ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น่ารักนัก...รักซะเลย Part ll

    ลำดับตอนที่ #2 : ##ตอนที่ 17##รูปถ่าย+ตาสบตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5
      0
      20 มี.ค. 48

    <<<ต่อจากตอนที่แล้ว>>>

    เวลาผ่านไปประมาน1ชั่วโมง กีต้าก็ตื่นขึ้นมา เธอสะลึมละลือ ลุกขึ้นมานั่ง

    \" โอ๊ย! ปวดหัวชะมัดเลย นี่ชั้นอยู่ที่ไหนเนี่ย แล้วมาอยู่นี่ได้ไง เกิดไรขึ้นหรอ \" กีต้าคิดในใจพร้อมกับกุมขยับตัวเอง

    กีต้าใช้สายตามองไปรอบๆห้อง ก็สะดุดตากะเพชรที่นั่งหลับพิงประตูอยู่ที่พื้น

    \" ทำไมนายเพชรมาหลับอยู่นี่ล่ะ ที่นี่คงจะเป็นบ้านนายเพชรล่ะมั้ง ดูจากห้องนี้แล้ว น่าจะเป็นห้องนอนของผู้ชายนะ บ้านนายเพชรชัวร์เลย\" กีต้าคิดในใจ

    \" งั้นถ้าที่นี่เป้นบ้านของนายเพชร แล้วทำไมชั้นมาอยู่นี่ได้ล่ะ อยู่ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นยังพอว่า แต่นี่มันห้องนอน หรือว่า...! \" กีต้าคิดในใจ

    \" เฮ้ย! ไม่ใช่หรอกมั้ง คิดมากน่า ถึงนายนี่จะนิสัยเสีย แต่ก็คงเป็นผู้ชายพอที่จะไม่ทำอะไรผู้หญิงตอนที่ไม่มีสติหรอกนะ คิดในแง่ดีไว้กีต้า \" กีต้าคิดในใจ

    กีต้ามองไปรอบๆห้องอีกครั้ง แล้วเธอก็สะดุดตากะสิ่งๆนึงเข้า((อีกแล้ว)) ซึ่งของสิ่งนั้นวางอยู่โต๊ะเขียนหนังสือ เธอลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปที่โต๊ะพเขียนหนังสือ แล้วเธอก็หยิบกรอบรูปที่วางอยู่บนโต๊ะนั้นขึ้นมาดู มันเป็นรูปของเพชรและเพื่อน คือ พี่พล แวน ขวัญ ยืนกอดคอกันเรียงแถวหน้ากระดาน

    \" ท่าทางจะเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากนะ จะว่าไปแก๊งค์นี้ก็หล่อกันทั้งแก๊งค์เลย ยกเว้นนายแวน 555 เรานี่ท่าจะบ้า \" กีต้าคิดในใจและแอบขำเบาๆแล้ววางกรอบรูปไว้ที่เดิม

    ข้างๆกรอบรูปนั้นยังมีกรอบรูปอีกกรอบนึง เป็นรูปของเพชรยืนโอบไหล่เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนนึงอยู่

    \" ตลกดีแฮะ สงสัยจะเป็นน้องสาว หน้าตาเหมือนกันเลย อาตี๋กะอาหมวย \" กีต้าคิดในใจแล้ววางกรอบรูปนั้นลงที่เดิม

    กีต้ามองไปที่ชั้นวางหนังสือ เธอไปสะดุดตากับบางสิ่งบางอย่างที่วางอยู่บนชั้นนั้น เธอรีบเดินไปที่ชั้นวางหนังสือแล้วหยิบสิ่งที่เธอสะดุดตามาดูทันที<---((ไม่ค่อยเลยนางเอกของเรา ช่างรื้อจิงๆ ขนาดไม่ใช่บ้านตัวเองนะเนี่ย ยังรื้อ ยังค้นซะขนาดนี้ ถ้าบ้านตัวเองคงจะสุดๆเลย ค้นจนรู้หมดแล้วอะไรอยู่ส่วนไหนของบ้าน [-_-\"] )) สิ่งที่กีต้าหยิบขึ้นมาจากชั้นหนังสือนั้นคืออัลบั้มรูป เธอบรรจงเปิดหน้าแรกของอัลบั้มอย่างช้าๆ เธอเปิดไปเจอรูปขวัญกับเพชรซึ่งถ่ายด้วยกัน ตอนนั้นพวกเขาน่าจะอายุประมาน12-13ปี((ขวัญกะเพชรเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่5ขวบแล้ว))

