ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกรัก...ตามใจเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : อะไรของเค้านะ นายคนนี้?????

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      11 ต.ค. 46

    .............................ที่ร.ร.ของโคอุเมะ...............................

    \"ฝันเฟื่องอะไรอีกล่ะโคอุเมะจ๋า\"

    โคอุเมะ :\"อ้ะ ฮารุน่า ไอกะ\"

    \"ทำอีกแล้วหรอเธอ\"

    \"เธอนี่ชื่อชอบจิงๆเลยนะ\"

    โคอุเมะ :\"ก็การ์ตูนเป็นขุมทรัพย์ของความรัก ชั้นไม่เห็นว่ามันจะไม่ดีตรงไหนเลยนะ\"

    \"อ้ะ เรื่องจูบหรอ ตอนจูบครั้งแรก ชั้ยตื่นเต้นแทบแย่\"

    \"แต่ตอนนี้น่ะหรอ ไม่เห็นรู้สึกอ่ะไร\"

    โคอุเมะ :\"หยุดนะ พวกเธออย่ามาพูดทำลายความฝันของชั้นสิ ทำมัยนะ พวกที่เคยมีความรักชอบมาพูดทำลายความฝันของชั้นอยู่เรื่อย\" โคอุเมะพูดโกรธ พร้อมเอามือปิดหู

    \"โอ๊ะ ขอโทษๆ ลืมไปว่าโคอุเมะไม่เคยนี่นา 55\"

    .........ปี๊บๆ.............ปี๊บๆ.......

    โคอุเมะ : \"อุ๊ย Messege มา ใครส่งมากันนะ \'รออยู่ข้างล่าง.โทโจ้\'

    \"อุ๊ย ดูที่ประตูนั่นสิ แฟนครัยกันน่ะ หล่อจังเลยนะเธอ\"

    \"ใช่ๆหล่อมากเลย ใครได้มาเป็นแฟนคงโชคดีตายยยย\"

    โคอุเมะ : \"อ๊ะ แฟนหรอ ใช่สิ ถ้าพวกเค้านึกว่าโทโจ้เป็นแฟนเราก็ดีน่ะสิ\" โคอุเมะพูดพร้อมกับยิ้มอย่างฝันหวาน \"เฮ้อออ เลิกฝันเฟื่องซะทีเรา มันไม่ใช่ความจิงซะหน่อย อีกอย่างเค้าชอบเรารึเปล่ายังไม่รู้เลย\" โคอุเมะคิด เศร้าๆ

    โทโจ้  : \"เฮ้ โคอุเมะ ทางนี้\"

                \" อ้ะ มาแล้วหรอ ผมมารับองค์หญิงแล้วครับ\"

    โคอุเมะ : \"มาหรอโทโจ้ พูดอะไรแบบนี้ล่ะ\" โคอุเมะ พูดแล้วยิ้มแบบอายๆ แต่ยังหน้าแดงไม่หาย

                 \"เอ่อ แล้ว โทโจ้คุงมาทำอะไรแถวนี้หรอ\"

    โทโจ้ : \"ก้อบอกแล้วไงว่ามารับๆ อย่าถามมากน่า\"

    โคอุเมะ : \"เฮ้ เดี๋ยวสิ แต่ชั้นยังไม่ได้ตอบตกลงโทโจ้เลยนะ\"

    โทโจ้คุง: \"อ้ะ งั้น.........ก็แสดงว่า โคอุเมะ เกียดผมน่ะสิ\"

    โคอุเมะ : \"เปล่าๆ นะ ชั้นไม่ได้เกียดคุณซะหน่อย

    โทโจ้ : \"งั้นก้อ..............รักล่ะสิ\"

    โคอุเมะ :\"บ้าหรอนาย\" โคอุพูดด้วยหน้าเขินอาย พร้อมกับทุบโทโจ้ด้วยความเขินอายอย่างแรง

