ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    what would u like,sir?

    ลำดับตอนที่ #1 : Just starteD~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      7 มี.ค. 48

    \"ตื่นได้แล้ว ไม่งั้นชั้นจะกรี๊ดกร๊าดแล้วนะยะ\" เสียงของคนที่ชั้นเรียกว่า พี่

    \"ตื่นแล้วววว\" ชั้นตอบด้วยเสียงงัวเงีย -*- ชั้นอยากจะถีบคุณเธอจิงๆ มาปลุกชั้นก่อนเวลาืที่ควรตั้ง 5 นาทีแนะ = =\"

                      มันน่าเบื่อมากที่หลายครั้งชั้นต้องมาเจอกับยัยเพี้ยนนี่ -*- อ้อ !!! ลืมแนะนำตัวนางเอกไปเลย ชั้น ชองแซยอง ขอรายงานตัวค่า ชั้นเป็นนางเอก ชั้นเลยเป็นลูกคนกลางค๊ะ ( เกี่ยวมั้ยฟะ - - ) พี่ของชั้นชื่อ ชองฮีเกียวค๊ะ อายุ 25 แล้วยังหางานทำไม่ได้เลยค๊ะ เชื่อเขาเลย ถือว่าชั้นไม่รู้จักเขาและกัน ส่วนน้องชายชั้นชื่อ ชองซีกึม ไม่รู้พระเจ้าเห็นพวกเรา 2 พี่น้องหน้าตารับไม่ได้ เลยประทานลูกชายที่หล่อเหลาเอาการให้พ่อแม่ พ่อและแม่จะได้ไม่เส้าใจ อีตาซีกึมเลยเป็นลูกรัก ลูกหวงของท่านพ่อท่านแม่ เชอะ - -\" ชั้นก็ไม่เข้าใจว่าไอ้หลายคนนี่ไปชอบมันได้ไง หน้าตาก็เถื่อน แถมยังนิสัยเถื่อนอีกด้วย เหอๆๆๆๆๆๆๆ พระเจ้าขาาาาาาาาา ช่วยนางเอกคนนี้ด้วยนะค๊ะ >.<

    \" อย่าเพ้อได้ไหม แม่ให้มาตามอีกรอบแล้ว ยัยงั่ง \" เสียงอีซีกึมเองค๊ะ ความจิงนิสัยของชั้นเป็นนางเอกมากๆค๊ะ มักถูกทั้งพี่และน้องทำร้าย แต่ชองแซยองก็ยังยืนหยัดอยู่ค๊ะ

                       หลังจากชั้นทำกิจธุระของชั้นเส็ด ซึ่งผ่านไป 30 นาที ( ไม่นานเลยช่ายมั้ย ) ชั้นก็เดินลงมา และพบกับความว่างปล่าวบนโต๊ะกินข้าว ทำไมนะร๋อ 555+ เพราะวันนี้เวรชั้นทำอาหาร ทุกคนหนีไปหมดเลยค๊ะ แต่ชั้นชอบนะ เพราะชั้นจะได้ไม่ต้องทำอารหารให้ใครเขากิน เสียเวลาทำมาหากินหมด ชั้นออกจากบ้านไปซื้อกินระหว่างทาง

                       เส็ดแล้วชั้นก็เดินตงไปโรงเรียน

                       ห้อง 5A

                       \"ครืดดด\" เสียงชั้นเปิดประตูเองค๊ะ

                       \"555+ มาพอดีเลย ยัยเพื่อนซี้ มาเล่าถึงซีกึมที่รักของเดี้ยนหน่อยซิ\" มินคาเรนเเพื่อนสนิทชั้นเอง ก็อย่างที่บอกแหละว่าซีกึมเป็นน้องชายของชั้นที่ป๊อปมากๆ และดันมาอยู่โรงเรียนเดียวกับชั้นอีก กลบรัศมีชั้นหม๊ดดดดดดดดดดดดดดดด วัยรุ่นเซงเลย -*-