    \" สองคนนี้ท่าทางจะสนิทกันที่สุดนะเนี่ย แต่ถ่ายรูปด้วยกันแล้วแปลกดี คนนึงตาคม คิ้วเข้ม หน้าคม อีกคน ตาตี่ หน้าตี๋ คนละสไตล์กันเลย \" กีต้าคิดในใจ

    จากนั้นกีต้าก็เปิดหน้าต่อไป รูปในหน้าต่อไปทำให้กีต้ารู้สึกแปลกๆในใจ รูปนั่นก็คือรูปของเพชรกับขวัญ และมีผู้หญิงคนนึงยืนอยู่ตรงกลาง ระหว่างเพชรและขวัญ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนสวย ดูเป็นผู้ใหญ่ ผมยาว เป็นรอนเล็กน้อย สีออกน้ำตาลๆ ตาโต ตาหวาน จมูกโด่ง ปากเรียว ผิวขาว

    \" สวยจังเลย ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันนะ \" กีต้าคิดในใจแล้วดูรูปนั้นอีกครั้ง

    กีต้าสังเกตเห็นสายตาของขวัญซึ่งอยู่ในรูปนั้น มองผู้หญิงคนนี้ด้วยสายตาที่อ่อนโยนกว่าที่มองใครๆ ปกติสายตาของขวัญที่มองคนอื่นจะแฝงไปด้วยความเย็นชาและเยือกเย็น ถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นเพื่อนสนิทกะขวัญก็ตาม เมื่อกีต้าเห็นเช่นนั้น ก็ปิดอัลบั้มนั้น แล้วเก็บเข้าที่เดิม

    \" นี่เราเป็นอะไรไป ทำไมรู้สึกเหมือนมีอะไรมาทับอกไว้ ทำให้หายใจไม่ออก \" กีต้าคิดในใจแล้วเดินกลับไปที่เตียง

    กีต้าล้มตัวลงนอนบนเตียง แล้วหันไปมองเพชรที่กำลังนั่งหลับพิงประตูอย่างไม่รู้เรื่อง((หลับสนิทเลย))

    \" จะว่าไปนายเพชรนี่ก็หล่อดีนะ ถึงจะตี๋ไปหน่อย เวลาหลับก็น่ารักดี ไม่น่าล่ะ ทำไมถึงมีสาวๆกรี๊ดเยอะ \" กีต้าคิดในใจ

    \" จิงสิ \" กีต้าพูดเบาๆแล้วมองไปรอบๆห้อง เพื่อนมองหาอะไรซักอย่าง

    \" เจอแล้ว! กระเป๋าชั้นอยู่นี่เอง สงสัยเราจะตาถั่ว วางอยู่ข้างๆเตียงแท้ๆ \" กีต้าคิดในใจพร้อมกับเอื้มมือลงไปหยิบกระเป๋าของเธอ

    เมื่อกีต้าหยิบกระเป๋าขึ้นมาแล้ว เธอก็ค้นหาอะไรบางอย่างในกระเป๋า

    \" อยู่นี่เอง ไม่น่าเก็บมือถือไว้ในกระเป๋าเลย น่าจะเก็บไว้ที่กระเป๋ากางเกง เก็บไว้ในกระเป๋าแล้วหายากชะมัด \" กีต้าคิดในใจพร้อมกับตรวจดูว่ามีใครโทรมาหาเธอ หรือว่าส่งข้อความมารึป่าว

    \" เอ๋! ขวัญโทรมา5สายไม่ได้รับ ส่งข้อความมาด้วย 3ข้อความ \" กีต้าพดเบาๆแล้วเปิดดูข้อความ

    ขวัญ:เธออยู่ไหน ทำไมโทรไปแล้วไม่รับสาย ((ข้อความที่1))

    ขวัญ:หลับอยู่หรอ ไม่สบายหรอ ((ข้อความที่2))

    ขวัญ:ถ้าไม่สบายก็อย่าลืมกินยาและนอนพักผ่อนมากๆนะ ถ้าหลับอยู่ก็ขอให้ฝันดี ((ข้อความที่3))

