ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มห้าวกะสาวเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : การพบกันของเขาและเธอ(ครั้งที่2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      22 ม.ค. 48

          ณ  โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง  



               \'วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่ วันแรก เฮ้ออออออ ท้องฟ้าสดใสดีจัง  มีอะไรน่าตื่นเต้นให้ทำบ้างมั๊ยน๊า พูดถึงเรื่องน่าตื่นเต้น อดขำไม่ได้ตอนเห็นหน้ายายนั่น ที่ตกใจตอนเราเข้าไปช่วยจิงๆ ว่าแต่จะได้เจอกับเธออีกรึป่าวนะ......\' เขานั่งคิดไป หัวเราะไป แต่ก็ต้องหลุดจากความคิด เพราะเสียงเพื่อนตัวร้ายของเขาเอง



               \"เฮ้!!!! เก็ต นั่งทำไรวะไปเล่นบาสกัน\"   เอส เพื่อนของเขาเรียก



               \"เออๆๆๆ เดี๋ยวตามไปละกันว่ะ \"    



           เก็ต  คือชื่อของชายคนที่ช่วยชีวิตหญิงสาวคนนั้นไว้ เขาเป็นหนุ่มห้าวของกลุ่ม เป็นคนที่ดูภายนอกจะไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ และถึงแม้ว่า หลายๆคนเห็นว่าเขาเป็นนักเลงโต แตความจิงไม่ใช่หรอก เขาเป็นคนดีจะตายไป (จิงๆนะ:P)



               ติ๊งๆ....ต๊อง..ๆๆ..ๆๆ



               \"เฮ้ย!! ไปกัน วิชาแรกเริ่มแล้ว \"  ลีโป เพื่อนของเก็ต ซึ่งเป็นเด็กเรียนในกลุ่ม ทักขึ้น ทำให้ทุกคนต่างวิ่งไปเอากระเป๋าแล้ว ตรงไปที่ห้องเรียนวิชาแรกของปีการศึกษา



          ณ ห้องเรียน 404

              

                \" เอาล่ะ ทุกคนเงียบๆ แล้วนั่งที่ซะ \"  อาจารย์ยับเยิน ออกคำสั่งเสียงดังกับนักเรียนในห้อง 04 อย่างน่ากัว (บรื๊ออออออ!!!!~:P)

                

                 \" วันนี้ อาจารย์มีเพื่อนใหม่มาแนะนำ เค้าเพิ่งย้ายมาจาก LA. ซึ่งได้เป็นนักเรียนทุนแลกเปลี่ยนไปศึกษาที่นั่นเป็นเวลา 1 ปี \" อาจารย์พูดต่อทันที ที่นักเรียนทุกคนเงียบสนิทแล้ว



                  \" เข้ามาได้ จุรียา แล้วแนะนำตัวด้วยล่ะ\"  อาจารย์กล่าวชื่อนักเรียนที่จะมาเรียนในห้อง 404 นี้เพื่อให้เธอเข้ามาแนะนำตัว  



                  \"Hi !!! เอ่อ....ขอโทษค่ะ...อ่ะอึ๊มมม!!~ สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน เราชื่อ จุรียา ชื่อเล่นชื่อ แฮม ค่ะ\" เธอกล่าวทักทายทุกคนพร้อมดันแว่นให้เข้าที่กับจมูก และยิ้มร่า อย่างภาคภูมิใจ

          

                  \"จะมาเรียนในห้อง 404 นี้จนจบการศึกษามัธยมปลายนะคะ ขอฝากตัวด้วยค่ะ\"  



                  \"เอาล่ะ เธอไปหาที่นั่งได้แล้ว มีที่ว่าง ข้างๆ นายสารมณ์ น่ะนะ\"  สารมณ์ เป็นชื่อของ เก็ต คู่อริของเธอ



                  \"ขอบคุณค่ะ อาจารย์ \"  จากนั้นเธอก็เดินตรงไป ณ ที่นั่งของเธอ โดยไม่สังเกต อะไรรอบๆตัว



                  เธอได้แต่สำรวจที่นั่งของเธอว่าอยู่ตรงไหน แล้วนั่งลงบนเก้าอี้ อย่างรวดเร็ว  ในขณะนั้นเอง เก็ต ได้เห็นแล้วว่า คนทีจะมาเรียนในห้องเดียวกับเค้านั้นเป็นคนที่เขาเพิ่งช่วยชีวิตไปในเมื่อวาน เขารับรู้ถึงการที่เธอไม่ใส่ใจในหน้าตาผู้คนรอบข้างว่าเป็นใคร ชื่ออะไร แต่เขาก็ภูมิใจที่ได้รู้ชื่อเล่นของเธอแล้ว  



                  เก็ต คิดแผนการแกล้ง แฮมของเราให้เป็นสาวเฉิ่มด้วยการ  ลากเก้าอี้ออกมาก่อนที่เธอจะนั่งลง



                   โคร่มมมมมมม!!!!!~



                 คงจะเดากันออกว่าเสียงนี้เป็นเสียงของอะไร  ใช่เลย มันเป็นเสียงของ แฮม ที่หล่นลงพื้นอย่างแรง ทำให้แว่นของเธอที่สวมใส่อยู่หลุดลงพื้น

                  \"โอ๊ย!!!!~ อะไรกันเนี่ย วันนี้เป็นรอบที่ 3 แล้วนะที่ชั้นตกเก้าอี้อ่ะ \" แฮมบ่นพึมพำ

                  

                  \"นายเก็ต!!!!! ช่วยพยุงเพื่อนลุกขึ้นเดี๋ยวนี้นะ แล้วก็ออกมาหน้าชั้นเรียนด้วย\"  อาจารย์ ยับเยิน ออกคำสั่งเสียงดังจากหน้าห้อง

                  

                  \"คราบบบบบบบบ\"   เก็ต ขานรับ



                  \"ไปกระโดดตบ 100 ทีที่หน้าห้องแล้วมาขอโทษ จุรียา ซะ\" นี่คือบทลงโทษของการแกล้งสาวน้อย



                   \"น่ะ.....นั่นน.....นาย.......!!!!!~\" แฮม ตะโกนเสียงดังลั่นหลังจากที่ เก็ต พยุงตัวเธอลุกขึ้นแล้วหยิบแว่นมาให้ เธอจะสวมใส่ จึงทำให้แฮม เห็นหน้าเก็ตได้ชัดเจนขึ้น จึงนึกขึ้นได้ว่าเป็นใบหน้าที่เธอเกลียดที่สุด ในตอนนั้น



                    \"แฮะๆๆๆๆ\" เก็ตหัวเราะแล้วยิ้มอย่างร่าเริง สงสัยจะดีใจที่ แฮมสามารถจำหน้าของเขาได้ จากนั้นจึงเดินไปกระโดดตบที่หน้าห้อง จนครบ 100 ที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×