ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆแต่ก็ไม่วุ่นมากหรอก !!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : เริ่มตีซี้แล้ววว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      11 ต.ค. 46

                    หลังจากวันนั้นเธอก็พยายามหาโอกาสคุยกับนิโนะอยู่เรื่อยๆ แต่นิโนะก็เป็นประเภทที่ว่าถามคำ ตอบคำ อายะเลยต้องเป็น          ฝ่ายชวนคุยมากกว่า  



        “ เออนี่ นิโนะ วันศุกร์นี้ที่โรงเรียนชั้นมีงานวัฒนธรรม นิโนะว่างมั๊ย “  อายะถามนิโนะขึ้นหลังจากรวบรวมความกล้าอยู่นาน

        “ วันศุกร์หรอ  ไม่รู้สิ เพราะชั้นน่ะเป็นคนที่ไม่มีแผนอะไรหรอก อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ชั้นเป็นคนชอบตามใจตัวเองน่ะ   บางวันนะชั้นยังไม่มาช่วยพี่ชั้นเลย “ นิโนะตอบ

        “ หรอออ   ถ้างั้น เอาเบอร์มือถือชั้นไปละกัน ถ้าไปได้ก็โทรมาละกัน “ อายะตอบอย่างค่อนข้างผิดหวัง

        “ อืมม จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะไปทำไม แต่เดี๋ยวดูก่อนละกัน ”  นิโนะตอบ





    ------------  โรงเรียนไฮสคูล M  -------------



        “ เฮ้ย นิโนะ แกน่าจะไปนะเว่ย โรงเรียน H น่ะมีแต่สาวสวยๆทั้งนั้นเลย ว่าแต่สาวที่มาชวนแกเนี่ยสวยมั๊ยว้า “ ยูยะเพื่อนสนิทของนิโนะพูดขึ้น

        “ เออ ใช่ แกน่าจะไป “ เพื่อนๆอีกหลายคนของนิโนะพูดขึ้น

        “ พวกเราจะได้อาศัยไปด้วยยย   ไปดูสาวๆซะหน่อย เพราะงานน่ะมันต้องมีบัตรผ่าน “ ยูจิเพื่อนอีกคนนึงพูดขึ้น



             ในที่สุดนิโนะก็ทนคำรบเร้าของเพื่อนๆไม่ไหวเค้าจึงโทรไปหาอายะ



        --- กริ๊งงงง ------

        “ ดีจ้า อายะพูดจ้า”

        “ นี่ชั้น นิโนะนะ คือชั้นว่าจะไปงานที่โรงเรียนเธอน่ะ  แต่เพื่อนๆชั้นมันอยากจะไปด้วยเธอมีบัตรกี่ใบอ่ะ”

        “ กี่ใบก็ได้ เพราะรุ่นพี่ที่สนิทกันกะชั้นน่ะ เค้าเป็นคนแจกบัตร “

        “ งั้น ซัก 5 ใบละกันนะ”

        “ ได้เลยไม่มีปัญหา เดี๋ยวเย็นนี้เอาบัตรไปให้นะ “

        “ อืมม ขอบใจๆงั้นแค่นี้นะ “

        “ เดี๋ยวก่อนสิๆ “

        “ มีอะไรหรอ”

        “ คือ ชั้น…. ชั้นแค่อยากให้นิโนะรู้ว่าชั้นดีใจมากที่นิโนะจะมาน่ะ แค่นี้แหละ”

               ยังไม่ทันที่นิโนะจะพูดอะไรต่ออายะก็วางหูไปก่อน ที่อายะวางหูไปก่อนนั้นก็เพราะ

    -------- โรงเรียนไฮสคูล H---------

        “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด “อายะดีใจสุดๆที่นิโนะจะมา เธอกรีดออกมาดังมากจนเพื่อนๆทุกคนตกใจแต่เธอบอกว่าเธอไม่เป็นไรและในที่สุดเธอก็เล่าให้เพื่อนๆของเธอฟัง



        “ นี่ อยากเห็นจัง นายนิโนะของอายะน่ะ หล่อแค่ไหนกัน “ มาริพูดหลังจากนั้นเพื่อนๆของเธออีกหลายคนก็ถามเธอซะใหญ่โต  เธอจึงตอบไปว่า

        “ รอดูเอาเองละกัน “ อายะตอบพร้อมกับยิ้ม





      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×