ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอให้เธอได้กลับมา piz come back to me.

    ลำดับตอนที่ #1 : หัวใจร่วงโรยที่ 1 คนรักเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      6 พ.ค. 48

    ฉันชื่อ เดล เป็นสาวที่มีหน้าที่แค่แอบรักชาวบ้าน ให้ตายสิชีวิต!!นี้ไม่เคยมีความรักยั่งยืนของตัวเองเลยรึไง!!!อยากให้เขาสนใจเราบ้าง อยากให้คนนู้นมอง อยากมีคนควง อยากมีคนที่เป็นหวงเรา ฉันเหงาจัง



    “เดลทำไร”นี่คือ พีช เขาเป็นเพื่อนฉันเอง



    “อ๋อ ก็แอบมองรุ่นพี่จิอยู่อะ มีอะไรรึเปล่า”ฉันคุยกับพีชที่ทางเดินหน้าห้องของรุ่นพี่จิที่ฉันมองอยู่



    “ไม่มีอะไรหรอก”พีชบอก ฉันก็ไม่ได้สนใจ



    “แต่มีคนหนึ่งมาขอพบอะ”พีชบอก



    “ใคร”ฉันถาม



    “ไม่รู้สิ ไปดูเองดิ”พีชชี้ไปทางสวนของร.ร.



    “อือ”ฉันตกลงไป



                 ที่สวนของร.ร.

    “ไง เดล” ชายคนนั้นพูดขึ้น



    “ใครค่ะ” ฉันนึกหน้าเค้าไม่ได้



    “นี่จำแฟนเก่าเธอไม่ได้หรอ” เขาบอก



    “เจ!!!! ” ฉันนึกออก เขาคือแฟนของฉันที่เลิกกันไปเมื่อ2ปีก่อน เขาชื่อ เจ



    “แหมๆว่าแต่โตขึ้นเยอะเลยนะ” เขายิ้ม



    “พูดถึงเรื่องอะไรกันแน่ยะ” ฉันเริ่มรำคาญ



    “ตัวจ๊ะๆไม่ใช่หน้าอกเธอหรอกน่า” ฉันบอก



    “งั้นแล้วไป แล้วมีธุระอะไร” ฉันเร่ง



    “ยังเย็นชาเหมือนเดิมนะ” เจแซว



    “บอกธุระของนายมา” ฉันรำคาญ



    “นี่เป็นคำพูดของฉัน ถึงเธอจะเย็นชาแต่ช่วยฟังด้วยความอ่อนโยนด้วยนะ” เจพูดได้สุขขุมมากเขาเปลี่ยนไปมากจาก2ปีที่แล้ว



    “…….” อะไร



    “เรามาคืนดีกันเถอะ” พูดอะไรออกมาน่ะ เจ



    “หมายความว่าไง” ฉันทวน



    “ก็เธอทิ้งฉันไป แต่..หัวใจฉันไม่อาจจะรับได้ ฉันเลยอยากให้เรามาดีกันเหมือนเดิม ขอร้องละ” เจพูดได้กินใจมาก



    “ไม่” ฉันปฏิเสธ เรื่องของเรามันกลับมาไม่ได้แล้ว



    “งั้นหรอ งั้นก็ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา” เจยิ้มแหยะๆให้



    “ทำหน้าอย่างนั้นหมายความว่าไง” ฉันไม่อยากให้เค้ายิ้มเหมือนวันที่เราอยู่ด้วยกัน มันทำให้ฉันทรมาน



