ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศึกพิทักษ์อัญมณี

    ลำดับตอนที่ #1 : แสงสว่างแห่งไพลิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      30 ส.ค. 46

    -----------ณ ถ้ำ แห่งมรกต-----------------

    \"รามินะข้าต้องการอัญมณีทั้ง 5\"นางพญาพูด

    \"ไม่ยากหรอกเจ้าคะ เดี๋ยวข้าจะไปนำมาเอง\"รามินะพูด

    \"งั้นดีเจ้าจงไปเดี่ยวนี้\"

    \"เจ้าค่ะ\"

    ร่างของรามินะหายไปในพริบตาและมาปรากฎต้วอีกครั้ง ณ กระท่อมกลางป่า

    นางเดินไปในกระท่อม เสียงชายแก่ดังขึ้น

    \"มาแล้วซินะ\"

    \"ข้าบอกว่าจะมาก็ต้องมาซิ ไอ่แก่\"

    \"ข้าไม่ให้เจ้าง่ายๆหรอก อยากน้อยไพลินก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ามรกตเลย\"

    \"แต่เจ้าอย่าลืมชิ เปลาสพลังข้าเหนือกว่าเจ้า\"

    \"ของอย่างนี้ไม่ลองคงไม่รู้\"

    \"ได้\"

    ทันใดนั้นพลังที่ปล่อยมาจากมือของรามินะก็แทบจะทำให้ชายแก่สิ้นใจ แต่เข้าก็ไม่ยอมพ่ายแพ้จึงนำไพลินที่ส่องสว่างออกมาสูดไอทิพแล้วจึงพลังที่แม้แต่กระท่อมก็แทบจะระเบิดเป็นจุนควันปกคลุมโดยรอบบริเวณกระท่อมที่ตอนนี้ได้หายวับไปเมื่อสักครู่นี้เอง

    พอกลุ่มควันเริ่มจาง ก็มีสิ่งหนึ่งที่ต้องทำให้ชายแก่ตกใจเป็นอันมาก...........

    ร่างของรามินะเคลื่อนออกมาจากกลุ่มควันและโดยที่ชายแก่ไม่ทันได้รู้ตัวรามินะได้มาอยู่ต่อหน้าเขาแล้ว

    รามินะปล่อยพลังสีดำอำมหิดใส่ชายแก่

    ทันใดนั้นไพลินก็ส่องสว่างออกมาทำให้รามินะถึงกับล้มอย่างมิทันได้ตั้งตัว

    \"เจ้าบังอาจมากนะเปลาส\"

    \"สิ่งใดที่ข้าทำแล้วเป็นประโยชน์ต่อโลกข้าก็จะทำ\"

    \"ก็ได้ งั้นจงตายไปจากโลกนี้\"

    รามินะไม่รีรอพลังสีดำปล่อยจากมืออย่างรวดเร็วทำให้บริเวณรอบข้างแถบจะไม่เหลือต้นไม้เลย

    ชายแก่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงรีบปล่อยอัญมณีไปสกัดกั้นพลังของอัญมณีสามารถสกัดกั้นอัญมณีกระทบพลังอย่างแรงทำให้เกิดแสงสว่างไปทั่ว

    แสงสว่างจางลงเผยให้เห็นร่างของทั้ง 2 ที่กำลังล้มอยู่

    ทันใดนั้นนางพญาแห่งงูก็มาปรากฏตัวนางไม่รีรอปล่อยพลังสีเขียวมรกตจากมือพุ่งตรงยั่งรวดเร็วใส่ชายแก่ทำให้ชายแก่พูดไม่ใด้อีกเลยและแน่นิ่งไป

    จากนั้นนางจึงหายตัวทิ้งให้รามินะต้องล้มอยู่คนเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×