ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกรัก...ตามใจเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกันครั้งแรก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      11 ต.ค. 46

    โคอุเมะ: \"ภาพนี้ แจ๋วมาก.....ภาพนี้ก็ลืมไม่ได้เลย\" \"เป็นภาพจากการ์ตูนที่ชั้นต้องนำมาแปะเป็นอัลบั้มของเรา เฮ้อ...เผื่อว่า สักวัน ชั้นจะมีความรักกับเค้าบ้าง\" \" เสร็จแล้ว!!! MY LOVE BIBLE NO.10 <<ฉบับจื่นเต้นกับรสจูบ ถ้ามีไอ้นี่แล้ว จูบแรกของชั้นต้องเป็นไปได้สวยแน่\" โคอุเมะ โอคาโมโต้ สาวน้อยช่างฝัน พูดขึ้น

    กริ๊งง......กริ๊ง.......

    โคอุเมะ: \"ฮัลโหล อาโอยหรอ\"

    อาโอย: \"นี่โคอุเมะ เธอยังจำเรื่องลูกพี่ลูกน้องชั้นที่ทำมิวสิควีดีโอได้รึเปล่า.

    โคอุเมะ: \"ได้สิ ทำไมหรอ\"

    อาโอย: \"คราวนี้เค้ามาขอร้องให้ชั้นไปแสดงมิวสิคของเค้าด้วย\"

    โคอุเมะ: \"ว้าย จริงหรอ น่าจื่นเต้นจังเลยนะ\"

    อาโอย: \"ชั้นก็เลยจะโทมาชวนเธอไปเป็นเพื่อนนี่แหละ เธอต้องไปกับชั้นนะ เธอเองก็ยังไม่มีแฟนไม่ใช่หรอ เฮ้อ...อยู่ร.ร.หญิงล้วนก็แบบนี้แหละ ดูเหมือนว่า สมาชิกจะเป็นชายล้วนนะจ้ะ ถ้างั้น พรุ่งนี้เลิกเรียนชั้นจะไปรับเธอนะ\"

    พอวางสาย โคอุเมะก็ยิ้มอย่างดีใจ พร้อมกับคิดในใจว่า >>และแล้ว วันที่รอคอยก็อมาถึงซักที พรุ่งนี้เราได้รู้กัน <<

    เมื่อร.ร.s เลิกเรียน โอเมะก็รีบเก็บของแล้วออกมาเจอกับอาโอยที่หน้าร.ร.

    โคอุเมะ: \"อ้ะ อาโอย คิดถึงจังเลย ไม่ได้เจอกันตั้งนาน\"

    อาโอย: \"อยู่คนะร.ร.กันก้ออย่างงี้แหละ\"

    ...................................ร.ร.ชายล้วนแห่งหนึ่ง................................

    โคอุเมะ : \"นี่อาโอย เธอไม่เห็นบอกชั้นเลยว่าจะพามาร.ร.ชายล้วนน่ะ\" โคอุเมะพูดพร้อมกับเหงื่อตก

    อาโอย : \"ก็เธอไม่ถามหนิ......\" \" เดี๋ยวลูกพี่ลูกน้องชั้นจะมารับตรงนี้ รอแปบนึงนะ\"

                \"เฮ้!!มาแล้ว\"

    โยสุเคะ(ลูกพี่ลูกน้องของ อาโอย): \"ขอโทษนะ รอนามั้ย\"

    อาโอย : \"ฮึ ก็นานพอที่จะทำให้โคอุเมะ เพื่อนฉันกลัวจนเหงื่อแตกพลั่กๆแบบนี้น่ะสิ\" อาโอยพูดพร้อมค้อยไปทางโยสุเคะหน่อยๆ

                \"อ็อ ชั้นลือแนะนำไปเลย นี่ ลูกพี่ลูกน้องชั้นเอง โยสุเคะ โทคุกาว่า จ้ะ\"

    โยสุเคะ : \"ยินดีที่ได้รู้จักครับ\"

    โคอุเมะ : คิดในใจ\'ว้าว...หล่อจังเลย\'....\"เอ่อ!!ค่ะ ชั้น โออุเมะ โอคาโมโต้ ค่ะ.\"

    โยสุเคะ : \"เอ่อ ผมว่า เราเข้าไปข้างในกันดีกว่านะ\"

    ............................แล้วทั้งหมดก็เดินเข้าไปข้างใน............................

