ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรัก ความฝัน และวันฟ้าใส

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้นกับการพบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      1 มิ.ย. 46

    ฮ้าว ~ ง่วงอ่ะ นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย เฮ้ย 6 โมงกว่าแล้ว วันนี้ต้องไปเข้าค่ายอบรมจริยธรรมนี่หว่า แค่ชื่อก็เซ็งแล้วล่ะ คงไม่ต้องให้ใครบอกหรอกว่าน่าเบื่อขนาดไหน (   คิดไปเองมากไปมั้ง ) เบื่อจางเล้ย เฮ้อ กระเป๋าก็จัดเสร็จแล้ว ทุกอย่างก็ทำเรียบร้อยแล้ว เอาล่ะ ไปลุยเลยดีกว่า go go go



    ในขณะเดียวกัน ณ. Angle School ( มันตั้งอยู่บนสวรรค์อ่ะนะ )

        “ ……ด้วยเหตุนี้เอง เรื่องราวของเทพ cupid จึงเป็นตำนานรักที่อมตะตลอดกาล พวกเธอที่เป็น cupid

    รุ่นหลัง  จึงควรที่จะศึกษาเรื่องราวเหล่านี้เอาไว้นะ  เอาล่ะ การเรียนในวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนละกัน เรามาเช็คชื่อกันดีกว่า ” ( ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเนี่ยอาจารย์ )

    “ สายไหม ”

    “ มาค่ะ ”

    “ ไอหมอก ”

    “ มาค่ะ ”

    “ ละอองฝน ”

    “ มาค่ะ ”

    “ ปุยเมฆ ”

    “ มาค่ะ ”

    “ เกล็ดหิมะ ”

    “ มาค่ะ ”

    “ ฟ้าใส ”

    ………. เงียบ ……….

    “ เอ๋ ฟ้าใสไม่มาเหรอ ”

    “ อาจารย์คะ หนูเห็นฟ้าใสวิ่งเล่นอยู่ที่สวน Eden ค่ะ ฟ้อง ฟ้อง ฟ้อง ”

    “ งั้นเหรอ ขอบใจที่บอกน๊ะจ๊ะปุยเมฆ ” { หนอยเจ้านั่นโดดเรียนอีกแล้วเหรอ   }



    ณ. สวน Eden

    “ บินช้าจังนะลีโอนาโด สงสัยเป็นเพราะนายอ้วนเกินไปแน่ๆเลย ” ( ลีโอนาโดเป็นตุ๊กตาหมีสัตว์เลี้ยงของฟ้าใส ตุ๊กตาหมีมีปีกด้วยแหละ อิอิ และตอนนี้ทั้ง2 กำลังเล่นกันอยู่อย่างเพลิดเพลิน )

    “ แหม ท่าทางมีความสุขจังนะจ๊ะฟ้าใส ”

    “ ช่ายแล้ว ” เอ๋ ?   “ ว้าย ! อาจารย์ มาได้ไงคะ ”

    “   นี่เธอ โดดเรียนเป็นครั้งที่ 15 แล้วนะ …….. ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมเธอถึงไม่ชอบไปโรงเรียน ”

    “   ก็โรงเรียนมันไม่มีอะไรสนุกๆให้หนูเล่นเลยนี่คะ แถมยังห้ามพาลีโอนามาอีก ”

    “   ให้ตายสิ เธอนี่คิดแต่จะเล่นสนุกไปวันๆรึไงนะ แล้วแบบนี้โตขึ้นจะเป็น cupid ที่ดีได้ยังไง แบบนี้ต้องให้บทเรียนพิเศษกันหน่อยแล้วล่ะ ฉันขอสั่งให้เธอลงไปยังโลกมนุษย์ เพื่อให้มนุษย์ให้สมหวังในความรักอย่างน้อยหนึ่งคู่ ถ้าทำไม่ได้ล่ะก็ ห้ามกลับมาที่นี่อีกตลอดกาลเข้าใจไหม ”

    ………………



    In Bangkok A.D. 2001

    “ ไปให้พ้นนะเจ้าบ้า เลิกมาตามตื้อฉันสักทีได้ไหม ฉันเกลียดผู้ชายหน้าหม้ออย่างนายที่สุด ลาก่อน ! ! ! ”

    “ ว้า ~ ~  คว้าน้ำเหลวอีกแล้วล่ะลีโอนาโด แย่จัง    นี่ก็พลาดเป็นคนที่ 11 แล้วนะ อะไรกัน ! ทั้งๆที่เราก็ พยายามช่วยเต็มที่แล้วแท้ๆ   แง ๆๆ อย่างงี้ไม่ได้กลับสวรรค์ตลอดไปแน่เลย ทำไงดี ”

    “ ก่อนไปร.ร.แวะ 7-11 ซื้อน้ำกินก่อนดีกว่า ” ( พระเอกของเรามาแล้ว )

    “ สวัสดีค่ะ ” ( อันนี้ดารารับเชิญ พนักงาน 7-11 )

    “ เอากัฟส์แก้วใหญ่แก้วนึงครับ ” ( 7-11 เค้าสั่งน้ำอย่างนี้เหรอ ไม่ใช่ร้านขายของทั่วไปนา แต่เอาเหอะ มานเป็นนิยายนี่ )

    “ รับสวีทซาลาเปาสำหรับคนพิเศษเพิ่มไหมคะ ” ( คิดได้ไงอ่ะ )

    “ ไม่เป็นไรครับ เพราะผมยังไม่มีคนพิเศษเลย ”

    “ นี่ลีโอนาโด เรามาช่วยคนๆนี้ให้สมหวังในความรักกันดีกว่า ฉันว่าต้องสำเร็จง่ายกว่าทุกรายแน่ ดีล่ะ ต้องใช้เจ้านี่

    คทาวิเศษ Love Stick เอาล่ะ เพี้ยง ---------- ”

    ฟ้าใสยังคงพยายามช่วยเหลือจนถึงที่สุด ตลอดทางจากตลาดมาโรงเรียน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่ง

    “ อะไรกัน ! พยายามขนาดนี้แล้วยังไม่สำเร็จอีก ไม่เอาแล้ว ไปหาคนอื่นกันดีกว่าลีโอนาโด ” ฟ้าใสหงุดหงิดมาก บ่นกับตัวเอง จนกระทั่งเผลอหลับไป

    “ อิอิ ” หลังจากที่ฟ้าใสได้ยินเสียงหัวเราะของเอ็ม ฟ้าใสก็งัวเงียตื่นขึ้น

    “ เจิ้ง….. คนนั้นใครวะ รู้จักป่ะ ”

    “ ไม่รู้จักอ่ะ    ”

    “ อืม…… เสียดายโอกาสแทนเค้านะ เกือบได้เงิน 1000 แล้วเชียว แล้ว เก๋ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นไง ” ( เป็นเหตุการณ์ๆหนึ่งตอนจัดกิจกรรม ในวันเข้าค่ายอบรมจริยะธรรมคร้าบ )

    “ ไม่รู้สิ แล้วแต่คนจะมองนะ ”

    “ เท่าที่ดูก็ดูสนุกสนาน เฮฮาดี บ้านิดๆ ตลกดีอ่ะ แล้วก็ …… ”

    “ น่ารักมากด้วย ”

    “ เฮ้ย ยังไม่ได้พูดสักคำเลยนะ ”

    “ ไม่พูดแต่ก็คิดแล้วล่ะ ”

    ว้าว ~ ~ ฟ้าใสได้ยินเรื่องดีๆเข้าแล้วล่ะ ต่อไปนี้สนุกแน่

    Coming Soon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×