    เมื่อกีต้าอ่านข้อความเสร็จก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แต่เธอก็ยังคงคิดมากอยู่ว่าผู้หญิงในรูป คนนั้นเป็นใคร และเป็นอะไรกับขวัญ ทำไมขวัญถึงมองเขาด้วยสายตาแบบนั้น หลังจากนั้นไม่นาน เพชรก็ตื่นขึ้นมา

    \" ห้าว~~~>O< \" เพชรหาวพร้อมกับบิดขี้เกียจและขยี้ตา

    \" ตื่นแล้วหรอ \" กีต้าถาม

    \" อืม \" เพชรตอบอย่างไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่ทันใดนั้น เพชรก็รู้สึกตัว

    \" อ้าว! แล้วเธอตื่นมานานแล้วหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร ทำไมชั้นไม่เห็นรู้เลย \" เพชรถามอย่างกระวีกระวาด

    \" ก็ตื่นนานแล้วแหละ แต่นายจะไปรู้ได้ไง เพราะว่านายหลับสนิทออกจะขนาดนั้น \" กีต้าตอบ

    \" ก็คนมันง่วงนี่ ให้ทำไงได้ \" เพชรพูด

    \" แล้วนี่ชั้นมาอยู่ที่นี่ได้ไง \" กีต้าถาม

    \" ก็ตอนที่เธออยู่ป้ายรถเมล์ เธอหมดสติไปอ่ะ ตัวเธอก็ร้อนจี๋เลยด้วย แต่ไม่ต้องห่วงนะ ชั้นเช็ดตัวให้เธอแล้ว \" เพชรตอบ

    \" หรอ \"/ \" อะไรนะ! นายเช็ดตัวให้ชั้นงั้นหรอ นายแอบแต๊ะอั๋งชั้นตอนที่ชั้นไม่มีสติ \" กีต้าพูดกับเพชรแล้วเปลี่ยนมาตวาดเพชร

    \" เฮ้ยๆ ไม่ใช่อย่างงั้น ชั้นแค่เช็ดหน้า แขน และมือเธอ ไม่ได้อะไรมากมาย ไม่ได้ถอดเสื้อเธอเลยด้วย \" เพชรอธิบาย

    \" งั้นก็แล้วไป \" กีต้าพูด

    แล้วจากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางเข้าสู่ความเงียบ

    \" เออนี่ ทำไมเธอถึงขนเสื้อผ้ามาล่ะ ในกระเป๋าเธอน่ะ \" เพชรถาม

    \" นายค้นกระเป๋าชั้นหรอ \" กีต้าพูดแถมตะคอก

    \" ชั้นก็ไม่อยากจะค้นกระเป๋าเธอหรอกนะ แต่แค่จะหาดูว่าเธอพกยามารึป่าว แต่เธอก็ไม่ได้พกมา มีแต่เสื้อผ้า \" เพชรพูด

    \" หรอ จิงง่ะ \" กีต้าพูด

    เพชรพยักหน้าแทนคำตอบ

    \" เธอยังไม่ตอบชั้นเลย ว่าทำไมขนเสื้อผ้ามา ทั้งชุดนอน ชุดนักเรียน ชุดธรรมดา \" เพชรถาม