    .........................ในห้องชมรมถ่ายภาพ...........................

    สมาชิกในชมรม: \"ว้าว ยินดีต้อนรับครับ\"

    โยสุเคะ : \"คนนี้ลูกพี่ลูกน้องเราเอง ชื่ออาโอย โทคุกาว่า และ นั่ก็เพื่อนเค้า โคอุเมะ โอคาโมโต้\"

    โคอุเมะ//อาโอย: \"ฝากตัวด้วยนะคะ\"

    คริส : \"สวสดีครับ ผม..คริส อุดากาว่า ครับ\"

             \"เอาน้ำอะรัยกันดีครับ เดี๋ยวไปเอามาให้\"

    โคอุเมะ: \"เอ่อ ไม่เป้นรัยค่ะ อื้ม\"

    \'ชั้นขอ เลมอนที.....เราเอากาแฟเย็น....\'

    โคอุเมะ : \"งั้น....ชั้นขอน้ำขาแล้วกันค่ะ\"

    คริส : \"ว้า.. น้ำชา โบราณจัง,,,แล้วเทรุล่ะ\"

    เทรุ : \"เราขอโค้ก\" เสียงตอบกลับมา จากชายที่นั่งหันหน้าให้คอมอยู่ตลอดเวลา

       เอ๊ะ ทำไมเสียงเค้าเท่จัง โคอุเมะคิด

    โยสุเคะ : \"เอ้า.. งั้นพวกเรามาแนะนำตัวกันดีกว่า นั่น คริส เป็นเมคอัพ ทัตสึยะ เป็นตากล้องและดูแลเรื่องบท ผม เป็นดีไซเนอร์ กราฟิก ส่วน นั่น หัวหน้าของพวกเรา เจ้าเทรุ เป็นผู้กำกับ\"

    เทรุ : \"ค่าใช้จ่ายทั้งหมดลงตัวแล้ว\" เทรุหันมาพร้อมขยิบตา ให้สมาชิก

    โคอุเมะ : คิดในใจ....\'ว้าว เท่จังเลย สูงกว่าสเปคที่ตั้งไว้อีก\'

    ////////////////////////////////สถานที่พบรัก\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

    ทุกคนกำลังดิ่มน้ำที่คริสไปซื้อมาให้กันอยู่

    เทรุ : \"คริส ไหนล่ะโค้กของเรา\"

    คริส : \"อ่าว ชั้นก็ซื้อมาครบแล้วนะ\"

         ขณะนั้น โคอุเมะ ซึ่งกำลังดื่มน้ำอย่างหิวกระหายก็พึ่งจะรู้ตัวว่ากำลังกินโค้กของเทรุอยู่

    โคอุเมะ : \"อ้ะ ชั้นขอโทษค่ะ พอดีเผลอตัวไป ขอโทษจิงๆนะคะ เดี๋วชั้นไปซื้อให้ใหม่แล้วกัน\"

    เทรุ : \"เอ่อ ไม่เป็นรัย เดี๋ยว ผมกินต่อเอง\" เทรุก็ คว้ากระป๋องโค้กมาจากมือของโคอุเมะ แล้วดื่ม พร้อมกับจูกที่ฝากระป๋อง แล้วบอกโคอุเมะว่า \" จูบทางอ้อมนะ!!! \"

    อะไรของนายคนนี้นะ โคอุเมะ คิดอย่างตกใจ!!!!