                       ชั้นเริ่มปั้นหน้าเครียดก่อนจะเอ่ยเตือนเพื่อนจากใจ จิงๆว่า \"ซีกึมมันไม่ได้ดีนักหรอกนะแก มันเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น\" ชั้นเห็นว่าเพื่อนชั้นอ้าปากค้าง ชั้นก็นึกว่าคุณเธอจะเข้าใจชั้น ที่ไหนได้

                       \"นั่นก็คือความน่ารักของเขายะ ถึงแม้ชั้นจะไม่ช่าย 1 ในผู้หญิงกลุ่มนั้นก็ตาม ชั้นคนนี้ก็รักซีกึม เสมอจ๊ะ\" แล้วคุณเธอก็ทำท่าเพ้อฝันอ่ะ ชั้นอายแทนวะ ชั้นเลยทำเป็นไม่รู้จักแล้วไปนั่งที่ 555+

                       \"อาจานมาแล้ว\" เสียงนักเรียนคนหนึ่งตะโกนแล้วทุกคนก็เงียบกันหมด แล้วอาจานประจำชั้นห้องเราก็เดินเข้ามา

                       \" ปัง ปัง ปัง \" เสียงอาจานเอาไม้ทุบกับโต๊ะ ก่อนที่อาจานจะโม้เรื่องของเมื่อวานที่อาจานไปเดทกับแฟน ชั้นอยากตะโกนว่า \"ใครถามเจ๊ อย่าสะเหร่อ\" แต่ด้วยความที่ชั้นเป้นกุลสตรี ( ตงไหนเนี่ย ) จึงทำตัวตอ แหลไว้ก่อนค๊ะ ระหว่างที่อาจานโม้ของอาจานอยู่นั้น

                      \"ครืดดดด\" เสียงเปิดประตูของนักเรียนที่ชื่อปาร์คซองแจ - -  \"โทษทีว่ะ ที่มาสาย\" นั่นเป็นเสียงของเขา ชั้นอยากจะถามจังเลยว่า อาจานเป็้นเพื่อนแกร๋องวะ แต่สติก็แอบเตือนมาว่า นางเอกจ๊ะ นางเอก ชั้นว่าแกไม่พูดว่าขอโทษ มันจะดีกว่านี้ แต่อาจานก็ไม่ว่าอะไรเลย สงสัยเพราะมันรวยมั้ง พ่อเป็้นนักธุรกิจนิ

                      แล้วอาจานก็โม้ของอาจานไปเรื่อยตามประสาคนแ่ก่ เอ้ย อาจานที่น่ารัก แล้วอาจานก็พูดขึ้นมาว่า

                      \"เออ จิงสิ ชองแซยองจ๊ะ\" เสียงอาจานหวานมากซะจนชั้นคิดว่าจะได้รับคำชม ทำตัวบิดไปมา แล้วยืนขึ้น \"อะไรร๋อค๊ะ\" \"เธอหนีเวรช่ายมั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย\" เหือก ซวยละตู = =\" \"ไม่ต้องมาหนีเลย มาโดนตีซะดีดี ชั้นเอาไม้มา สำรับเธอด้วยเฉพาะ\" แล้วชั้นกับอาจานก็วิ่งไล่กันไปในห้อง 5555+

                      \"ปัง\" เสียงอีตาปาร์คซองแจ หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนตบโต๊ะ

                      \"เธอตบโต๊ะทำไมยะ\"

                      \".......\"

                      \"แนะ ถามแล้วไม่ตอบ\"

                      \"เอ่อ...........\"

                      \"อะไร\"

                      \"ผมกับชองแซยองเป็นแฟนกันครับ!!!!!!\"



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ซหวาดดีค๊ะ ฝากเรื่องนี้ให้ด้วยนะค๊ะ โหวตให้หน่อยจิ _/\\_

                                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×