    \" เฮ้อ...ก็ได้ ชั้นหนีออกจากบ้าน \" กีต้าถอนหายใจก่อนตอบ

    \" ฮะ! อะไรนะ! หนีออกจากบ้านงั้นหรอ \" เพชรพูดอย่างตกใจ

    \" อือ \" กีต้าพูด

    \" ทำไมอ่ะ \" เพชรถาม

    \" ก็ชั้นไม่อยากอยู่บ้านแล้ว ทุกคนในบ้านไม่เคยเห็นชั้นสำคัญ ใครๆก็ทำแต่งาน สนแต่งาน เห็นงานสำคัญ ส่วนชั้นมันก็ไม่มีใครเคยสนใจ ถึงในบ้านจะมีอะไรให้ชั้นเล่น ชั้นทำมากมาย ทั้งComputer ทั้งPlay Station ทั้งเครื่องเล่นVCD,DVD,วิทยุ,โทรศัทพ์ อย่างดี ราคาแพง มียี่ห้อ มีห้องซ้อมดนตรีที่มีเครื่องดนตรีสากลครบทุกชนิด มีรถให้ขับไปที่ต่างๆ แต่ของพวกนี้ก็ไม่ได้ทำให้ชั้นรู้สึกว่าตัวเองมีค่าขึ้นมาเลย ถึงพ่อชั้นจะเป็นเจ้าของบริษัทมือถือระดับแนวหน้า มีเงินมากมาย ซื้ออะไรก็ได้ที่ชั้นต้องการ แต่ชั้นก็ไม่ได้ใความสุขหรอกนะ ที่ต้องอยู่คนเดียวทุกๆวัน ตั้งแต่เล็กจนโตถึงปัจจุบันนี้ \" กีต้าพูดระบายออกมาให้เพชรฟัง

    \" ถ้าเป็นชั้นมีทุกอย่างเพียบพร้อมขนาดนั้น ชั้นอยู่คนเดียวก็ได้ ไม่เห็นต้องมีเพื่อนเลย \" เพชรพูด

    \" ชั้นนึกแล้วว่านายต้องไม่เข้าใจ \" กีต้าพูด

    \" ถ้าตอนนี้เพชรเป็นขวัญ ก็คงจะดีน่ะสิ ขวัญคงจะพูดว่าชั้นเข้าใจว่าเธอรู้สึกยังไงนะ ขวัญคงจะพูดแบบนี้ พูดเหมือนทุกครั้งที่ชั้นไประบายอะไรให้ฟัง ทำไงดี อยากร้องไห้ขึ้นมาซะแล้ว เราจะร้องไห้ให้นายเพชรเห็นไม่ได้ เอาไงดี \" กีต้าคิดในใจ

    \" นี่เพชร ช่วยไรหน่อยได้มั้ย \" กีต้าพูด

    \" อะไรล่ะ \" เพชรพูด

    \" ช่วยยืนหันหลังหน่อย \" กีต้าพูด

    \" ได้สิ \" เพชรพูดแล้วยืนหันหลังให้กีต้า

    แล้วทันใดนั้นกีต้าก็เดินมาฟุบหัวลงบนแผ่นหลังของเพชร

    \" ขอโทษนะ ขอยืมหลังหน่อยนะ แล้วอย่าหันมาล่ะ \" ต้าพูด

    แล้วจากนั้นกีต้าก็ค่อยๆหลั่งน้ำตาที่ละหยดออกมาจากตาคู่สวยของเธอทั้งสองข้างอย่างช้าๆ เสียงสะอึกสะอื้นของเธอก้องอยู่ในห้องอย่างแผ่วเบา ตัวเธอสั่นเกร็ง น้ำตาของกีต้าที่หยดลงบนพื้นห้องดังแปะๆเบาๆ ทำให้เพชรเจ็บแปลบขึ้นมาที่หัวใจ

    \" เฮ้! ร้องไห้ทำไม ชั้นทำอะไรให้เธอไม่พอใจหรอ บอกชั้นได้นะ หรือจะเตะ จะต่อย จะชก จะถีบชั้นก็ได้นะ แต่อย่าร้องไห้เลยนะ \" เพชรพูดพร้อมกับจะหันหลังไปหากีต้า

    \" อย่านะ บอกว่าอย่าหันมาไง นายแค่ยืนหันหลังให้ชั้นเฉยๆ แล้วให้ชั้นยืมหลังก็พอแล้ว \" กีต้าพูด

    \" อืม \" เพชรพูดพร้อมกับยืนตัวแข็ง

    เวลาผ่านไปประมาน15นาที กีต้าก็หยุดร้องไห้

    \" เอ๋! ทำไมหมอนี่ยืมตัวแข็งจัง ไม่กระดุก กระดิกเลยล่ะ \" กีต้าคิดในใจแล้วลองจิ้มๆหลังของเพชรดู แต่เพชรก็ไม่ขยับตัว

