ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วัยซน วัยซ่า นางฟ้าตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : ในห้องประชุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      21 ธ.ค. 47

    \"สวัสดีนักเรียนทุกคน\"  เสียงผู้ปกครองโรงเรียนพูด



    \"สวัสดีคะ/ครับ\"  นักเรียนตอบกลับ



    \"ครูมีชื่อ  แอลด้า  หรือที่รู้ๆกัน  ราชินีโลกเวทมนตร์แอลดาริสจะ\"  



    \"นี่พันชุกะเธอเคยเข้าเฝ้าราชินีบ้างหรึเปล่า\"  เน็นถาม



    \"เคยซิจะ  เคยออกบ่อย\"  พันชุกะตอบ



    \"แล้วทำไมฉันไม่เคยละเนี่ย\"  เน็นถามอย่างงงงง



    \"ก็คุณเน็นจังนะพอมีการเข้าเฝ้าหรือรับรางวัลที่ไร  ก็จะหนีไปไม่มารับทุกทีนี่คะ\"  พันชุกะตอบอย่างอ่อนหวาน



    เน็นนึกถึงอดีตและพูดว่า\"มันก็จริง\"



    \"อ้าวสวัสดีคะคุณโซมะ  พันชุกะ\"  ราชินีแอลด้า กล่าวสวัสดีกับพันชุกะ



    พันชุกะลุกขึ้น  ก้มหัวคำนับ  พร้อมพูดว่า \"สวัสดีคะราชิ\"



    \"เน็นลุกขึ้นสวัสดีสิ\"  พันชุกะพูด



    \"เออ.สวัสดีคะ\"  เน็นพูด



    \"นี่เหรอคะคุณโซมะ เน็น  สวัสดีคะ  ดีใจจังที่ได้พบ  พวกเราไม่คอยมีใครเคยเห็นหน้าคุณเลย  บางคนก็บอกว่าน่ารัก  หน้าเหมื่อนแม่บ้าง  หน้าเหมื่อนพ่อบาง  แต่เห็นตัวจริงเหมื่อนทั้งพ่อแม่มาผสมกันเลยนะคะ   เออ...จริงเหรอคะที่คุณเน็นที่คุณเก่งเรื่องโลดโผน\"  จาริพูด



    (จาริ เด็กน่ารัก  เป็นเด็กที่เรียนเก่งมาก  เรียบร้อยเหมื่อนคุณหนูเป็นเด็กที่พ่อแม่ห่วงมาก)



    \"เออ....คะ โซมะเน็น\"  เน็นพูด



    \"เป็นเรื่องจริงคะ\"  พันชุกะพูด



    \"เออคุณคือคุณพันชุกะใช่ไหมคะ\"  จาริถาม



    \"ออ......คะ\"  พันชุกะพูด



    \"วาว ปีนี้ตะกูลโซมะมาเรียนที่นี่ถึง 2 คนเชียวหรือคะ\"  จาริตะโกนขึ้น



    ทุกคนกว่าพันคนหันมามองที่ทั้งสองพร้อมกับฮือฮาเสียงดังสนัน  จนครูทุกคนก็ไม่สามารถหยุดได้เพราะครูก็ต่างฮือฮาเช่นกัน



    พอหมดเวลาครูประจำห้องก็พากันกลับ  ดรงเรียนนี่จะให้นักเรียนอยู่ตามที่ที่จัดไว้ในห้อง



    วันนี้เรามีนักเรียนเข้ามาใหม่กันมากจะไห้แนะนำตัวกันก่อนเริ่มจากคุณ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×