    ขณะที่ทุกคนกำลังนั่งประชุม

    โคอุเมะ : \"เอ่อ ชั้น...ขอตัวไปห้องน้ำหน่อยนะคะ\"

    เทรุ : \"เดี๋ยวผมพาไปเองครับ\"

            \"ห้องน้ำหญิง เข้าได้เฉพาะสต๊าฟเท่าเดิน เดินไกลด้วย งั้น โคอุเมะ เข้าห้องนี้แล้วกัน เดี๋ยวผมจะเฝ้าหน้าห้องน้ำให้\"

    โคอุเมะ :\"ตาบ้า ถึงจะไกลแต่ก็พาไปหน่อยก็ได้นี่ ให้ชั้นมาเข้าห้องน้ำชายเนี่ยนะ\" โคอุเมะคิดอย่างงอนๆ

    เมื่อเข้าเสร็จ ออกมาโคอุเมะก็พบว่า เทรุไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว

    นร.ช1 : \"งัยจ้ะน้องสาว มาทำอะไรคนเดียวอยู่ตรงนี้\"

    นร.ช2 : \"จริงด้วย อ้ะ ว่าแต่ น่ารักจังนะ. .นี่มันuniform ร.ร s หนิ หญิงล้วนซะด้วย\"

    ขณะที่โคอุเมะ กำลังยืนอึ้งทำอะรัยไม่ถูกอยู่นั้น เทรุก็เค้ามากอดโคอุเมะไว้แน่น

    เทรุ : \"ได้โปรดอย่ามายุ่งกับแขกของผม\"

    นร.ช1 : \"อ้ะ แขกของเจ้าเทรุหรอ\"

    เทรุ : \"ใช่ ถ้าทราบแล้วกรุณาหลีกทางไปด้วย\"

    โคมุเมะ : \"นี่นาย ไปไหนมาน่ะ ทิ้งให้ชั้นอยู่คนเดียวตั้งนาน\"

    เทรุ : \"พอดีนึกได้ว่าลืมของไว้ที่ห้องเรียนน่ะ เลยวิ่งไปเอามา\"

    โคอุเมะ : \"ฮึนายนี่ ไหนบอกว่าจะเฝ้าประตูไว้ให้ไง\"

    เทรุ : \"โอ๋ๆ คุณนี่ก้อขี้กลัวไปได้ ทำยังกะเป็นเด็กอนุบาล\"

    โคอุเมะ : \"นี่ นาย ว่าชั้นหรอ\"

    เทรุ : \"อ่ะๆ พอเถอะ เอาเป็นว่า ผมผิดเองละกัน จ้ะได้ไม่ต้องมีเรื่อง

              เออนี่ ผมมีอะรัยให้คุณช่วยดูหน่อยน่ะ นี่เป็นสคริปงานที่จะใช้ถ่ายมิสิควีดีโอ คุณว่า มันเป็นงัยบ้าง\"

    โคอุเมะ : \"ก้อดีหนิ ตรงกับบุคลิกของอาโอยเลย เอ๊ะ แล้วเรื่องเสื้อผ้าคุณยังไม่ได้คิดกับหรอ

                  เอาเป็นแบบนี่ดีมั้ย\" แล้วโคอุเมะ ก็ร่ายยาวเรื่องเสื้อผ้า พร้อมวาดให้เทรุดู

    เทรุ : \"อื้ม คุณนี่ก้อเก่งไม่เบา เลยนะ อืมม ผมว่า คุณมาเป็น สไตลิส ให้เราดีกว่า\"

    โคอุเมะ : \"จะดีหรอคุณ ชั้นก็ไม่ได้เก่งอะรัยขนาดนั้นหรอก\"

    เทรุ : \"ดีสิ นะๆๆ ผมจะได้เอาไปบอกทุกคน

               โคอุเมะยังไม่ทันตอบอะรัยซักคำ เทรุก็วิ่งแจ้นไปบอกทุกคนแล้ว

    โคอุเมะ : \"อะรัยของเค้านะ ชั้นยังไม่ได้รับปากซักคำ เฮ้อ เป็นงัยเป็นกันละกัน โคอุเมะเอ้ยยย\"

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×