ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น่ารักนัก...รักซะเลย Part ll

    ลำดับตอนที่ #1 : ##ตอนที่ 16## อกหักตั้งแต่ยังไม่เปิดเกม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      17 มี.ค. 48

    http://www.dek-d.com/entertain/view.php?id=29063

    เรื่องเก่า ที่เข้าไปอัพไม่ได้อ่ะ

    <<<ต่อจากตอนที่15>>>

    เมื่อกีต้านั่งรถเมล์มาถึงป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน เทอก็เดินไปที่ร้านไอติมแถวโรงเรียน เพื่อรอกรุ๊งกริ๊งกับปูจ๋าเลิกเรียน ระหว่างที่เธอกำลังเดินไปที่ร้านไอติมนั้น ก็เกิดเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น อยู่ๆข้อเท้าของเธอก็เจ็บแปลบขึ้นมา เธอเลยรีบเดินไปที่เก้าอี้ที่ไว้นั่งรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์

    \" โธ่เอ๊ย! ลืมไปเลยว่าเจ็บข้อเท้าอยู่ เป็นเพราะยัยเอมี่คนเดียวเลย แล้วเราจะไปไหนได้ละคราวนี้ \" กีต้าพึมพำเบาๆ

    เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง กีต้ายังคงนั่งอยู่ที่เก้าอี้ที่ป้ายรถเมล์ แดดก็เริ่มร้อนขึ้น เพราะใกล้จะเที่ยงเต็มทีเลย อีกแค่ไม่กี่นาทีก็จะเที่ยง ตอนนี้กีต้าเริ่มรู้สึกเวียนหัว พิษไข้ของเธอเริ่มแผงฤทธิ์อีกแล้ว

    \" อะไรกัน! เพิ่งจะเที่ยงเองหรอ ทำไมเวลาถึงเดินช้านักนะ เฮ้อ... \" กีต้าบ่นพร้อมกับดูนาฬิกาที่ข้อมือของเธอ

    เมือ่ถึงเวลาประมานเที่ยงครึ่ง กีต้าก็ได้ยินเสียงอะไรซักอย่างหล่นลงมากระทบกับพื้นดิน ดัง \" ตุบ!!! \" อยู่ข้างหลังเธอ กีต้ารีบหันหลังไปดูว่าคืออะไร

    \" นายเพชร!!! \" กีต้าพูดอย่างตกใจ

    \" ไง อ้าว!ทำไมมาอยู่ตรงนี้ \" เพชรพูด

    \" ป่าว ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่มารอเพื่อน \" กีต้าพูด

    \" ชั้นกำลังจะไปหาเธอเลยนะเนี่ย \" เพชรพูด

    \" จะไปหาชั้น ไปหาชั้นทำไมล่ะ หรือว่าจะไปดูว่าใกล้ตายรึยัง ชั้นไม่ตายง่ายๆหรอกย่ะ \" กีต้าพูด

    \" โธ่! ยัยบ๊องค์เอ๊ย! ที่ชั้นไปหาน่ะ กะจะไปเยี่ยม ไปดูว่าเป็นไงบ้าง ทำไมถึงหยุดเรียน \" เพชรพูด

    \" อ๋อหรอ ขอบใจ แต่ว่านายกล้าดียังไงเรียกชั้นว่ายัยบ๊องค์ฮะ! \" กีต้าพูด

    \" แล้วผิดตรงไหน ก็เธอมันบ๊องค์จิงๆนี่ \" เพชรพูด

    \" อีตาบ้า! \" กีต้าพูด

    \" แล้วเธอล่ะ กล้าดียังไงมาเรียกชั้นว่าอีตาบ้า \" เพชรพูด

    \" แล้วไงล่ะ นายยังเรียกชั้นว่ายัยบ๊องค์ได้เลย ทำไมชั้นจะเรียกว่าอีตาบ้าไม่ได้ แบร่~~~ \" กีต้าพูดแล้วแลบลิ้นใส่เพชร

