ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มหล่อและสาวสวย

    ลำดับตอนที่ #2 : นักเรียนใหม่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      28 ก.ค. 46

    “ สวัสดีครับทุก ๆ คน ผมชื่อ โอซารุ เคจิซาว่า หรือเคจิก็ได้นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนครับ ” เสียงของชายหนุ่มที่ดูหล่อเหลาและดูสุภาพอ่อนน้อมแนะนำตัวเองต่อเพื่อน ๆ ในห้อง

        “ เคจิซาว่าเธอเดินไปนั่งตรงที่ว่างตรงนั้นเลยจ้า ” ครูบอกกับเคจิซาว่า

    ซึ่งที่ว่างที่เคจิซาว่าจะไปนั่งนั้นก็คือที่ที่อยู่ด้านหลังของฮิมาวารินั้นเอง  และในระหว่างทางเดินนั้นเคจิซาว่าได้ยิ้มให้กับฮิมาว่าริ  แต่ฮิมาวาริก็ทำหน้าตาเฉย ๆ เธอคิดในใจว่า

        ‘ ตะกี้หมอนั้นยิ้มให้เราทำไหมนะ ’

        “ เธอหล่อจังอะ โอ๊ยถูกใจอย่างแรง ” ซากุระพูด

    หลังจากนั้นก็เริ่มเรียนไปเรื่อย ๆ จนพักกลางวัน ซากุระได้เดินไปข้างหลังทำให้ฮิมาวาริเอะใจว่าทำไหมวันนี้ซากุระถึงเดินไปข้างหลังเพราะปกติเธอไม่เคยเดินไปเลย  ฮิมาวาริจึงถามว่า

        “ นี่เธอจะเดินไปข้างหลังทำไมอะ ”

        “ เออหน่าเดี๋ยวก็รู้ ”

    ซากุระเดินไปหยุดที่โต๊ะของเคจิซาว่าที่ตอนนี้กำลังนั่งสงบเงียบอยู่คนเดียวที่ดูเต็มไปด้วยความเงียบครึมและหล่อเหลาเลยทีเดียว  ซากุระจึงพูดกับเคจิซาว่า ว่า

        “ นี่นายพวกเราจะไปกินข้าวไปกินด้วยกันป่าว ? ”

        “ จะไปถามเขาทำไมเขาคงไม่อยากไปกับพวกเราหรอก ” ฮิมาวาริพูดประชดใส่เคจิซาว่าและในขณะนั้นเองเคจิซาว่าได้หันมามองหน้าของฮิมาวาริแล้วคิดในใจว่า

        ‘ ผู้หญิงคนนี้น่ารักจัง ’

        “ อืมไปก็ได้ ” เคจิซาว่าพูดบอกกับซากุระ

    ทั้ง 3 จึงไปนั่งกินอาหารที่โรงอาหารของโรงเรียนทั้ง 3 นั่งกันเงียบมาก ๆ และหลังจากทั้ง 3 กินข้าวเสร็จก็ขึ้นไปที่ห้องเรียนจนมีเสียงอ๊อดดังขึ้นและเข้าเรียนในคาบบ่ายจนกระทั่งตอนเย็นเสียงอ๊อดกลับบ้านดังขึ้นฮิมาวาริรีบเก็บของเพื่อที่จะได้กลับบ้านเร็ว

        “ นี่เก็บของเร็วจริง ๆ รอด้วยสิ ” ซากุระบอก

        “ ก็รีบเก็บของเร็ว ๆ หน่อยสิ ” ฮิมาว่าริพูด

    ระหว่างนั้นฮิมาวาริยืนเก็บของอย่างขะมักขะเม่นเคจิซาว่าแกล้งเดินมาชนกับฮิมาวาริ  ฮิมาวาริจึงหันไปมองหน้าเคจิซาว่าแล้วพูดว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×