงกับร้องโหเพราะว่าเป็นค่าเช่าห้องที่ถูกมาก “ทำไมเหรอพวกเธอก็อยู่ห้องเช่าเหมือนกันเหรอ”เซ็ตถาม เพื่อนๆจึงตอบว่า “ใช่ พวกเราก็หาห้องเช่าเหมือนกัน ยังเอางี้พวกเราก็มาอยู่ที่นี่ซิถูกด้วย แถมยังบรรยากาศดี” “เดี๋ยวๆๆ แล้วยังมีห้องว่างอีกกี่ห้องหละ” ชิโนบิถาม มาซารุก็เลยพูดว่า “งั้นเราไม่ถามเจ้าของห้องเช่าดีกว่าว่าเหลืออีกกี่ห้อง” มินามิกับเอรินก็เลยพูดว่า “ก็ดีจะได้อยู่ใกล้ๆกันเนอะ” จากนั้นมาซารุก็ไปถามเจ้าของห้องเช่า เจ้าของก็บอกว่า “เหลืออีก 9 ห้องจะทำไมเหรอ” มาซารุถึงกับยิ้มแล้วิ่งไปบอกเพื่อนๆ ทุกคนต่างดีใจกันใหญ่ จากนั้นทุกคนจึงไม่ตกลงราคากับเจ้าของห้องเช่าเพื่อจองห้อง



    12.00 น. ห้องเช่า

    เมื่อทุกคนก็กลับมาที่ห้องของเซ็ตสึนะ ทุกคนถึงกับอึ้ง เพราะในช่วงเวลาเพียง 3 ชั่วโมง เซ็ตสึนะก็จัดห้องเสร็จแล้ว ทั้งสะอาด ดูทันสมัย น่าอยู่ “เอาหละวันนี้ฉลองบ้านใหม่จะกินอะไรกันดีหละ” เซ็ตสึนะพูด “กินซูกี้ นะๆๆๆๆๆๆๆๆ” เอรินพูดพร้อมกับบิดตัวไปมา “ก็ได้แล้วจะไปกินที่ร้าน หรือกินที่นี่หละ” เซ็ตสึนะถาม “เพื่อนก็ตอบว่า “กินที่นี่ ได้ข่าวว่าเธอทำอาหารอร่อย” เซ็ตงงนิดๆ แล้วถามว่าใคร? ทุกคนก็ต่างชี้ไปที่ไอคาว่า ด้วยความจำใจเซ็ตจึงพูดว่า “งั้นใครจะไปช่วยซื้อของหละกับเครื่องดื่นหละ” ทุกคนเลยบอกว่า “งั้นไปกับหมดนี่แหละ”จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปซื้อของ



    16.00 น.  ที่ห้องใหม่ของเซ็ตสึนะ

    เย็นวันนั้นพวกเค้าสนุกกันมากทั้งกินทั้งเล่น แต่แล้วมาซารุก็ถอนหายใจแล้วพูดว่า \"เห่อออ 6 โมงครึ่งแล้วเราต้องกลับบ้านแล้ว\" เพื่อนก็ก้มลงดูนาฬิกา \"ตายแล้ว 6 โมงครึ่งแล้วเหรอ ต้องรีบกลับแล้ว เดี๋ยวหอปิด งั้นพวกเรากลับก่อนนะ\" และแล้วก็ได้เวลาที่เพื่อนๆจะกลับที่พักของตัวเอง ทุกคนจึงบอกลาเซ็ตสึนะ “พรุ่งนี้เจอกันนะ แล้วก็อย่าไปสายหละ” เพื่อนๆ พูดด้วยความเป็นห่วง “อืม!! ไม่สายแน่ อย่าลืมจัดตารางเรียนก็แล้วกัน เดินทางระวังด้วยโชคดีนะ เมื่อเพื่อนๆ กลับไม่หมดเธอก็เตรียมหนังสือเรียน เตรียมชุด อาบน้ำนอน ................................พรุ่งนี้แหละชีวิตของเด็กสาวธรรมดาก็จะเปลี่ยนไป เป็นยังไงต่อรอตอนหน้านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×