    \" นี่เธอไม่สบายแน่รึป่าวเนี่ย โดดเรียนละสิไม่ว่า ซ่าส์ขนาดนี้ \" เพชรพูด

    \" แล้วใครว่าชั้นไม่สบายล่ะ ชั้นสบายดี \" กีต้าพูด

    \" แสดงว่าเธอเกเรียนอ่ะดิ \" เพชรพูด

    \" ป่าวนะ ชั้นแค่ไม่อยากมาให้เห็นหน้านาย \" กีต้าพูด

    \" ทำไมหรอ ชั้นมันหล่อเกินมนุษย์ธรรมดาทั่วไปรึไง \" เพชรพูด

    \" แหวะ!!! อยากจะอ้วก ตี๋อย่างนายเนี่ยนะ ถ้านายหล่อ ทั้งโลกนี้คงไม่มีใครหน้าตาอุบาทว์เลยแหละ \" กีต้าพูด <---((ว่าซะเพชรเสียหมด ถึงเพชรจะตี๋ แต่ก็หล่อนะ [^_^\"] ))

    \" เหอๆ ชั้นน่ะหล่อที่สุดแล้ว \" เพชรพูด <---พูดมาได้อ่ะนะ ไม่อายปาก แต่เพชรก็หล่อจิงๆอ่ะ

    และแล้วทันใดนั้น ออดโรงเรียนก็ดังขึ้น ได้เวลาเลิกเรียนแล้ว

    \" อีตาบ้า ขอบใจมากนะ ชั้นทะเลาะกับนายฆ่าเวลาที่ชั้นจะรอโรงเรียนเลิก \" กีต้าพูด

    \" งง! ชั้นไม่เข้าใจเธอพูด \" เพชรพูด

    \" ป่าวไม่มีไร ชั้นไปแล้วนะ \" กีต้าพูดแล้วจากนั้นก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้

    แต่ว่า เมื่อเธอลุกขึ้นแล้ว เธอรู้สึกว่าอยู่ๆขาของเธอก็เกิดไม่มีแรงขึ้นมา สายตาเธอก็เริ่มลาย มองอะไรไม่ชัด

    \" นี่ชั้นเป็นอะไรไปเนี่ย? ทำไมอยู่ๆก็ไม่มีแรง เหมือนโลกหมุนได้เลย \" กีต้าคิดในใจ

    \" อ่าว! ไหนบอกว่าจะไปแล้วไง ทำไมยังนั่งอยู่ล่ะ \" เพชรถามอย่างสงสัย

    \" ป่าว ไม่มีไร แค่อยากรอเพื่อนอยู่ตรงนี้ \" กีต้าตอบ

    \" แน่นะ แต่ท่าทางเธอดูไม่ดีเลย หน้าซีดจนน่ากลัว เป็นอะไรรึป่าว \" เพชรพูดอย่างเป็นห่วง

    \" ก็บอกว่าไม่มีอะไรไง อย่ามายุ่งกับชั้น \" กีต้าตวาดใส่เพชร

    \" อะไรของเธอ ชั้นอุตส่าห์เป็นห่วง ยังจะมาตวาดใส่อีก เธอนี่มันยังไงกันนะ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย \" เพชรพูดอย่างหัวเสีย <---((เพชรเริ่มอารมขึ้นแล้ว [-_-*] ))

    \" ชั้นจะเป็นยังไงก็เรื่องของชั้น ไม่ต้องมาห่วงหรอก นายเอาเวลาที่นายมาห่วงชั้น ไปห่วงยัยเอมี่เถอะ \" กีต้าพูด

    \" แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเอมี่ด้วยล่ะ \" เพชรถามอย่างสงสัย

    \" เกี่ยวสิ ก็เพราะยัยเอมี่ ชั้นเลยเป็นแบบนี้ไง \" กีต้าพูด

    \" ชั้นไม่เข้าใจ หมายความว่าไง เพราะเอมี่ เธอเลยเป็นแบบนี้ \" เพชรพูดอย่างสงสัย

    \" ช่างเถอะ นายไม่ต้องเข้าใจหรอก \" กีต้าพูดแล้วก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้