    โทโจ้ :\" ผม ชอบคุณนะ ตลกดี\"

              \" งั้น ตกลง เราโบยบินไปหาความรักกันนะ\"

    โคอุเมะ :\"เฮ้อ สุดท้ายฉันก็ต้องยอมจำนน ให้นายจนได้นะ\"

    แล้ว โทโจ้คุง ก้อพาโคอุเมะเดินไปเรื่อย

    โคอุเมะ :\" นี่ โทโจ้คุง นี่มันไม่ใช่ทางไปร.ร.นายหนิ\"

    โทโจ้ :\" ก้อใช่น่ะสิ วันนี้ชมรมเราหยุด งั้นเราไปออกเดท กันนะโคอุเมะ\"

    โคอุเมะ :\"นี่โทโจ้ หลอกชั้นอีกแล้วนะ\"โคอุเมะ พูดด้วยน้ำเสียงตกใจปนเขินๆ

    ///////////////////////////////สถานที่ออกเดท\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

    โทโจ้ : “เฮ้ โคอุเมะ แว่นตาอันนี้เข้ากับผมมั้ย”

    โคอุเมะ : “อื้ม ใส่แล้วเข้ากับโท้โจ้จัง น่ารักมากๆด้วย”

    โทโจ้ : “เอ...แต่ผมว่าใส่แลวมันแปลกๆพิลึกนะ  จิงมั้ย โคอุเมะ”

    โคอุเมะ : ‘.......คิดอะไรของเค้านะ ใส่แล้วดูเท่ออกจะตาย’ โคอุเมะพูดแล้วอมยิ้มไปด้วย

    /////////////////////////////ที่ร้านกาแฟ\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

    โทโจ้ : “นี่โคอุเมะ ตกลงคุณยอมร่วมงานกับพวกผมเถอะ มันจะต้องสนุกแน่ๆ”

    โคอุเมะ : “ค่ะ แต่ชั้นก็คงช่วยอะไรคุณไม่ได้มากหรอกนะ เพราะ เอ่อ................ชะ ชั้น ชั้นกลัวร.ร.ชายน่ะ” โคอุเมะพูดอายๆ

    โทโจ้ : “อ่า.......โธ่ๆ เหตุผลแค่นี้เอง แต่ก็เอาเถอะ ไม่เป็นรัยนะ ผมจะคุ้มครองคุณเอง จะไม่ให้มีใครเข้ามาแตะต้องตัวคุณได้”

    ‘เฮ้อ โทโจ้ คุณรู้มั้ย เวลาคุณพูดแบบนี้แล้วมันทำให้คุณดูเท่ขึ้นมาเป็นกองเลยล่ะ’ ‘เอ๊ะ หรือว่าชั้นจะหลงรักเค้าเข้าซะแล้วนะ’

    โทโจ้ : “โคอุเมะ”

    โคอุเมะ : “จ้ะ”

         ‘เฮ้อ.....นี่เป็นครั้งแรกที่ชั้นได้มาเที่ยวกับผู้ชายตามลำพังแบบนี้ ยังตื่นเต้นไม่หายเลย’

    โทโจ้ : “นี่โคอุเมะ ไปยืนตรงโน้นสิพระอาทิตย์ใกล้ตกแล้ว เดี๋ยวผมจะถ่ายรูปให้”

    โคอุเมะ : “อ้ะ ไม่เป็นไร ชั้นไม่อยากถ่าย” โคอุเมะพูดด้วยท่าทีเขินอาย

    โทโจ้ : “งั้น เราถ่ายด้วยกันดีกว่า” โทโจ้ถ่ายโดยที่ไม่ทันให้โคอุเมะตั้งตัว

    โคอุเมะ : “ตาบ้า เอากล้องมานี่นะ มาถ่ายตอนชั้นเหวอๆได้งัย นี่แน่ะ นี่แน่ะ” อุเมะ พูดพร้อมกับตีหลังโทโจ้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×