ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศึกพิทักษ์อัญมณี

    ลำดับตอนที่ #2 : การสั่งฆ่าและชะตาชีวิตของรามินะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      12 ธ.ค. 46

    ไม่ช้านักรามินะก็รีบตามมาและตรงเข้ามาขอโทษนางพญาอย่างรวดเร็ว

    \"แม่เจ้า เจ้าขะข้าขอโทษแก่ท่านด้วยที่ข้าไม่สามารถชิงอัญมณีมานีมาให้ท่านได้\"

    \"เจ้าไม่ต้องมาแก้ต้ว หากเจ้าต้องการรับผิดเจ้าจงไปชิงอัญมณีที่เหลือมา\"

    \"ข้าจะพยายาม\"

    รามินะหายไปทันทีทันใดอย่างรีบแรก

    \"เมลิส เจ้าจงตามรามินะไปถ้ามันทำการนี้ไม่สำเร็จจงข้ามันและชิงอัญมณีมาให้ได้\"

    \"เจ้าค่ะ”

    ----------ณ ภูเขาทะเลทราย--------

    ณ ที่นี่เป็นที่อยู่ของอัญมณีที่เหลืออยู่ทั้ง 3 ชิ้น การจะแย่งมานั้นใช่ว่าง่ายๆ เนื่องจากที่นี่มีเทพแห่งดิน น้ำ ลม และไฟคุ้มครองอยู่

    รามินะมาปรากฏตัวขึ้นโดยมี เมลิสตามมาห่างๆ

    ทันทีที่รามินะมาถึงเทพทั้ง 4 ก็มาปรากฏตัว

    “พวกเจ้ามาง่ายๆก็ดี ข้าจะได้ไม่ลำบาก”รามินะพูด

    “ท่านเข้ามาที่นี่ทำไม”

    “ถามโง่ๆ พวกเจ้าก็น่าจะรู้”

    “งั้นพวกข้าก็จะไม่ออมมือให้นะ”

    เทพทั้งสี่หายแวบไปปรากฏอีกครั้งในสภาพที่น่าเกรงขามเทพทั้งสี่ต่างก็แปลงกายเป็นธาตุที่ตนประจำอยู่

    “เนื่องจากเจ้าเป็นสตรีเราจะต่อสู้กับเจ้าตัวต่อตัว”เทพแห่งไฟพูด

    “งั้นข้าขอก่อนละกัน”เทพแห่งดินพูด

    “ได้”

    รามินะไม่รอช้าในขณะที่พสุธา(เทพแห่งดิน)เผลอ

    รามินะใช้กรงเล็บที่สุดแสนจะคมข่วนเข้ากับพสุธา แต่พสุธาไม่มีแม้แต่รอยแผล

    ในขณะที่รามินะกำลังตะลึง ทรายจากพสุธาก็พุ่งมาทำร้ายรามินะจนรามินะหมดกำลัง

    รามินะรีบหนีออกมาได้ทันการณ์ทำให้รอดจากการตาย

    รามินะหายตัวมาระหว่างทางนางพบเมลิส นางแสดงอาการดีใจมาก

    “ข้าดีใจมากที่เจอเจ้าเมลิส”

    “ข้าก็ดีใจ 5555555”

    การหัวเราะอย่างมีเลสนัยทำให้รามินะรู้ดีว่า เมลิสมาไม่ดีแน่

    “ตายเสียเถอะ รามินะ 5555555”

    เมลิสไม่รอช้าดึงดาบออกมาพุ่งตรงมายังรามินะ

    รามินะรู้ดีว่าตนไม่อาจสู้เมลิสได้จริงหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่มีเมลิสตามมาและฟันรามินะ

    ฟึก  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×