    \" คิกคิกคิก \" กีต้าหัวเราะ

    เมื่อเพชรได้ยินก็ตกใจ รีบหันไปมอง

    \" อ่าว! นี่เธอ หัวเราะหรอเนี่ย \" เพชรถาม

    \" ก็ใช่น่ะสิ \" กีต้าตอบ

    \" แล้วหัวเราะอะไรของเธอ \" เพชรถามอีกครั้ง

    \" ก็หัวเราะนายอ่ะแหละ \" กีต้าตอบ

    \" หัวเราะชั้น เรื่องอะไร \" เพชรถาม

    \" ก็นายอ่ะ ยืนตัวแข็ง ไม่กระดุกกระดิกเลย ขนาดชั้นใช้นิ้วจิ้มยังไม่ขยับเลย คิกๆ \" กีต้าพูดแล้วหัวเราะ

    \" อะไรของเธอ ก็เธอบอกว่าขอยืมหลังไม่ใช่หรอ \" เพชรพูด

    \" ก็ใช่ แต่ไม่เห็นต้องตัวแข็งขนาดนั้นเลย คิกๆ \" กีต้าพูดแล้วหัวเราะ

    \" นี่ เลิกหัวเราะได้แล้ว \" เพชรพูด

    \" ก็มันขำนี่ คิกๆๆๆๆ \" กีต้าพูดพร้อมกับหัวเราะ

    \" ถ้าเธอยังไม่หยุดหัวเราะ ชั้นจะฆ่าเธอ \" เพชรพูด((ออกแนวขู่))

    \" เอาเด้ จ้างให้ก็จับไม่ได้หรอก \" กีต้าพูดแล้วรีบวิ่งหนีไป

    ทั้งกีต้าและเพชรวิ่งไล่กันอยู่ในห้องนอนของเพชร วิ่งวนไปก็วนมา รอบห้อง ปีนขึ้นเตียง โดดลงพื้น เล่นกันอยู่อย่างงั้นจนกระทั่ง โครม!!! เสียงเพชรและกีต้าล้มลงพื้น เนื่องจากว่าเพชรกระโดดตะครุบตัวกีต้า จึงทำให้ทั้งคู่ล้มไปนอนบนพื้น โดยเป็นท่าที่เพชรนอนคร่อมกีต้าอยู่

    \" โอ๊ย!!! เจ็บชะมัดเลย \" กีต้าพูด

    \" ชั้นก็เจ็บเหมือนกัน โอ๊ย!!! \" เพชรพูด

    แล้วทันใดนั้น ทั้งเพชรและกีต้าก็หันหน้ามาเจอกัน ตาประสานตา สบตากันอย่างหวานซึ้ง ปิ๊งๆ เข้าสู่โลกสีชมพูอีกครั้ง ((เกินไปเกินไป)) แต่ว่าทั้งคู่ก็สบตากันไม่นาน เพราะว่า...

    \" นี่พวกพี่ทำอะไรกันเนี่ย เสียงดังชะมัดเลย เดี๋ยวก็ตึงตัง! ตึงตัง! เดี๋ยวก็โครม! พลอยดูหนังไม่รู้เรื่องเลย พวกพี่ทำบ้าอะไรกัน! \" พลอยตวาด

    แล้วเมื่อพลอยเห็นภาพที่เพชรกำลังนอนคร่อมบนตัวกีต้าที่นอนอยู่ตรงพื้นก็หน้าแดงขึ้นทันที

    \" อุ๊ย! [>_<] พลอยขอโทษค่ะ ไม่รู้ว่ากำลังเข้าได้ เข้าเข็มกันอยู่ \" พลอยพูดอย่างเขินๆ

    เพชรและกีต้าที่เพิ่งหลุดออกจากโลกสีชมพู ก็หน้าแดง แล้วรีบลุกขึ้นมายืนตามปกติ ต่างคนต่างหน้าแดง

    \" เฮ้ยๆ ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ เราไม่ได้ทำอย่างที่ว่า \" เพชรและกีต้าพูดพร้อมกัน

    \" แล้วทำไมทั้งสองคนต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ \" พลอยถาม

    \" ก็ป่าว ไม่มีไร \" เพชรตอบ

    \" ใช่ๆ ไม่มีอะไร \" กีต้าตอบ

    \" แล้วทำไมพวกพี่ถึงลงไปนอนถ้านั้น ตรงพื้น \" พลอยถามต่อ

    \" เอ่อ...คือ... \" ทั้งเพชรและกีต้าต่างพุดไม่ออก

    \" คืออะไรล่ะ มัวแต่อ้ำๆ อึ้งๆ กันอยู่ได้ \" พลอยพูด

    \" คือว่าพี่กะเพชรเล่นวิ่งไล่จับกัน พี่เป็นคนหนี เพชรเป็นคนจับ ด้วยความซื่อบื้อของเพชร ก็เลยกระโดดตะครุบพี่ ทำให้เราสองคนไปอยู่ท่านั้น \" กีต้าพูด

