ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    H . E . R . O

    ลำดับตอนที่ #3 : จุดจบของงานเลี้ยง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      11 มี.ค. 48

    คราวชอบเอลส์เข้าให้แล้ว คราวคิดว่า (เธอช่างเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็ก ฉันชอบ แล้วฉันจะทำร้ายเธอได้อย่างไร) คราวไม่สามารถตัดสินใจสู้กับเธอได้ แต่เอลส์ไม่ได้ชอบคราววักนิดพูดว่า \"นายมามองอะไรฉัน.. เพราะนายทำร้ายเพื่อนพ้องของฉันต้องบาดเจ็บ นายจะต้องชดใช้\"



           เอลส์ใช้ฝ่ามือกระแทกอกคราวอย่างไม่ยั้ง แต่คราวกับไม่หลบแม้ซักครั้งเดียว คราวยืนให้เอลส์อัดอยู่ตรงนั้น \"ทำไมนายไม่หลบฮะ ทั้งๆที่มีฝีมือมากขนาด จัดการเพื่อนชั้นในหมัดเดียวได้\" เอลส์ถาม คราวชูแขนทั้งสองข้างให้เอลส์อัดอยู่ตรงนั้น



           ทั้งๆที่ คราวโดนอัดมากขนาดนั้นยังไม่เป็นไร แผลสักนิดยังไม่มี ทำให้เอลส์เริ่มกลัวและหยุดโจมตี ฉุกคิดขึ้นว่า (หมอนี่ไม่เหมือนคนอื่น จริงๆราชาก็ส่งคนมากำจัดชั้นหลายที ฝีมือไม่เอาไหนทั้งนั้น แต่คนนี้ไม่เหมือนกัน เค้าเก่งกว่าชั้นมาก เห็นได้ชัดว่าเราสู้ไม่ได้เลย แต่ทำไมเขาไม่ทำอะไรชั้น) เอลส์คิด

                                                

           เอลส์ถามว่า \"นายเป็นคนของราชาหรอ ทำไมต้องมาทำร้ายพวกเราด้วย\"

           คราวบอกว่า \"ชั้นไม่ใช่ลูกน้องของราชา แต่มาช่วยงานเค้าเท่านั้น ต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข ขอร้องหละชั้นไม่อยากทำร้ายเธอ ช่วยหยุดเข่นฆ่าประชาชนที่บริสุทธิ์เถอะ แล้วชั้นจะเลิกยุ่งกับพวกเธอ\"



           \"นายต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข นายก็เป็นคนดีนี่ แล้วไปรับใช้ราชาที่ไม่ดีกันทำไม\" เอลส์บอก

           \"ก็พวกเธอฆ่าคนบริสุทธิ์ ขโมยอย่างว่าเล่น ราชาเป็นคนบอกให้มาจัดการพวกเธอ ก็ถูกแล้วไม่ใช่หรอ แล้วเขาจะไม่ดีได้อย่างไร\"คราวพูด



           เอลส์กอดอก ทำท่าคิดแล้วพูดว่า \"นายโดนพวกเขาต้มซะเปรื่อยเลย ราชามันหรอกใช้นาย ฉันจะเล่าความจริงให้ คือ พวกชั้นไม่ได้ฆ่าใครว่าเล่นอย่างที่นายเข้าใจ พวกเรารวมตัวขึ้นมา ก็เพราะราชานะ พวกเราทนไม่ได้ที่เห็นพวกทหาร มาขูดรีดเงินราษฎร พวกมันไม่พอใจใครก็ฆ่าทิ้ง เจ้าหนะคงไม่รู้หละสิ พอเรารวมตัวกันได้ ก็ขับไล่พวกทหารออกไป บางคนมันสู้พวกเราจึงจำเป็นต้องฆ่ามัน แทนที่จะได้ความดี เปล่า พวกมันใส่ความหาว่าพวกเราเป็นโจร ฆ่าชิงทรัพย์ผู้อื่น\" เอลส์เจ็บคอจึงดื่มน้ำแก้วนึง