    กีต้าใช้กำลังอย่างมาก ในการลุกขึ้นจากเก้าอี้มายืน แต่มันก็ไม่ดีนัก เพราะเมื่อเธอลุกขึ้นมายืนได้แล้ว เธอแทบจะทรงตัวไม่ได้เลย ยืนเซไปเซมา เหมือนจะล้ม เพชรเห็นท่าไม่ดี เลยรีบวิ่งเข้ามาพยุงตัวกีต้า เพื่อไม่ให้เธอล้มไป แต่ในช่วงจังหวะที่เพชรกำลังโอบกอดตัวกีต้า เพื่อพยุงตัวเธอไว้นั้น เอมี่ก็มาเห็นเข้าพอดี ซึ่งมันก็ยิ่งเพิ่มความเกลียด ความโกรธ ความแค้น ที่เอมี่มีต่อกีต้าให้มันทวีพูลยิ่งขึ้น นอกจากเอมี่ที่บังเอิญเห็นเพชรกับกีต้าดอบกอดกันแล้ว ก็ยังมีปูจ๋า ซึ่งแอบชอบเพชรอยู่นั้น ก็บังเอิญเห็นพอดี ซึ่งเป็นภาพที่บาดตา บาดใจเธอมาก ทำให้ปูจ๋าแค้นกีต้าอยู่ลึกๆในใจ แต่ในขณะที่กีต้าอยู่ในอ้อมกอดของเพชรและเพชรได้โอบร่างอันบอบบางของกีต้า เหมือนทั้งสองนั้นได้อยู่คนละโลกกับคนที่เหลือ เหมือนกับว่ามีกันอยู่แค่สองคนบนโลก เป็นโลกสีชมพู โลกแห่งความรัก ((ว้าว! โรแมนติกจัง [^U^] )) แต่โลกสีชมพูของทั้งสองคนก็มีอยู่เพียงไม่นาน ด้วยพิษไข้ที่ทวีพูลขึ้นเรื่อยๆ กีต้าเลยหมดสติไปในอ้อมกอดของเพชร

    \" อ้าว! ต้า! กีต้า! เธอเป็นอะไรไปน่ะ เฮ้ย! อย่าล้อชั้นเล่นอย่างงี้นะ \" เพชรพูดแล้วลองเอามือไปแตะบนหน้าผากของกีต้า

    \" เฮ้ย! ตัวร้อนจี๋เลย เอาไงดี \" เพชรพึมพำแล้วลองไปรอบๆตัว

    เพชรไปสะดุดตากับของสิ่งนึงเข้า นั่นคือกระเป๋าที่กีต้าแบกมานั่นเอง

    \" กระเป๋าเสื้อผ้า ยัยนี่เอามาทำไมนะ หรือว่าหนีออกจากบ้าน ไม่หรอกมั้ง แต่ว่าตอนนี้เราจะทำไงดีล่ะ \" เพชรคิดในใจแล้วนิ่งคิดไปซักพัก

    \" คิดออกแล้ว พายัยนี่ไปบ้านเราก่อนดีกว่า แล้วรอให้ฟื้นก่อน แล้วค่อยคิดว่าจะเอาไงต่อ โชคดีชะมัด พ่อแม่ไม่อยู่ด้วย \" เพชรคิดในใจแล้วจากนั้นก็เรียกTaxi แล้วพากีต้าไปที่บ้านองเขา เมื่อเพชรพากีต้ามาถึงบ้านของเขา เขาก้อรีบพากีต้าขึ้นไปบนห้องของเขา เมื่อเพชรอุ้มกีต้าขึ้นมาถึงบนห้องของเขา เพชรก็ค่อยๆวางตัวกีต้าลงบนเตียงนุ่มๆของเขาอย่างแผ่วเบา เพื่อกันไม่ให้เธอตื่น แล้วจากนั้นเพชรก้อนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวกีต้า เพื่อให้ความร้อนในตัวเธอลดน้อยลง ไข้จะได้ลด หลังจากที่เพชรตัวกีต้าเสร็จ เวลาผ่านไปปีมาน10นาที พลอย น้องสาวของเพชรก็กลับบ้านมา

    \" พี่เพชร!!! \" พลอยตะโกนเรียกเพชร

    \" อะไร? \" เพชรตะโกนกลับ

    \" ทำอะไรอยู่หรอ \" พลอยถามพร้อมกับวิ่งไปหาเพชร

    \" ป่าวนี่ ไม่ได้ทำไร \" เพชรตอบ

    \" แน่ใจนะ ท่าทางมีพิรุธ \" พลอยพูด

    \" ไม่มีอะไรจริงๆ \" เพชรพูด

    \" จิงง่ะ \" พลอยถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    เพชรพยักหน้า

    \" เออนี่พี่เพชร พลอยยืมหนังเพื่อนมาอ่ะ ดูด้วยกันมะ \" พลอยพูด

    \" เรื่องไรอ่ะ \" เพชรถาม

    \" Freaky Friday ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง \" พลอยตอบ

    \" ท่าทางน่าสนุก เอาสิ ดูด้วย \" เพชรพูด

    \" โอเค ดูห้องพี่เพชรนะ \" พลอยพูดพร้อมกับกำลังจะเดินเข้าห้องเพชร

    \" เฮ้ยๆ!! ไม่ได้ ไปดูข้างล่างกัน \" เพชรพูดพร้อมกับมากั้นทางไม่ให้พลอยเข้าห้องของเขา

