ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วัยซน วัยซ่า นางฟ้าตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกที่มาถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      21 ธ.ค. 47

    \"เออมาถึงซักที่\"  เน็นจังพูด



    \"คงงันละมั้งคะ  คุณเน็นจัง\"   พันชุกะเอย



    \"ก็น่าจะใช่นะ  โรงเรียน  โฮโนเทล\"  เน็นจังพูด



    \"เราเข้าไปกันเถอะคะคุณเน็นจัง\"  พันชุกะ



    (เน็นจังเป็นเด็กร่าเริง  สดใส  น่ารัก  เป็นเด็กซุมซ่ามแต่เป็นคนหัวดีมากสามารถ  จบประถมตั้งแต่อายุ  5  ปี  และเรียนมัถยมจบตอนอายุ  10  ปี  แต่ถว่า  เขาอยากมา  เรียนที่โรงเรียนเวทมนตร์ เน็นจังเป็นเด็กที่เก่งในเรื่องวิชาปรองกันตัวเป็นพิเศษสามารถจบหลักสูตรขั้นสูงสุดได้ตอนอายุไม่ถึง 12  ปี)



    (พันชุกะ  เป็นเด็กน่ารัก  อารมณ์ดีอยู่เสมอ  เป็นเด็กอายุเท่ากับเน็นจังแต่เก่งกว่าในเรื่องการทำงานบ้าน  การเต้นบันเล่  และงานฝีมือ  เป็นเด็กที่ไม่เก่งกีฬา  ผิดกับเน็นจังที่เก่งกีฬามาก  และเรื่องการต่อสู้)



    กรี๊ง!!!!!!!!!!!!  เสียงระฆังของโรงเรียนดังขึ้น



    \"ไปเข้าเรียนกันเถอะคะ  คุณเน็นจัง\"  พันชุกะพูด



    \"โอเค  ไปกันเลยนะ\"  เน็นจังพูด



    \"เออ...พันชุกะอยู่ห้องอะไรเหรอ\" เน็นจังถาม



    \"ออ.......ห้อง...B23 คะ\"  พันชุกะตอบ



    \"งั้นก็อยู่ห้องเดียวกันซิ\" เน็นพูดด้วยความดีใจ



    \"เราเข้าไปในห้องกันเถอะคะ\" พันชุกะชักชวน



    \"อืมๆๆ\" เน็นกล่าว



    \"นักเรียนทุกคนนั่งที่\"  เสียงคุณครูพูด



    \"ให้นักเรียนทุกคนนั่งตามเลขที่นะ\"



    \"เดี๋ยวครูจะพาพวกเธอไปที่ที่หนึ่ง\"



    นักเรียนทุกคนส่งเสียงดังขึ้น  มันเป็นเสียงคุยที่ถามกันว่าครูจะพาไปที่ใด



    \"นักเรียนทุกคนเงีบยเงียบ!!!\"  คุณครูตะโกน



    \"ครูจะพาไปห้องประชุม\"



    นักเรียนทุกคนเดินไปห้องประชุมอย่างเป็นระเบียบ     พอถึงครูก็ไห้นักเรียนนั่งตามเลขที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×