           แล้วพูดต่อว่า \"ชั้นก่อตั้งกลุ่มเพื่อความสงบสุข พวกมันหาว่าเราคือกบฎ ไอ้ราชาตัวแสบ ฉันจะต้องจับมันมา หั่นมันเป็นชิ้นๆ\"

           คราวถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่า ราชาหลอกใช้ตน \"ถ้าสิ่งที่เธอพูด เป็นความจริง ฉันก็เดาความคิดมันได้ ที่หมู่บ้านฉันมีทองอยู่มาก มันรู้ถึงฝีมือของฉัน เลยล่อให้ออกมา เพื่อที่จะไปเอาทองได้สะดวก หนอย ไอ้ราชาฉันจะอัดแก\"



           \"แปะ แปะ\" เป็นเสียงตบมือมาจากข้างหลังคราว พอหันไปมองก็พบ..เอวิส เอวิสพูดขึ้นว่า \"นายคิดได้ถูกแล้วคราว ฉันกับราชาช่วยกันคิดแผน ให้นายสู้กับเอลส์จนเหนื่อยทั้งสองฝ่าย แล้วค่อยกำจัดในทีเดียว\" เมื่อเอวิสพูดจบทหารมากมายก็ออกมาเต็มไปหมด \"คราวแกตายแน่ นายคงเหนื่อยและไม่มีแรงสู้แล้ว แกตาย\" เอวิสพูดด้วยน้ำเสียงที่โมโห



           เอลส์พูดว่า \"นี่นะหรือเพื่อนนาย โดนเค้าหักหลังแล้วจะทำไงต่อหละคราว..ใช่มะ คราวหนะชื่อนาย\"

           คราวกำหมัดขึ้น \"ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า พวกนายจะเลวปานนี้ ฉันอุตส่าช่วยนายจากหมาป่าแล้วนะ นายยังมาทำกับ..ฉัน\"

           \"ฮึ ฮึ ฮึ ฮึ\" เอวิสหัวเราะและบอกอีกว่า \"ที่นายช่วยชั้น มันก็คือหนึ่งในแผนชั้น ที่ฉันจะแกล้งเจ็บเพื่อให้นายต้อง ลุยคนเดียวไง\"

          

           \"แกมันบ้า ฉันจะฆ่าแกเอง\" คราวโมโหมาก ที่เพื่อนมาหักหลังกันได้ คราวได้กระโดดไปลุยกับเอวิส

           กลุ่มทหารใช้ดาบลุมแทงคราว คราวหมุนตัวสะบัดทหารกระเด็น  คราวใช้ \"ลูกเตะกงล้ออ\" เตะทหารปลิวเป็นแถบ ๆ



           เอวิสถึงกับตกใจว่า \"นายน่าจะไม่เหลือพลังแล้วนิ ทำไมยังมีกำลังมาสู้อีก นี่ชั้นคำนวนผิดตรงไหนเนี่ย\"

           คราวบอกว่า \"ตอนที่ชั้นสู้ ชั้นใช้พลังแค่ 0.1 % เท่านั้น ตอนนี้ก็ด้วยฉันใช้พลัไม่ถึงเปอร์เซ็นเลย นายคงต้องตายอยู่ที่นี่ละนะเอวิส\"



           \"นายมันมีพลังมากไป\" เอวิสพูดอย่างสั่นๆ เอวิสได้สั่งทหารทุกคนให้หนีก่อน เอวิสวิ่งหนีแจ้วไป เอลส์ถามคราวว่า \"ทำไมไม่ฆ่าเค็า ปล่อยไปอาจเป็นภัยได้ในคราวหลัง\" คราวยิ้มบอกว่า \"ก็ฉันเป็นเพื่อนกับเค้านี่นา เพื่อน ไม่ทำร้ายกันหรอก ...ฉันว่าซักวันเขาคงกลับมาเป็นคนดีได้\"