    \" ทำไมล่ะ ข้างล่างมันร้อน ดูห้องพี่เพชรแหละ แอร์เย็นดี \" พลอยพูดแล้วพยามผลักตัวเพชรให้หลีกทาง เพื่อเธอจะได้เข้าไปในเพชร

    เมื่อพลอนเข้ามาในห้องของเพชร ก็ถึงกับอึ้ง

    \" ทำไมมีผู้หญิงอยู่ในห้องพี่เพชร หลับอยู่บนเตียงของพี่เพชร \" พลอยพูดอย่างตกใจ

    \" ก็คือว่า...ผู้หญิงคนนี้เค้า...มะ \" เพชรกำลังจะพูดว่า\" เค้าไม่สบาย \" แต่พลอยก็พูดขัดเสียก่อน

    \" เดี๋ยวก่อนนะ ผู้หญิงคนนี้หน้าคุ้นๆแฮะ จำได้และ พี่กีต้า คีตาภัทร \" พลอยพูด

    \" พลอยรู้จักกีต้าด้วยหรอ \" เพชรถาม

    \" รู้จักสิ พี่กีต้าเป็นเพื่อนกะพี่ของเพื่อนพลอย แล้วอีกอย่างพี่กีต้าออกจะดัง \" พลอยพูด

    \" กีต้าเนี่ยนะดัง ดังตรงไหน \" เพชรพูด

    \" ก็พี่กีต้าทั้งสวย ทั้งเรียนเก่ง แถมเก่งกีฬาด้วย แล้วอีกอย่าง พี่กีต้าเค้าก็เป็นแฟนกะพี่พล แล้วทำไมมาอยู่กะพี่เพชรล่ะ \" พลอยพูด

    \" กีต้าเนี่ยนะ แฟนพี่พล \" เพชรพูดอย่างตกใจและสงสัย

    \" ใช่ หรือว่าพี่เพชรคิดจะตีท้ายครัวพี่พล \" พลอยพูด

    \" ไม่ใช่อย่างงั้น พี่ไม่คยรู้มาก่อนเลยว่ากีต้าเป็นแฟนกะพี่พล แล้วพลอยรู้ได้ไง \" เพชรพูด

    \" เค้าลือกันให้Z ข่าวออกจะดัง แสดงว่าพี่เพชรไม่ติดตามข่าว สถานการ์ณในโรงเรียนเลยนะเนี่ย \" พลอยพูด

    \" อะไรกัน กีต้ากะพี่พล เป็นไปได้ไง ถึงแม้ว่าสองคนนี้จะสนิทกันมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกนี่ว่าเป็นแฟนกัน มันยังไงกัน \" เพชรคิดในใจ

    \" พี่เพชรเป็นอะไรน่ะ อึ้งไปเลยหรอ \" พลอยพูด

    \" ป่าวๆ พลอย พี่ไม่ดูหนังแล้ว พลอยไปดูคนเดียวเถอะ พี่ขออยู่เงียบๆซักพัก \" เพชรพูดแล้วจากนั้นก็ดันตัวพลอยไปนอกห้องของเขาแล้วปิดประตู

    \" อะไรของเค้า ดูคนเดียวก็ได้ ไม่ง้อหรอก \" พลอยพูดแล้วเดินลงไปห้องนั่งเล่นของบ้าน

    เมื่อเพชรปิดประตู เพชรก็นั่งลงพิงประตูอย่างหมดอาลัยตายอยาก

    \" นี่อะไรกันนี่ เราอกหักหรอ อกหักซะตั้งแต่ยังไม่เริ่มคบ อกหักตั้งแต่ยังไม่เปิดเกม \" เพชรคิดในใจย่างเศร้าสร้อย

    แล้วเพชรก็ก้มหน้าลง หลั่งน้ำตาออกมาโดยไม่ตั้งใจ เพชรจ้องมองกีต้าที่หลับอยู่บนเตียง

    \" กีต้า ทำไมเธอถึงไม่บอกชั้น ว่าเธอมีคนอื่นอยู่แล้ว \" เพชรพูดเบาๆกับกีต้าที่หลับอยู่บนเตียง

    <<<สงสารเพชรจังเลย [T_T] >>>

    <<<<โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ>>>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×