    “ก็….” เจท่าทางทรมาน



    “ฉันไม่อยากได้ความใจดีอีก ทุบตีฉันสิ ฉันเป็นคนทำให้เธอเจ็บนะ” ฉันอยากให้เขาทำ



    “ฉันทำกับคนที่ฉันรักที่สุดไม่ได้หรอก” แต่เขาปฏิเสธ



    “จริงหรอ” ฉันถามย่ำ



    “จริง” เขาก็ยืนยันคำเดิม



    “แล้วตอนนี้ นายเป็นไงบ้าง” ฉันถามดู



    “ก็อกหักจากคนใหม่อีกแล้ว” เจบอก



    “หรอ ฉันก็เลิกกับคนใหม่แล้ว” ฉันบอกไป แต่ที่จริงฉันไม่มีใครใหม่หรอกนะ



    “แย่เลยเนอะ ทะเลอะกันหรอ” เจถามฉัน



    “อย่ามายุ่งเรื่องฉันเลยน่า” ฉันเบี่ยงหน้าหนี



    “โทดที” เจบอก



    “ช่างเถอะ” ฉันบอก



    “งั้นขออะไรหน่อยได้ไหม” เจท่าทางอยากจะพูดอะไรซักอย่าง



    “อือ” ฉันอยากรู้



    “ขอ…จูบ….เป็นครั้งสุดท้ายที” ฉันตกใจกับคำพูดนั้น แต่ก็….



    “เอ๋….อ๊ะ……” เจ เข้ามาจูบฉัน อึก~จูบเขารุนแรงและเล้าร้อนมาก อย่างที่เขาไม่เคยทำมาก่อนแล้วเขาก็ออกไป



    “ลาก่อน” เจพูด แล้วก็เดินออกไปจากชีวิตฉัน….อีกครั้ง





    ฉันขาอ่อนจนล้มลงไปนั่งกับพื้นเลย



    “อ่าว…เดล เสร็จแล้วหรอ” พีชโผล่มาจากมุมตึก



    “เสร็จอะไรย้าาาา มาชุดฉันขึ้นที” ฉันสั่งพีช



    “ทำไมจู่ก็ล้มไปละ” เขาถาม



    “บอกไม่ได้ยะ” ฉันหน้าแดง



    “งั้นช่างเถอะ” พีชบอกและก็เดินออกไป





    ตกเย็น



    “อา…ยังนึกถึงแต่ตอนนั้นทั้งวันเลยนะเรา” ฉันบ่นพึมพัมเรื่องที่เจจูบฉัน



    “อะไรกันยังนึกถึงแต่เรื่องนั้นนะหรอ” เสียงเจดังมา



    “จะ…เจ!!มาทำอะไรที่นี่” ฉันตกใจ



    “อ๋อ…มาส่งเพื่อนอะเลย ผ่านมาดูหน่อย” เจบอก



    “เหมือนเมื่อก่อนเลยนะ” ฉันหน้าแดงเล็กน้อย



    “งั้นหรอ ระวังตัวด้วยละ แถวนี้พวกขโมยเยอะ” เจลูบหัวฉันแล้วก็ขี่มอไซออกไป







    ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะยังใช่มอไซคันนั้นอยู่ มันเป็นมอไซที่ฉันกับพี่เจไปช่วยกันเลือกในวันเกิดเขา ฉันเคยถามว่าซื้อไปทำไม เงินตัว

    เองแท้ๆเขาก็บอกว่า ซื้อให้ตัวเอง วันเกิดตัวเองนี่นา ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเขา  แต่ไม่นึกว่าเขายังไม่ทิ้งมันหลังจากที่เราเลิกกันเมื่อ2ปีก่อน

    ฉันก็เลยเดินต่อไปจนจะถึงบ้านอยู่แล้ว แต่ก็ดันไปเห็นพวกนักเลงนั้นสูบบุหรี่อยู่



    “เฮ้ย ไอ้น้อง ขาวๆอวบๆเนี๊ยจะไปไหนหรอจ๊ะ” ไอ้พวกหื่นนั้นเริ่มหลีฉัน



    “….” ฉันเงียบ



    “นี่อีหนูไม่พูดนี้เปงไบ้หรอวะ!!” ไอ้เมาเริ่มโมโห



    ฉันไม่รู้ว่าจะทำไงดีก็เริ่มวิ่งหนีพวกมัน  แต่มันไม่จบแค่นั้นไอ้พวกหื่นๆนั้นก็วิ่งตามฉันอีก