    \" จิงง่ะ \" พลอยพูด

    \" จิงสิ ใช่มั้ยเพชร \" กีต้าพูดพร้อมกับใช้ข้อศอกสะกิดเพชร

    \" จิงๆนะ \" เพชรพูด

    \" แล้วทำไมพวกพี่ต้องสบตากันหวานซึ้งด้วยล่ะ ทำไมไม่รีบลุกขึ้นล่ะ \" พลอยพูด

    \" ใครว่าสบตาหวานซึ้ง ส่งสายตาจะฆ่ากันต่างหาก \" เพชรพูด

    \" ใช่ๆ พี่กะเพชรไม่ค่อยถูกกันนะ เจอหน้ากันก็กัดกันทุกทีเลย \" กีต้าพูด

    \" แต่พวกพี่ดูสนิทกันดีออก \" พลอยพูด

    \" ก็แค่ดูสนิทอ่ะ แต่จิงๆไม่ใช่อ่ะ \" กีต้าพูด

    \" แล้วทำไมพี่กีต้าถึงมานอนนี่อ่ะ \" พลอยพูด

    \" ก็พอดีว่ากีต้าไม่สบาย พี่ก็เลยพามาที่นี่น่ะ \" เพชรพูด

    \" แล้วทำไมพี่กีต้าไม่ไปนอนบ้านแฟนพี่อ่ะ ทำต้องบ้านพี่เพชร \" พลอยพูด

    \" แฟนพี่ ใครคือแฟนพี่ \" กีต้าถาม

    \" อ้าว! ก็พี่พลไง \" พลอยตอบ

    \" อ๋อ รู้และ เธอคงเป็นแฟนคลับของพี่พลละสิ \" กีต้าถาม

    \" ค่ะ \" พลอยตอบ

    \" พี่มีไรจะบอกนะ แต่อย่าบอกใครล่ะ ห้ามเลยนะ \" กีต้าพูด

    \" ค่ะ จะไม่บอกใคร \" พลอยพูด

    \" พี่ไม่ได้เป็นแฟนกะพี่พลจิงๆหรอก พี่พลเค้าแค่ไม่อยากให้แฟนคลับมาจุ้นจ้านกับเค้ามากไป แต่ก็ไม่ได้หมายถึงเธอนะ \" กีต้าพูด

    เมื่อเพชรได้ฟังก็ยิ้มออกทันที

    \" อ๋อ อย่างงี้นี่เอง แล้วถ้างั้นพี่กีต้าเป็นแฟนกะใครอ่ะ พี่เพชรหรอ \" พลอยพูด

    \" ป่าวจ้า พี่ยังไม่มีแฟน \" กีต้าพูด

    \" ทำไมไม่เป็นแฟนกะพี่เพชรอ่ะ \" พลอยถาม

    \" ไม่เอาหรอก อย่างนายนี่ แหวะ! \" กีต้าพูด

    \" มาวง มาแหวะอะไร \" เพชรพูด((หลังจากเงียบไปนาน))

    \" พลอยยินดีนะ มีพี่สะใภ้ ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเก่งแบบนี้ \" พลอยพูด

    \" จ้าๆ ขอบใจที่ชมนะ \" กีต้าพูด

    \" พลอยตาถั่วรึป่าว มองว่ายัยนี่น่ารัก สวย เก่ง \" เพชรพูด

    \" ทำไม ก็คนมันสวยจิง น่ารักจิง เก่งจิง ยังมาว่าตาถั่วอีก \" กีต้าพูด

    \" เหอๆ ยัยผู้หญิงหลงตัวเอง \" เพชรพูด

    \" ทำไม นายผู้ชายงี่เง่า \" กีต้าพูด

    \" โอเคๆ พลอยรู้แล้วว่าเป็นคู่กัดกัน พอๆ อย่าทะเลาะกัน \" พลอยพูดเพื่อห้ามสงคราม

    <<<ติดตามตอนต่อไปค่ะ>>>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×