           เอลส์ฟังแล้วซึ้ง \"แล้วคราวจะทำอะไรต่อไปหละ\"  คราวหันมา \"ฉันยังไม่ได้คิดอะไร\"

           เอลส็ปลอบใจคราวบอกว่า \"นายจะมาอยู่กับ พวกเราก็ได้ ฉันยินดี\" คราวตอบตกลงที่จะอยู่ด้วย



           จู่ๆคราวก็นึกอะไรได้ \"ฉันลืมไป พวกมันจะไปถึงหมู่บ้านฉัน และมันจะเอาทองของพวกหมู่บ้านฉันไป ขอตัวก่อนนะเอลส์ ฉันต้องไปก่อน ไม่มีเวลาแล้ว\"



           \"เดี๋ยว\" เอลส์พูดออกมา \"ในเมื่ออยู่ทีมเดียวกันแล้ว ฉันจะปล่อยพรรคพวกไปคนเดียวได้ไง ฉันจะไปช่วยด้วยอีกแรง\" แล้วพรรคพวกของเอลส์ก็ได้มารวมตัวกัน อย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างบอกว่า \"ถ้าคนเดือดร้อน พวกเราก็พร้อมเสมฮที่จะช่วย ในเมื่อเพื่อนในทีมเดือดร้อนพวกเราก็จะช่วย ไปกันเลย..เย้\"



           กลุ่มของเอลส์มีชื่อเรียกกันว่า ชาโด (Shadow) กลุ่มชาโดได้มุ่งหน้าไปหมู่บ้านของคราว



           \"แย่แล้ว พวกทหารมันเผาบ้านฉันไปแล้ว\"

           \"อาก แกอย่าเอาทองไป\"

           \"ไอ้พวกทหารเลวฉันจะฆ่าพวกแกให้หมด อากกก\" เป็นเสียงร้อง เสียงพูดของชาวบ้าน ที่ทหารมาจู่โจม



           เมื่อรุ่งเช้า  \"อะไรกัน เรามาช้าไปรึนี่\" คราวพูดออกมาเมื่อถึงหมู่บ้าน สิ่งที่พวกเขาเห็น ก็คือ ศพเกลื่อนกลาด บ้านที่ถูกไหม้เกรียม ไม่เหลืออะไรเลย \"โฮ่ พ่อ..แม่พวกท่านอยู่ไหน อย่าทิ้งผมไว้คนเดียว\" เสียงของคราวที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เอลส์และพวกพ้องก็ก้มหน้า สลดใจ และเศร้าไปด้วย



           ในหมู่บ้านไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ชีวิตผู้คน

           คราวใช้กำปั้นทุบดิน 2-3 ที \"โฮ่ เว๊ย ถ้าชั้นไม่เชื่อไอ้พระราชาละก้อ ทุกคนคงไม่เป็นอย่างนี้\" คราวจึงสาบานว่าจะล้างแค้น พวกราชาจนกว่าชีวิตจะหาไม่

           คราวขอร้องให้นำพวกพ้องของ ชาโด มารวมตัวกัน เพื่อจะเปิดศึกใหญ่โค่นล้มราชา.......



                                    เหตุการณ์กำลังมัน คราวตั้งใจจะโค่นล้มราชา แต่ความปรารถนา จะสำเร็จหรือไม่.......

                                                                                                                                             ......To be continue





      --ไม่เกี่ยวกับเรื่อง--

      

                ผม Vint Master ผู้แต่ง.. ก็ขอขอบคุณทุกท่าน ที่อ่านบทความของผมตลอดมา

        ผมขอให้ท่านติดตามผลงานของผมต่อไป....ครับ  



                สุดท้าย ขอให้โหวต ให้ผมด้วยนะครับ.....จะเป็นพระคุณยิ่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×