    “หยุดดดดนะะะะ!!!!” หยุดก็บ้าสิ!!!! ไอ้พวกนี้วิ่งเร็วชะมัด!!!! นี่ฉันอยู่ชมรมกรีฑายังหอบเลย



    “ไอ้บ้ากามทำอะไรแฟนนนนกูกก!!!!”เสียงตะโกนจากเจดังมาแต่ไกล



    เจวิ่งมาต่อยไอ้หน้าหื่นนั้นล้มไป แต่ก็ไม่วายโดนไอ้เมาเข้ามาตืบ เจเขายิ่งไม่เก่งเรื่องนี้ซะด้วย ฉันจะทำยังไงดีละๆ เจท่าทางจะ

    แย่แล้ว ฉันสังเกตุเห็นตรงหัวมุมว่ามีตำรวจอยู่ ฉันก็วิ่งไปขอความช่วยเหลือ ได้ผล!!!พวกตำรวจ5-6คนเข้ามารุมตื้บไอ้พวกหื่นต่อ จนพวกมันน่วมไปเลย



    “เจเป็นไงบ้าง”ฉันเข้าไปประคองเจ O_o



    “ผมไม่เป็นไร เดลไม่เป็นอะไรนะ” เจพูด แต่หน้าตาเขาบวมมาก



    “เลือด!!เจเลือดออกมาจากหลังนะ” ฉันเห็นเลือดออกมาจากหลังเขา



    “พี่ไม่เป็นไรหรอก” เจยิ้มให้ ^-^’’



    “เดี๋ยวเดลทำแผลให้นะ” ฉันแย้ง



    “นี่เป็นคนที่สองที่พูดกับผม อย่างนี้นะเนี๊ย” เจพูดพึมพัม



    “อะไรนะ” ฉันถามไปเพราะได้ยินไม่ชัด



    “เปล่าๆ ไปกันเถอะ ขอบคุณคุณตำรวจมากนะครับ นี่เงินเล็กๆน้อยๆ” เจยื่นเงิน200ให้ตำรวจ แล้วก็ขับมอไซไปส่งและไปทำแผล

    ด้วย





    “โอ๊ยยยยยย!!!!” เจร้องลั่น



    ฉันทำแผลให้เจ ท่าทางคงจะเจ็บน่าดูก็โดนเอาไม้ทุบซะขนาดนั้น ฉันให้เจนอนบนเตียงของฉันแล้วก็จัดเอาสำลีมาถูให้



    “น่าแค่นี้ทนๆหน่อย แผลไม่เห็นเยอะเลยนี่” ฉันบ่นไป



    “ก็มันเจ็บนี่นา” เจก็บ่นTToTT



    “ดันเข้าไปช่วยฉันทำไมละ” ฉันบอก



    “ก็ผมเป็นห่วงนี่นา” เจบอก



    “งั้น…หรอ” ฉันหน้าแดงซะแล้วววว \\\\>\\_\\<\\\\



    “เป็นอะไรรึเปล่า” เจสังเกตุเห็น O-O



    “ไม่…ไม่เป็นไร อ่ะ เสร็จแล้ว” ฉันพันผ้าพันแผลให้



    “อืม ขอบใจนะ” เจยิ้มให้ ทำไมเขาช่างน่ารักอย่างนี้นะ แต่เราจะหวั่นไหวไม่ได้ไม่งั้นเราก็จะเจ็บอีก



    !!~!ตรู๊ดดดด!~!!



    มือถือเจดังขึ้น “ฮัลโหล อึ๋ย~…อือๆ…ได้ๆ….เดี๋ยว…จะไปเดี๋ยวนี้แหละ…ไม่…อย่าดีกว่า……อือ บาย” แล้วเจก็หันมาพูดกับฉัน

    ว่า “เดลพี่ต้องไปก่อนนะ” ฉันพยักหน้า(- -)(_ _)(- -)(_ _)แล้วเจก็ออกไป





    เฮ้อ~จะทำไงดีนะ หัวใจฉันมันทำท่าว่าจะเรียกร้องเธออีก!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×